เอชทีซี P3470 โทรศัพท์มือถือหน้าจอสัมผัส พร้อมฟังก์ชันด้าน GPS

เอชทีซี คอร์ปอเรชัน ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์อัจฉริยะบนแพลตฟอร์ม Microsoft Windows Mobile เปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุด HTC P3470 ที่มาพร้อมกับดีไซน์โฉมใหม่น้ำหนักเบา หน้าจอขนาดใหญ่ มีปุ่มวงล้อควบคุมการใช้งาน และเลนส์กล้องดิจิตอลที่รองรับโหมดมาโคร เรียกได้ว่า P3470 ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้แก่สมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่รองรับฟังก์ชัน GPS ในตัว

ด้วยความยาวของตัวเครื่องเพียง 10.8 เซนติเมตร ทำให้ HTC P3470 ถือเป็นผลิตภัณฑ์ขนาดกระชับจาก เอชทีซี ที่ให้ความคุ้มค่าอย่างหาที่เปรียบได้ยาก ทั้งยังมีฟังก์ชันต่างๆ ครบครันตามที่ผู้ใช้ทั่วไปในปัจจุบันต้องการ นอกจากนี้ HTC P3470 ยังออกแบบมาให้ใช้งานสะดวก มีอินเทอร์เฟสที่เรียบง่ายในการเข้าหน้าเว็บ เรียกดูเอกสารต่างๆ เปิดข้อความ ค้นหารายชื่อ ฯลฯ

ด้วยความอัจฉริยะที่แฝงไปในความเรียบง่ายและความสะดวกสบายในการใช้งาน ทำให้ HTC P3470 เป็นพีดีเอหรือโทรศัพท์มือถือที่รองรับระบบนำทางผ่านดาวเทียวที่ดีที่สุด ขนาดของตัวเครื่องได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ และยังเหมาะกับผู้ใช้ทุกระดับที่ต้องการพีดีเอโฟนซึ่งรองรับเทคโนโลยี GPS ที่ให้ความครบเครื่องในด้านระบบสื่อสารพร้อมด้วยฟังก์ชันการนำทางผ่านดาวเทียม

“HTC P3470 ได้ผสมผสานฟังก์ชันด้าน GPS เข้าไว้ในโทรศัพท์มือถือที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะและนวัตกรรมใหม่ พร้อมให้ผู้ใช้ค้นหาสถานที่ต่างๆ หรือใช้งานระบบนำทางได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคาที่ประหยัดกว่า” แจ็ค ถง รองประธาน ของ เอชทีซี เอเชีย กล่าว “เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ล่าสุดรุ่นนี้ โดยยังคงยึดมั่นในแนวคิดที่พร้อมเพิ่มทางเลือกให้แก่ผู้ใช้ทุกระดับ”

ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย
HTC P3470 พร้อมวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทุกแห่ง สนนราคาที่ 13,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว)

เกี่ยวกับ เอชทีซี
ไฮเทค คอมพิวเตอร์ คอร์ปอเรชัน (High Tech Computer Corp) หรือ เอชทีซี เริ่มดำเนินธุรกิจตั้งแต่ปี 2540 เพื่อออกแบบ ผลิต และทำตลาดสมาร์ทโฟนและพีดีเอโฟนที่พร้อมไปด้วยคุณสมบัติอันโดดเด่นและสร้างสรรค์

ตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจเป็นต้นมา เอชทีซี ได้ออกแบบ วิจัย และพัฒนา ผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ มากมาย รวมไปถึงการนำเสนอพีดีเอโฟนและสมาร์ทโฟนที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกา และเอเชีย ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือและผู้จัดจำหน่ายชั้นนำ โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ มีทั้งที่จำหน่ายภายใต้ชื่อ เอชทีซี และจำหน่ายผ่านชื่อของผู้ให้บริการและพาร์ทเนอร์รายต่างๆ

เอชทีซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์พกพา โดยบริษัทฯ ได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ของไต้หวันภายใต้หมายเลข 2498 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จาก www.htc.com