คนร่วมหมื่นแน่นชมสุดยอดศิลปินอินดี้ในงาน Tiger Translate Music & Art Festival

งานเทศกาลดนตรีและศิลปะ Tiger Translate Music & Art Festival ประสบความสำเร็จอย่างสูง เมื่อพลพรรครักอินดี้ทั่วฟ้าเมืองไทยเกือบหมื่นคนพากันเข้าชมการแสดงดนตรีของกลุ่มนักดนตรีอินดี้ชื่อดัง อาทิ โมเดิร์นด๊อก, ฟลัวร์, เดอะ ริชแมน ทอย, อพาร์ตเม้นท์คุณป้า, สครัปป์, แทตทูคัลเลอร์ นำผลงานเพลงใหม่ล่าสุด และผลงานเพลงที่เคยโด่งดังมาแล้วออกมาประชันฝีมือกันแบบnon stop ร่วมกับวงอินดี้ระดับโลก The Radio Dept. จนทำให้แฟนพันธุ์แท้ดนตรีอินดี้ทั้งหลายเหนียวแน่นกันตั้งแต่เริ่มงานจนจบลงประมาณตีหนึ่ง ณ สวนลุมไนท์บาซาร์ เมื่อเร็ว ๆ นี้ (วันเสาร์ที่ 9 ก.พ)

โดยงานเทศกาล Tiger Translate Music & Art Festival นี้ นอกจากจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยโดยไทเกอร์เบียร์ แล้ว ยังนับเป็นครั้งแรกที่มีการนำแนวคิดการผสมผสานระหว่างดนตรีกับงานศิลปะแนวใหม่อย่างลงตัว โดยมีกลุ่มผู้มีชื่อเสียงทั้งในวงการดนตรีและศิลปะเข้าร่วมแสดงผลงานคับคั่งในหลากหลายแขนง อาทิ หนังสั้น, กราฟฟิตี้, โลโมกราฟฟี้ ไปจนถึงการเข้าชมห้องทดลองทางดนตรีและศิลปะ

ทั้งยังเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่มีการจัดแข่งขันวงดนตรีผับจากทั่วประเทศเพื่อคัดเลือกวงที่มีฝีมือระดับสุดยอด ไปเปิดการแสดงที่ผับชื่อดัง “Cargo Pub” ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษอีกด้วย ซึ่งงานนี้วง “Circle 22” ก็สามารถฝ่าด่านอรหัตน์จากคณะกรรมการที่เป็นศิลปินชั้นเซียนทั้งนั้นคว้าชัยชนะเป็นตัวแทนวงดนตรีผับไทย นำผลงานตัวเองพร้อมพลังความรักความลุ่มหลงในดนตรีไปโชว์ให้ชาวโลกตะวันตกได้เห็นในเร็ว ๆ นี้ และยังมีโอกาสเข้าร่วมงาน Tiger Translate 2008 Global Showcase ที่รวมสุดยอดศิลปินทุกวงการทั่วโลกมาโชว์งานเด็ดของตัวเอง ในกลางปี 2551 นี้อีกด้วย