เอทิฮัดเปิดสำนักงานใหม่ในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ

สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก เชิญแขกและสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดสำนักงานใหม่ในกรุงเทพฯ อย่างเป็นทางการ โดยสำนักงานใหม่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่ ชั้น 11 อาคารต้นสน ทาวเวอร์ ถนนเพลินจิต

ด้วยการตกแต่งอย่างหรูหรา มีสไตล์ และสะดวกสบาย สำนักงานใหม่แห่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพระดับเดียวกับที่เอทิฮัดมอบให้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติบนทุกเที่ยวบินของสายการบินเอทิฮัด ที่เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปสู่เครือข่าย 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก

มร. ฟลอเรียน พร้อยซ์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย และกลุ่มแม่น้ำโขง สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “เราเชื่อว่าสำนักงานใหม่แห่งนี้มีความหรูหราในระดับที่แสดงให้เห็นว่าลูกค้า สามารถสัมผัสกับการบริการอันเป็นหนึ่งบนพื้นดินจากเอทิฮัด ได้เฉกเช่นเดียวกับเมื่อใช้บริการอยู่บนเครื่องบินเหนือฟากฟ้า ความใส่ใจในทุกรายละเอียดถือเป็นสิ่งที่บ่งชี้ถึงการเอาใจใส่ต่อลูกค้าอย่างดีที่สุด เพื่อให้การบริการจากเอทิฮัดเป็นแบบอย่างสำหรับก้าวตามจากสายการบินอื่น”

สำนักงานใหม่ของเอทิฮัดมีพื้นที่ให้บริการลูกค้าที่แยกเป็นสัดส่วนและมีความเป็นส่วนตัว ซึ่งจะทำให้อาคันตุกะผู้มาเยือนของเอทิฮัดได้รับความสะดวกสบายและรู้สึกเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง

เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com