เทสโก้ โลตัส ต้อนรับซัมเมอร์ก่อนใครด้วยขบวนสินค้าราคาถูกที่สุดกว่า 400 รายการ

เทสโก้ โลตัส ผู้นำการจำหน่ายสินค้าราคาประหยัด เปี่ยมคุณภาพและความหลากหลาย ต้อนรับซัมเมอร์สดใสและสนุกสนานที่สุดก่อนใคร ด้วยขบวนสินค้ารับลมร้อนมากกว่าที่เคยจำหน่ายถึงกว่า 400 รายการ รวมทั้งเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นล่าสุด พร้อมกิจกรรมต่างๆ มากมาย เตรียมปรับโฉมการตกแต่งภายในร้านเพื่อให้กลายเป็นแหล่งพักผ่อนของครอบครัวด้วยบรรยากาศและสีสันสดใสสำหรับซัมเมอร์นี้ ตอบรับผลสำรวจความต้องการและความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าในเรื่องกิจกรรมหน้าร้อนสำหรับครอบครัว

จากผลสำรวจของเทสโก้ โลตัส เกี่ยวกับกิจกรรมหน้าร้อนสำหรับครอบครัวของกลุ่มลูกค้าชาวไทย ซึ่งจัดทำขึ้นโดยสวนดุสิต โพล ระบุว่า ร้อยละ 73 ของพ่อแม่ผู้ร่วมตอบแบบสำรวจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นในช่วงปิดเทอม และมีถึงร้อยละ 68 ของผู้ร่วมตอบแบบสำรวจยอมรับว่ากังวลในค่าใช่จ่ายที่เพิ่มขึ้นมากกว่าปกติ ในขณะที่ ร้อยละ 66 ของผู้ร่วมตอบแบบสำรวจสารภาพว่าเป็นเรื่องยากที่จะหากิจกรรมให้ลูกๆ ทำให้เกือบร้อยละ 50 ของพ่อแม่ผู้ร่วมตอบแบบสำรวจวางแผนให้ลูกๆ ไปเรียนพิเศษในช่วงซัมเมอร์ ในขณะที่มากกว่าร้อยละ 40 ของผู้ร่วมตอบแบบสำรวจยอมรับว่าต้องเปิดโทรทัศน์มากกว่า 3 ชั่วโมงต่อวันเพื่อให้เด็กๆ มีกิจกรรมทำ

จากผลสำรวจดังกล่าว เทสโก้ โลตัส จึงเตรียมมอบประสบการณ์ซัมเมอร์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ลูกๆ สามารถสนุกสนานกับของเล่นและกิจกรรมมากมาย ในขณะที่พ่อแม่ก็สามารถประหยัดค่าใช้จ่าย กับหลากหลายสินค้าซัมเมอร์ที่เพิ่มขึ้นเท่าตัวจากปีที่แล้ว กับสินค้ารวมเกือบ 400 รายการนำมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น รวมถึงสระว่ายน้ำเด็กเป่าลม ราคาเพียง 199 บาท นับเป็นราคาที่ดีที่สุดในตลาดตอนนี้ พร้อมสินค้านวัตกรรมใหม่ เช่น ปืนฉีดน้ำรูปดาบที่คาดว่าจะได้รับความนิยมจากเด็กๆ เป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้น เทสโก้ โลตัส ยังแนะนำเสื้อผ้า ซัมเมอร์ คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดมาให้เลือกในสีสันสดใสและหลากหลายดีไซน์เก๋ไก๋ให้ได้เลือก ทั้งผ้าโสร่ง กางเกงขาสั้นและชุดว่ายน้ำสีสันสดใส ราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาทสำหรับเสื้อเชิ้ตฮาวายของเด็ก นอกจากนี้ เทสโก้ โลตัส ยังจัดเทศกาลไอศกรีมที่ลูกค้าจะได้คลายร้อนด้วยไอศกรีมที่จะนำมาแจกฟรี หรือจะร่วมสนุกกับเกมส์พร้อมรับของรางวัลจากไอศกรีมยี่ห้อต่างๆ หรือเพิ่มความสดชื่นและลิ้มลองความหวานกับเทศกาลมะม่วงหลากหลายชนิดในราคาพิเศษตลอดช่วงแคมเปญ และยังมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายให้ทั้งครอบครัวได้ใช้เวลาสนุกสนานคลายร้อนด้วยกัน

