ดาวน์นี่ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดของ พี แอนด์ จี ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ กลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน

ใหม่ !!! ผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ทาง พี แอนด์ จี ได้ทำการคิดค้นและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ เพื่อตอบโจทย์คุณแม่บ้านยุคใหม่ที่ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มไม่ใช่เพียงเพื่อความนุ่มของเนื้อผ้า แต่ต้องการได้ความหอม สดชื่น ยาวนาน ในขณะเดียวกัน และในฐานะที่ครองตำแหน่งผู้นำตลาดในต่างประเทศมานาน ล่าสุด เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ ดาวน์นี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ใช้เพียง 1/5 ของน้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่เคยใช้ ให้กลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน

ปฏิวัติการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่ม ท้าลองใช้ฝาตวง เพียง 1/5 ของปริมาณที่เคยใช้

จากผลการทำวิจัยกับกลุ่มแม่บ้านในประเทศไทย พบว่า ปัจจุบันเกือบทุกครัวเรือนให้ความสำคัญในการใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเป็นอย่างมาก ซึ่งนับได้ว่าเป็นขั้นตอนการซักผ้าที่ลืมเสียไม่ได้ แต่โดยส่วนมาก แม่บ้านหรือผู้ใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มนั้น จะไม่มีการตวงปริมาณน้ำยาที่แน่นอน ใช้เพียงการคาดคะเนปริมาณที่ควรใช้ในแต่ละครั้ง ซึ่งบางครั้งใช้มากเกินไป บางครั้งใช้น้อยเกินไป ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มทั่วไปในตลาดไม่ได้มีมาตรฐานในการตวง หรือถ้ามีก็ไม่ทำให้ผู้บริโภคเกิดความพึงพอใจในผลที่ได้อย่างชัดเจน กล่าวคือ บางครั้งผู้บริโภคใช้ตามปริมาณที่แนะนำในฉลาก แต่กลับได้ผลลัพธ์ที่ไม่น่าพึงพอใจ จึงคิดไปว่ายิ่งใช้มาก ก็ยิ่งหอม และนี่เป็นเหตุผลหลักที่ทำให้ พี แอนด์ จี เล็งเห็นความต้องการของผู้บริโภค และปรารถนาที่จะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคเพื่อความพอใจสูงสุด พี แอนด์ จี จึงทำการปฏิวัติวงการปรับผ้านุ่มไทย ด้วยสูตรเข้มข้นพิเศษ ใช้เพียง 1/5 ของน้ำยาปรับผ้านุ่มที่เคยใช้ ก็สามารถให้กลิ่นหอม สดชื่น ยาวนาน โดยใช้ในปริมาณฝาตวงตามคำแนะนำจากฉลากข้างขวด เพื่อผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจที่ผู้บริโภคจะได้รับ และรู้สึกถึงความแตกต่างได้ชัดเจนอย่างแท้จริง

มาตรฐานน้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับหนึ่งของโลก

ผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคทั่วโลก โดยเฉพาะในสหรัฐอเมริกา ด้วยความสามารถที่ทำให้ผ้านุ่ม และคงความหอม สดชื่น ได้ยาวนาน ด้วยกลิ่นหอมที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไม่มีผลิตภัณฑ์ใดสามารถแทนที่ความหอมสดชื่นของดาวน์นี่ได้” ดังนั้นคงไม่แปลกที่ดาวน์นี่ จะได้รับเกียรติว่า เป็นมาตรฐานน้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับหนึ่งของโลก

ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ มีทั้งหมด 3 สูตร ได้แก่

สูตรกลิ่นหอมสดชื่นยามเช้า ให้ความรู้สึกหอม สดชื่นในยามเช้า ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นหอมที่ได้จากแสงแดด และคงความ หอม สดชื่น ยาวนาน ตลอดทั้งวัน

สูตรกลิ่นสกัดจากกุหลาบและวนิลา เพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย ให้กลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน ด้วยส่วนผสมของกลิ่นสกัดจากกุหลาบ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และกลิ่นหอมของวนิลาที่ให้รู้สึกถึงความสงบ ซึ่งเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว เพื่อกลิ่นหอมสดชื่นยาวนาน

สูตรแอนตี้แบคทีเรีย ให้ความรู้สึกสะอาด และปราศจากกลิ่นอับชื้น ด้วยส่วนผสมเพื่อการกำจัดแบคทีเรียโดยเฉพาะ ทำให้ผ้านุ่ม คงความ หอม สดชื่น ยาวนาน แม้เนื้อผ้าสัมผัสกับเหงื่อ