วินด์มิลล์ อาร์คิเท็คส่งลูกเล่นใหม่ I- Life Series เสริมทัพ-ตั้งเป้าโกยยอดปีนี้ 200 ล้านบาท

วินด์มิลล์ อาร์คิเท็ค เปิดแผนโรดแมป 2008 แตกไลน์ ขยายธุรกิจ รุกเข้าตลาดโครงการเต็มรูปแบบ พร้อมวางตำแหน่งตัวเอง เป็น development services ภายใต้แนวคิด Always more : เพราะเรา “คิด” ให้คุณมากกว่า แถมส่งลูกเล่นใหม่ I-Life Series เสริมทัพ ตั้งเป้าโกย 200 ล้านบาท จัดโปรโมชั่นจองบ้าน ในงาน NEWS HOME BUILDER # 3 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว 7 – 9 มี.ค. เตรียมสิทธิพิเศษระดับ First Class ไม่ต้องรอลุ้นกับ Triple Bonus รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

นายสมศักดิ์ โรจน์ดรงค์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท วินด์มิลล์ อาร์คิเท็ค จำกัด บริษัทรับสร้างบ้าน ในเครือ อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงาน ซึ่งเรียกว่า WA Roadmap 2008 : A Time to diversify โรดแมป 2008 คือ ในปีนี้บริษัทถือว่ามีความพร้อมอย่างเต็มที่ จึงมั่นใจว่าถึงเวลาที่จะแตกไลน์ ขยายธุรกิจ รุกเข้าตลาดโครงการเต็มรูปแบบ โดยวางตำแหน่งตัวเอง เป็น development services ภายใต้แนวคิด Always more : เพราะเรา “คิด” ให้คุณมากกว่า โดยการมุ่งเน้นเรื่องการขยายธุรกิจ ซึ่งตั้งเป้าหมายที่จะรุกเข้าพัฒนาตลาดโครงการเต็มรูปแบบ ปีละ 1 โครงการ เพิ่มช่องทางที่มาของเป้าหมายยอดขายในปีนี้ 200 ล้านบาท ทั้งนี้ในขณะนี้ยังมีกลุ่มลูกค้าที่ต้องการพัฒนาโครงการ อยู่ระหว่างการเจรจา 3-4 โครงการ

“วินด์มิลล์ อาร์คิเท็ค เป็นบริษัทคลื่นลูกใหม่ที่มาแรงในวงการรับสร้างบ้าน เรามีผลการดำเนินงานที่เติบโต มากขึ้นๆเป็นลำดับ และมีนโยบายมุ่งเน้นการขยายงานในทุกสายงานที่เกี่ยวข้อง โดยในปีนี้ถือว่ามีความพร้อมที่ที่จะเข้าสู่การพัฒนาโครงการ นอกจากนั้นสำหรับกลยุทธ์การตลาดในปีนี้ จะส่งลูกเล่นใหม่ที่เรียกว่า I-Life Series ที่จะเป็นอีกหนึ่งในการเสริมทัพ โดยหมายถึง บ้านแนวคิดใหม่จาก Windmill Architect ที่มีคอนเซ็ปพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตอิสระที่ไม่ต้องตามใคร Fully Furnished กับการตกแต่งห้องต่าง ๆให้ครบครัน Infinity Pool สระว่ายน้ำรูปทรงอิสระริม Living Room ในบ้าน Home Automation เพิ่มความสะดวกสบายในการเปิด – ปิดไฟ โทรทัศน์และเครื่องปรับอากาศในบ้านด้วยปลายนิ้วมือ Garden In Home เพลินกับสวนสวยรอบบ้านที่จัดเข้ากับดีไซน์บ้าน และสะดวกปลอดภัยกับประตูรีโมทพร้อมรั้วรอบบ้าน” นายสมศักดิ์กล่าว

สำหรับผลประกอบการในปี 2007 ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จ ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายเอาไว้ 200 ล้านบาท นอกจากนั้นในด้านของการรับรู้ของแบรนด์ และ ผลิตภัณฑ์ รวมทั้งบริการหลังการขายของบริษัท ยังมีผลตอบรับที่ดีขึ้นด้วย โดยในปีนี้ บริษัทจะมีแบบบ้านใหม่กว่า 20 แบบ ซึ่ง การออกแบบจะเน้นถึง lifestyle และความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ซึ่งจะทยอยเปิดตัวในงาน NEWS HOME BUILDER # 3 ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าว

ทางด้านการวางแผนในการโฆษณาและประชาสัมพันธ์ วินด์มิลล์ฯจะเน้นในการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง โดยจะเน้นในสื่อประเภทป้าย billboard เพิ่มเติมในทำเล สุขุมวิท,ทองหล่อ,พระราม 6, ปิ่นเกล้า และพระราม 3 รวมถึงการจัดกิจกรรมทางการตลาด เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นจะได้มีการสร้างสรรค์ลูกเล่นทางการตลาดในแบบใหม่ๆและ มีความแตกต่าง นอกกรอบไปจากความคิดและรูปแบบการตลาดเดิมๆ ซึ่งเป็นไปตามนโยบายของบริษัทที่เป็นแนวทางการบริหารของคนรุ่นใหม่ไฟแรง

“สำหรับงาน NEWS HOME BUILDER # 3 ที่จะจัดขึ้นที่ เซ็นทรัล ลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 มีนาคม 2008 ซึ่งบริษัทเข้าร่วมด้วยนั้น ได้เตรียมโปรโมชั่นไว้สำหรับผู้ที่จองปลูกสร้างบ้านกับวินด์มิลล์ในงานนี้ โดยการเตรียมสิทธิพิเศษระดับ First Class ที่ไม่ต้องรอลุ้นกับ Triple Bonus รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ต่อที่ 1 รับทันทีส่วนลดสูงสุด 800,000.00 บาท จากราคาปกติ ต่อที่ 2 แพคเกจ ห้องพักแบบ Exclusive Area พร้อมสปาที่ The BARAI หัวหิน จำนวน 3 วัน 2 คืน ( สำหรับ 2 ท่าน ) ต่อที่ 3 รับเครื่องใช้ไฟฟ้า SAMSUNG 10 รายการ ” นายสมศักดิ์กล่าวปิดท้าย