“เราเข้าใจเป็นอย่างดีว่า ปัจจุบันเวลาเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับครอบครัวที่พ่อและแม่ต่างต้องทำงาน เราจึงตั้งใจมอบประสบการณ์การจับจ่ายซื้อของที่จะช่วยให้ทุกๆ คนในครอบครัวมีความสุขและสนุกสนานในช่วงหน้าร้อนด้วยกัน เราคาดว่าร้อยละ 75 ของคุณแม่ที่มาซื้อของในเทสโก้ โลตัสต้องการทำให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุข ในขณะเดียวกันก็ยังสามารถทำงานประจำได้ด้วยดี และการใช้เวลาอยู่กับลูกๆในขณะที่มาจับจ่ายซื้อของก็เป็นสิ่งที่บรรดาคุณแม่ปฏิบัติอยู่เป็นประจำ” คุณกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด เทสโก้ โลตัส กล่าว

“ผลสำรวจแสดงให้เห็นว่าถึงแม้ปิดเทอมหน้าร้อนจะเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความสุขและสนุกสนานมากที่สุด แต่คุณพ่อคุณแม่ก็วิตกกังวลทั้งในเรื่องค่าใช้จ่ายที่จะเพิ่มขึ้น ในขณะที่จะทำอย่างไรให้ลูกๆ ได้สนุกสนานตลอดเวลาสองเดือนของวันหยุดหน้าร้อน ซึ่งนับเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับบรรดาพ่อแม่ โดยที่ร้อยละ 55 ของ พ่อแม่ที่ร่วมตอบแบบสำรวจใช้จ่ายเงิน 500 ถึง 2,000 บาทต่อวัน เมื่อต้องพาลูกๆ ไปเที่ยวและกินข้าวนอกบ้าน ดังนั้น เทสโก้ โลตัส จึงได้จัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม เสื้อผ้าและของเล่นหน้าร้อนสำหรับเด็กๆ ไว้มากมายในราคาที่พ่อแม่สามารถจ่ายได้ เพื่อช่วยคุณพ่อและคุณแม่ลดภาระค่าใช้จ่ายดังกล่าว เราเห็นว่าไม่ใช่พ่อแม่ ทุกคนที่จะมีเวลาและเงินมากมายในการจับจ่ายช่วงปิดเทอมหน้าร้อน เราจึงพยายามนำเสนอประสบการณ์วันหยุดที่สุดพิเศษ เพื่อทั้งครอบครัวขึ้นที่เทสโก้ โลตัสของเรา” คุณกวิน กล่าวเสริม

นอกจากนี้ ลูกค้าที่ช้อปครบทุก 300 บาทที่เทสโก้ โลตัสทุกสาขา หรือทุก 100 บาทที่โลตัส เอ็กซ์เพรส ทั่วประเทศ จะได้รับคูปองชิงโชคเพื่อร่วมลุ้นรางวัลโตโยต้า ยาริส รุ่นพิเศษกับดีไซน์เบาะลายกราฟฟิคสดใสรับซัมเมอร์ รวมทั้งสิ้น 4 รางวัล รวมมูลค่ากว่าสองล้านบาท และพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องปรับอากาศ ทุกยี่ห้อ รับสิทธิพิเศษกับระยะเวลาผ่อนชำระปลอดดอกเบี้ย นานถึง 48 เดือน ทันที ความสนุกสนานใน ช่วงซัมเมอร์ที่เทสโก้ โลตัส จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 29 เมษายน 2551 เท่านั้น สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาทั่วประเทศ