“100 ไพเพอร์ส เบลนเดด มอลต์”พาตะลุยขอนแก่น เปิดตัว “มอล์ต ทาวน์”

ใครว่าปาร์ตี้จำกัดอยู่แค่กรุงเทพฯเท่านั้น … ไม่จริง ! เพราะ “100 ไพเพอร์ส เบลนเดด มอลต์” ได้พิสูจน์มาแล้วว่า เมื่อใดก็ตามที่เสียงเพลงดังขึ้น เหล่าขาแดนซ์เมืองแคน ขอนแก่น ก็พร้อมที่จะส่ายเอวขยับสะโพกตาม ในงานเปิดตัว “MALT TOWN” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “WE KNOW” ให้ชาวขอนแก่นร่วมคูลไปกับ เพอร์นอต ริคาร์ด ผู้นำเข้าสก็อตช์วิสกี้แบรนด์ดัง ฮันเดรด ไพเพอร์ส เบลนเดด มอลต์ ที่ได้เชิญเหล่าดาราและเซเล็บ ไปปะทะหนุ่มสาวเท้าไฟ ณ ร้านสไมล์ จ.ขอนแก่น

สำหรับงานเปิดตัวแคมเปญ “มอลต์ ทาวน์” ฮิป & เอ็กซ์คลูซีฟ ปาร์ตี้ ครั้งแรกนี้ ได้จัดขึ้นที่ จังหวัดขอนแก่น โดยร้านสไมล์ เนื้อที่กว่า 1,500 ตร.ม. ถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งมอลต์ ทาวน์ ที่เมื่อผ่านอุโมงค์เข้างานจะพบกับทุ่งข้าวมอลต์ สีทองอร่ามชวนให้หลับตานึกถึงบรรยากาศอบอุ่นแบบธรรมชาติของเมืองสก็อตแลนด์ ก่อนจะข้ามสะพานผ่านทุ่งข้าวมอลต์สู่ภายในงาน ซึ่งตลอดทางเดินได้มีการสอดแทรกเกร็ดความรู้แบบคูลๆ ให้ได้อมยิ้มระหว่างเดินเข้างานด้วย

ภายในงานได้แบ่งโซนปาร์ตี้ตามรูปแบบไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น “ปาร์ตี้โซน” กับ ดีเจ ชื่อดังอย่าง ดีเจสุหฤท สยามวาลา และดีเจฮิปฮอปสุดเท่ห์ จากกรุงเทพฯ หรือจะเลือก “ชิลเอาท์ โซน” กับ พูล คอนเน็คชั่นเก๋ๆ ชิลๆ แล้วค่อยไปขยับแข้งขยับขากับ “คอนเสิร์ตโซน” ที่ในครั้งนี้ได้ 4 หนุ่มจากวงโปเตโต้ และ 2 หนุ่มจากวงสครับบ์ ให้ชาวขอนแก่นได้มันส์กันอย่างเต็มที่ตลอดค่ำคืน ณ ดินแดนแห่งมอลต์ทาวน์ ท่ามกลางแขกรับเชิญมากมาย ผู้เป็นตัวแทนของชาวมอลต์ที่รู้จักเลือกใช้ชีวิตแบบคูลๆ อาทิ วิน ศิริวงศ์ และ สิงห์-ประชาธิป มุสิกพงศ์ แห่งวง Squeez Animal, เปอร์-สุวิกรม อัมระนันทน์ (จากภาพยนตร์ FINAL SCORE), ต๊อป-ตรีพล พรมสุวรรณ (จากละครเมื่อดอกรักบาน), นิกกี้-สุระ ธีระกุล, นวลพรรณ โอสถานนท์, โอม-นัทบดี บุญพราหมณ์ เป็นต้น ร่วมด้วยหนุ่มๆ สาวๆ วัยมันส์อีกนับพัน

เตรียมพบกับ “ฮิป & เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้แบบ มอลต์ ทาวน์” สุดยอดทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ปาร์ตี้จาก ฮันเดรด ไพเพอร์ส เบลนเดด มอลต์ ที่จะนำความสนุกแบบ WE KNOW มาให้คุณได้ร่วมเดินทางอีกครั้งเร็วๆ นี้ ณ หัวเมืองใหญ่ใกล้บ้านคุณ และผับบาร์ชื่อดังทั่วประเทศ ร่วมติดตามข่าวสาร กับการเดินทางครั้งต่อไปเพื่อสัมผัสกับประสบการณ์แบบ WE KNOW กับ “ฮันเดรด ไพเพอร์ส เบลนเดด มอลต์” ผ่าน www.100malt.com

หรือร่วมพบปะแลกเปลี่ยนความรู้แบบคูลๆ กับชาวมอลต์ได้ที่ http://malttownkhonkaen.com