“อะโลเด็นท์” ยาสีฟันนำเข้าน้องใหม่จากอังกฤษ เปิดตัวรับกระแสสุขภาพ

บริษัท เอชทูโอ จำกัด เมื่อเร็วๆ นี้ เปิดตัวยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติระดับพรีเมี่ยมนำเข้าจากประเทศอังกฤษ “อะโลเด็นท์” (AloeDent Toothpaste) โดดเด่นด้วยส่วนผสมหลักของว่านหางจระเข้และสมุนไพรธรรมชาติที่ปลอดภัย 100% มีให้เลือกใช้ 4 สูตร ตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

งานดังกล่าวจัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปท์ Green Smile by AloeDent ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสื่อมวลชนและมีบรรดาเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมงานมากมาย ณ ลาน Eden ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิด์ล นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญที่มาร่วมพูดคุยถึงความรู้สึกหลังได้ทดลองใช้อะโลเด็นท์รวมถึงการเลือกใช้ยาสีฟันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน

โดยในงานมีคุณกนกรส พงศทัต สุวรรณสรางค์ คุณแม่มือใหม่ผู้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทุกคนในครอบครัว เป็นตัวแทนของอะโลเด็นท์ ออริจินอล มล. ณัฐสิทธิ์และคุณจิรวรรณ ดิศกุล คู่รักสมัยใหม่ผู้ให้ความสำคัญกับช่วงเวลาพักผ่อนก่อนนอน เป็นตัวแทนของอะโลเด็นท์ เฮอร์บัล ไนท์ไทม์ คุณกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ดีเจผู้ต้องการความกะปรี้กะเปร่ายามเช้า เป็นตัวแทนของอะโลเด็นท์ เฮอร์บัล เวคอัพ และคุณพอลล่า เทเลอร์ นางแบบสาวสวยผู้ต้องการยิ้มอย่างมั่นใจหน้ากล้อง เป็นตัวแทนของอะโลเด็นท์ ไวท์เทนนิ่ง

ยาสีฟันอะโลเด็นท์ เป็นนวัตกรรมยาสีฟันจากประเทศอังกฤษ มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติ 100% โดยใช้ว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้นเป็นองค์ประกอบแทนน้ำ อีกทั้งยังปราศจากสารเคมีที่อาจสะสมหรือตกค้างในร่างกาย และไม่มีสารก่อฟอง (Sodium Lauryl Sulfate) ที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งพบได้ในยาสีฟันทั่วไป

ยาสีฟันอะโลเด็นท์ทั้ง 4 สูตร ได้แก่ อะโลเด็นท์ ออริจินอล สูตรดั้งเดิมที่มีคุณสมบัติป้องกันฟันผุ เพื่อเหงือกที่แข็งแรงและลมหายใจหอมสดชื่น อะโลเด็นท์ ไวท์เทนนิ่ง ช่วยลดคราบจากชา กาแฟ ไวน์และการสูบบุหรี่ อะโลเด็นท์ เฮอร์บัล เวคอัพ เพิ่มความสดชื่น กะปรี้กะเปร่าให้กับเช้าวันใหม่ และ อะโลเด็นท์ เฮอร์บัล ไนท์ไทม์ มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ช่วงเวลาก่อนนอนนั้นน่าอภิรมย์ยิ่งขึ้น

คุณรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอชทูโอ จำกัด กล่าวว่า “เราตัดสินใจนำเข้ายาสีฟันอะโลเด็นท์จากประเทศอังกฤษ เพื่อตอบรับความต้องการผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ (Organic products) ที่มีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากกระแสการดูแลสุขภาพของผู้บริโภคในเมือง นอกจากนี้ เราเล็งเห็นว่าตลาดยาสีฟันแนวบำบัดระดับบน (Premium) ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรธรรมชาติล้วนๆ ยังมีผู้เล่นน้อยราย และมีศักยภาพในการเติบโตมากในระยะยาว”

“เหตุผลหนึ่งที่ผู้บริโภคควรใส่ใจกับการใช้ยาสีฟันที่มีคุณภาพดี ปลอดภัยต่อร่างกาย เนื่องจากในวันหนึ่งๆ ทุกคนต้องแปรงฟันอย่างน้อยสองครั้งต่อวัน หรือบางคนถึง 3-4 ครั้ง ปีหนึ่ง คิดเป็นอย่างน้อยกว่า 700 ครั้ง ที่ยาสีฟันถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายผ่านตามช่องปาก (หรือที่เรียกว่า Sublingual Absorption) ดังนั้นสิ่งที่เข้าสู่ร่างกายของเราในทุกๆ วันควรจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ปลอดภัยและไม่ทำให้เกิดการตกค้างของสารพิษใดๆ”

ว่านหางจระเข้เป็นส่วนประกอบหลักของยาสีฟันอะโลเด็นท์ และเป็นที่รู้จักเรื่องสรรพคุณในการรักษาและบำบัดในทางทันตกรรม เมื่อนำมาเป็นองค์ประกอบหลักของยาสีฟัน จะช่วยป้องกันการเติบโตของเชื้อแบคทีเรียสเตร็ปโตค็อคไค (Streptococci) ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของอาการฟันผุ ช่วยลดอาการอักเสบของแผลในช่องปาก กลิ่นปากที่ไม่พึงประสงค์และการเปลี่ยนสีของฟัน

นอกจากนี้ ยาสีฟันอะโลเด็นท์ทั้ง 4 สูตรยังมีส่วนผสมจากธรรมชาติมากมาย อาทิ Chitosan ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาสมดุลค่าความเป็นกรดด่างในช่องปากและป้องกันฟันผุ ทีทรีออยล์ ช่วยลดแบคทีเรีย เพิ่มสุขอนามัยในช่องปาก Co-Enzyme Q10 เพิ่มความแข็งแรงให้แก่เหงือก เปเปอร์มินท์ ช่วยเพิ่มความสดชื่น คาโมไมล์ ลาเวนเดอร์ เลมอน บาล์ม และสารกสัดจากดอกเสาวรส ให้ความรู้สึกอภิรมย์

ยาสีฟันอะโลเด็นท์จัดอยู่ในกลุ่มยาสีฟันแนวบำบัด (Therapeutic) กลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายของยาสี-ฟันอะโลเด็นท์ คือ ชายและหญิง อายุ 25 ปีขึ้นไป ทันสมัย มีไลฟ์สไตล์ที่ใส่ใจกับสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ชอบใช้เวลาว่างในการออกกำลังกาย และดูแลตัวเองโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน

ยาสีฟันอะโลเด็นท์เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของบริษัท ออพติมา เฮลท์แอนด์นิวทริชั่น ประเทศอังกฤษ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพ ภายใต้ลิขสิทธิ์การนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทยโดยบริษัท เอชทูโอ จำกัด

ยาสีฟันอะโลเด็นท์ทั้ง 4 สูตร ราคาหลอดละ 190 บาท (ขนาด 124 กรัม) วางจำหน่ายแล้วที่ ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต ท็อปส์ มาร์เก็ต และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทั้ง 96 สาขา ทั่วประเทศเท่านั้น