เย็นใจ ซัมเมอร์นี้ ที่สตาร์บัคส์ ด้วยเครื่องดื่มกาแฟปั่น “โดลเช่ เดอ เลเช่ แฟรบปูชิโน่”

ซัมเมอร์นี้ สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ พร้อมที่จะทำให้หน้าร้อนนี้ของคุณ มีสีสันและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น แนะนำเครื่องดื่มรสชาติใหม่ “โดลเช่ เดอ เลเช่ คอฟฟี่ แฟรบปูชิโน่” (Dulce de Leche Frappuccino® Blended Coffee) ที่ผสมผสาน “โดลเช่ เดอ เลเช่” ซอสคาราเมลนม สูตรพิเศษเข้มข้นกลมกล่อม เสน่ห์แห่งรสชาติดั่งเดิมจากแถบลาติน อเมริกา ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ผสานเข้ากันอย่างลงตัวกับกาแฟปั่นแฟรบปูชิโน่ ซึ่งเป็นสูตรฉพาะของสตาร์บัคส์ กลายมาเป็นกาแฟปั่น แฟรบปูชิโน่รสชาติใหม่ หอมหวานชื่นใจ ที่จะทำให้คุณคลายร้อนท่ามกลางอุณหภูมิที่ร้อนระอุในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้เป็นอย่างดี “โดลเช่ เดอ เลเช่ คอฟฟี่ แฟรบปูชิโน่” เป็นเครื่องดื่มพิเศษที่จะมีวางจำหน่ายเฉพาะช่วงซัมเมอร์นี้เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ไปจนถึงวันที่ 4 มิถุนายนนี้เท่านั้น ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขา ทั่วประเทศ

พลาดไม่ได้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรสชาติหอมหวานของคาราเมลเข้มข้นผสมกาแฟปั่นเย็นชื่นใจ พบกับ “โดลเช่ เดอ เลเช่ คอฟฟี่ แฟรบปูชิโน่” เฉพาะช่วงเวลาซัมเมอร์สุดพิเศษนี้เท่านั้น ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาใกล้คุณ

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ มุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์อีกระดับ ที่สร้างความพิเศษในแต่ละวัน ให้กับผู้คน และสังคม พร้อมมอบช่วงเวลาดีๆ ให้กับลูกค้า ซึ่งตรงกับปรัชญาของสตาร์บัคส์ “one cup at a time” ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประสบการณ์สตาร์บัคส์นี้ได้ โดยคลิกไปที่ www.starbucks.com

เกี่ยวกับสตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์
สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ เปิดดำเนินการในประเทศไทยสาขาแรกที่เซ็นทรัล ชิดลม เมื่อเดือนกรกฎาคม 2541 ปัจจุบันมีสาขาทั้งหมดกว่า 113 สาขา ทั่วประเทศไทย สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นที่จะมอบ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าในประเทศไทย ขณะเดียวกัน ก็มุ่งมั่นในการให้ความช่วยเหลือด้านเศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อมบริเวณแหล่งปลูกกาแฟ พร้อมทั้งชาวไร่กาแฟและครอบครัวชาวไร่กาแฟชาวไทยภูเขาทางภาคเหนือ ภายใต้ชื่อ กาแฟม่วนใจ๋ เบลนด์

สตาร์บัคส์ มุ่งมั่นในการสร้างสรรค์เครื่องดื่มพิเศษเฉพาะบุคคลเพื่อมอบบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า พาร์ทเนอร์สตาร์บัคส์ พร้อมที่จะแบ่งปันความรู้ ความชำนาญในด้านกาแฟของสตาร์บัคส์ ให้กับลูกค้าทุกคน ด้วยการเตรียมเครื่องดื่มแบบพิเศษเฉพาะบุคคล หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสตาร์บัคส์ กรุณาคลิกไปที่ http://www.starbucks.co.th