The BIG STUFF ที่ร้าน ReTails Too

องค์กรเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด หรือ SCAD (เดิมคือ Soi Dog Rescue) ขอเชิญทุกท่านร่วมงานประมูลสินค้าราคาย่อมเยาว์ ที่มีคุณภาพหลากหลายรายการ ในงาน THE BIG STUFF AUCTION ที่ร้าน ReTails Too ซึ่งรายได้จากการประมูลสินค้าทั้งหมดจะมอบให้กับ องค์กรเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด เพื่อใช้ดำเนินกิจกรรมช่วยเหลือสัตว์เหล่านี้

จากความสำเร็จปีที่ผ่านมา ในปีนี้งานประมูลสินค้า THE BIG STUFF AUCTION จะมีความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับการทำกิจกรรมร่วมกันของครอบครัว ด้วยกิจกรรมบันเทิงมากมายสำหรับน้องๆ พร้อมการแสดงดนตรีสด เครื่องดื่มและอาหารรายการพิเศษจากร้าน Scoffees มากล้นด้วยสินค้าให้เลือกประมูล เช่น ชุดโซฟา เครื่องทำกาแฟ ชุดเครื่องใช้สำนักงาน อุปกรณ์เครื่องครัว

กิจกรรมดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 16 มีนาคม 2551 ณ ร้าน ReTails Too ตั้งอยู่เลขที่ 289 ซอย ปรีดีพนมยงค์ 42 ถนน สุขุมวิท 71 แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 10110 โทร. 02 713 3354 เปิดให้ชมสินค้าตั้งแต่เวลา 10.00 น. เริ่มทำการประมูลสินค้าเวลา 11.30 น. ดูแผนที่ได้จากเว็บไซต์ www.scadbangkok.org

องค์กรเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด หรือ SCAD เป็นองค์กรอาสาสมัคร ที่ทำงานเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและลดจำนวนของสุนัขและแมวที่ถูกทอดทิ้งในประเทศไทยอย่างจริงจัง พร้อมทั้งสร้างสุขอนามัยที่ดีต่อชุมชนที่สัตว์เหล่านี้อาศัยอยู่ ผ่านโครงการผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมวจรจัด (Animal Birth Control) การให้การศึกษาที่ถูกต้องแก่เยาวชนและชุมชน ในการดูแลและรับผิดชอบต่อสัตว์เลี้ยง (Education) และการนำสัตว์ที่ผ่านการดูแล ผ่าตัดทำหมันเหล่านี้กลับสู่ชุมชนที่อาศัยอยู่ (Re-homing) หากท่านประสงค์เข้าร่วมองค์กรฯ หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.scadbangkok.org