ซันซิลชูนวัตกรรม เนรมิตผมสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ดึงซูเปอร์สตาร์สร้างแรงบันดาลใจ

บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เดินหมากป้องกันแชมป์ตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมูลค่า 10,702 ล้านบาท ปรับโฉมซันซิลทั่วโลกครั้งประวัติศาสตร์ถ่ายทอดวิสัยทัศน์ใหม่ “ชีวิตไม่คอยใคร ผมสวยไม่ต้องรอ” ดึงซูเปอร์สตาร์ดังระดับโลก “มาริลีน” และ“มาดอนน่า” เป็นแรงบันดาลใจ ปะทะซูเปอร์สตาร์สาวไทย “อั้ม” และ“อ้อม จุดประกายคนรุ่นใหม่ พร้อมส่งนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ 7 สูตรครบทุกมิติความต้องการของเส้นผมเนรมิตผมให้สวยขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ

นางวรรณิภา ภักดีบุตร รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ในครัวเรือนและเครื่องใช้ส่วนบุคคล บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “การพลิกโฉมในครั้งนี้ของซันซิล ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของแบรนด์ซันซิลทั่วโลก เริ่มจากอเมริกา อินเดีย และฟิลิปปินส์ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ไม่ได้เป็นแค่เพียงการเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกและตัวผลิตภัณฑ์เท่านั้นแต่เป็นการเปลี่ยนบุคลิกของแบรนด์ รวมถึงวิสัยทัศน์ของแบรนด์ให้ทันสมัย เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ พร้อมทั้งเสริมสร้างความแข็งแกร่งของแบรนด์ให้ครองใจผู้หญิงทั่วโลกได้ตลอดไป”

“การปรับเปลี่ยนครั้งนี้เป็นผลมาจากการสำรวจความในใจของผู้หญิงใน 7 ประเทศทั่วโลกรวมทั้งประเทศไทยได้ผลที่น่าสนใจว่า ผมมีอิทธิพลต่อผู้หญิงทั่วโลกโดยสามารถจุดประกายชีวิตให้กับผู้หญิงได้ สำหรับประเทศไทยพบว่าผู้หญิงไทย 99% คิดว่าทรงผมมีอิทธิพลต่อความรู้สึกของตัวเอง โดย 94% ของผู้หญิงไทยคิดว่าผมที่ดูดีจะช่วยเพิ่มความมั่นใจและทำให้พร้อมที่จะเปิดรับโอกาสใหม่ๆ และ 89%คิดว่าถ้าผมไม่สวยสมใจก็จะรู้สึกไม่ดีไปตลอดวัน จึงเป็นที่มาของวิสัยทัศน์ใหม่ของแบรนด์‘ชีวิตไม่คอยใคร ผมสวยไม่ต้องรอ’ เพื่อให้ผมช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงทั่วโลกมีความมั่นใจ ไม่รีรอที่จะคว้าโอกาสเพื่อความสำเร็จในชีวิต”

“เพื่อให้เข้าใจวิสัยทัศน์ ‘ชีวิตไม่คอยใคร ผมสวยไม่ต้องรอ’ ให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซันซิลจึงได้เปิดตัว ‘ไอคอน’ หรือพรีเซนเตอร์ระดับโลกที่เป็นแรงบันดาลใจเรื่องเส้นผมซูเปอร์สตาร์ตำนานของโลกได้แก่ “มาริลีนมอนโร” และ “มาดอนน่า” และเลือก “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” และ “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” 2 ซูเปอร์สตาร์หญิงของไทย ซึ่งทั้ง 4 คนล้วนเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่สะท้อนถึงความไม่รีรอและมุ่งมั่นที่จะคว้าโอกาสให้ตัวเองจนประสบความสำเร็จในชีวิตโดยมีผมที่โดดเด่นช่วยจุดประกายและเสริมความมั่นใจให้จนโด่งดังกลายเป็นที่ยอมรับและจดจำของทุกคน” นางวรรณิภากล่าว

มร. เลน เดวี่ส์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทยเทรดดิ้ง จำกัด ได้กล่าวถึง ซันซิล ใหม่ ว่า “นับเป็นการส่งมอบนวัตกรรมด้านเส้นผมล่าสุด ซึ่งได้รับการวิจัยและพัฒนาจาก Unilever Global Technology Center หรือศูนย์นวัตกรรมด้านเส้นผมระดับโลกของยูนิลีเวอร์ให้กับผู้หญิงทั่วโลกด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถสัมผัสผมที่สวยขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ พร้อมกลิ่นหอมโดนใจที่ผ่านการคิดค้นจากแหล่งเดียวกับที่ใช้ในผลิตภัณฑ์น้ำหอมชื่อดัง และบรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบใหม่และโดดเด่นน่าใช้”

สำหรับบรรจุภัณฑ์ที่ปรับโฉมใหม่ในครั้งนี้ทำวิจัยเบื้องต้นกับผู้บริโภคพบว่า ด้วยบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย สีสันที่โดดเด่น และน่าใช้ยิ่งขึ้นของซันซิล ใหม่ ดึงดูดสายตาให้ผู้บริโภคสนใจผลิตภัณฑ์ ณ จุดขายได้รวดเร็วถึง 4 เท่า และจูงใจให้เกิดการซื้อถึง 93%

และเพื่อให้มั่นใจว่าผู้บริโภคได้รับรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ ซันซิลได้เตรียมแผนการสื่อสารการตลาดอย่างครบครัน ทั้งภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์และโรงภาพยนตร์ บิลบอร์ด mupi สื่อโฆษณา ณ จุดขาย รวมถึงบูธกิจกรรมและคาราวานที่เน้นให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ซันซิล ใหม่ เพื่อสัมผัสผมสวยตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ เพื่อเสริมให้ซันซิลครองความเป็นหนึ่งในตลาดได้อย่างต่อเนื่อง

“การปรับเปลี่ยนครั้งประวัติศาสตร์ เป็นเสมือนภารกิจสำคัญที่ซันซิลมีต่อผู้หญิงทั่วโลก เพื่อตอกย้ำในฐานะผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับแนวหน้า เพราะสำหรับผู้หญิงแล้วซันซิลเป็นมากกว่าผลิตภัณฑ์แต่เป็นเหมือนตัวกระตุ้นให้เกิดทัศนคติว่าเส้นผมสามารถจุดประกายชีวิตได้ เหมือนอย่างไอคอนของเรา เราเชื่อมั่นว่าปรากฏการณ์การพลิกโฉมแบรนด์ซันซิลในครั้งนี้จะช่วยเติมแรงบันดาลใจแก่ผู้หญิง และทำให้ซันซิลได้อยู่ในใจของผู้บริโภคต่อไป” นางวรรณิภากล่าวสรุป

ผลิตภัณฑ์ ซันซิล ใหม่ นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมกับส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ ให้คุณได้สัมผัสผมสวยยิ่งขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่สระ ด้วย 7 สูตรที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของเส้นผม ได้แก่ 1) ซันซิล สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย (ขวดสีชมพู) 2) ซันซิล สูตรผมนุ่มลื่นเรียบสวย (ขวดสีเหลือง) 3) ซันซิลสูตรฟื้นฟูผมแห้งเสีย (ขวดสีส้ม) 4) ซันซิล สูตรลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม (ขวดสีทอง)5) ซันซิลสูตรคืนความอ่อนวัยให้เส้นผม (ขวดสีเลือดหมู) 6) ซันซิล สูตรขจัดรังแค บำรุงหนังศีรษะ (ขวดสีน้ำเงิน) และ 7) ซันซิล สูตรผมดำเงางาม (ขวดสีดำ)