ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับเซ็นทรัล ในงาน “Central European Flair”

ธนาคารไทยพาณิชย์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการสรรหาสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าบัตรเครดิตและมีมูลค่าเพิ่มที่แตกต่าง พร้อมผนึกกำลังกับพันธมิตรชั้นนำของประเทศเพื่อนำเสนอบริการ และการส่งเสริมการขายรูปแบบพิเศษให้กับผู้ถือบัตร ล่าสุด คือการเข้าร่วมงาน “Central European Flair” งานแสดงศิลปะวัฒนธรรม สถาปัตยกรรม ตลอดจนสินค้าจากทวีปยุโรปครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นโดยห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล ระหว่างวันที่ 6-25 มีนาคม 2551

นายรุ่งเรือง สุขเกิดกิจพิบูลย์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ สายผลิตภัณฑ์สินเชื่อลูกค้าบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ในปี 2551 นี้แนวโน้มของธุรกิจบัตรเครดิตเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการสร้างคุณภาพในทุก ๆ ด้าน แตกต่างจากในอดีตที่เน้นการขยายฐานลูกค้าอย่างรวดเร็ว โดยในปีที่ผ่านมาธนาคารมีฐานลูกค้าบัตรเครดิตทั้งสิ้นประมาณ 1.6 ล้านใบ นับว่าสูงที่สุดในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ ธนาคารจึงต้องมุ่งเน้นในเรื่องของการพัฒนาและเสริมสร้างสิทธิประโยชน์ของบัตรเพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างให้เกิดมูลค่าเพิ่มสูงสุด

การร่วมมือกับพันธมิตร นับว่าเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งในการนำเสนอบริการ และสิทธิประโยชน์ที่มอบเป็นพิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร โดยธนาคารเลือกสรรพันธมิตรที่เป็นผู้นำระดับประเทศ และครอบคลุมอุตสาหกรรมที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโปรโมชั่นที่สอดคล้องกับ Life Style ของลูกค้า เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ลูกค้าใช้บัตรเครดิตของธนาคารเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย ที่ผ่านมาธนาคารเป็นพันธมิตรกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเป็นเวลากว่า 5 ปี แล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างยิ่งในด้านยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต โดยยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ ที่ห้างเซ็นทรัลนั้น สูงขึ้นในทุกๆปี ประมาณ 30-40%

สำหรับรายการ Central Summer ในปีนี้ได้จัดขึ้นเป็นพิเศษใน Concept “Central European Flair” ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ จะได้รับสิทธิพิเศษ ถึง 3 ต่อ โดยจะได้รับส่วนลด 2 ต่อ ได้แก่ ส่วนลด 3% ในการซื้อสินค้าครั้งต่อไป และส่วนลดอีก 5% สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 24-30 มีนาคม 2551 และเมื่อซื้อครบทุก 2,000 บาท รับฟรีกระเป๋าผ้าลดโลกร้อน Devote to The Planet จำนวน 1 ใบ ( จำกัด 10,000 ใบเท่านั้น ) ณ เซ็นทรัลทุกสาขา

ด้วยการบริการ และช่องทางในการอำนวยความสะดวกที่รวดเร็วและหลากหลาย ธนาคารมีความพร้อมในการให้บริการลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเป้าหมายของบริการบัตรเครดิตในปี 2551 นี้ ธนาคารตั้งเป้ายอดบัตรเครดิตรวมทั้งสิ้น 1.8 ล้านใบ โดยให้ความสำคัญกับการกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตร ด้วยการมอบสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่องอีกด้วย