KINGSTON เสริมทัพสินค้าใหม่บุกตลาดไทยเต็มสูบ ปล่อยโปรโมชั่นเด็ด

Kingston Technology Company, Inc ผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ของโลกฉลองครบรอบ 20 ปีในปีนี้ ตั้งเป้าเตรียมขยายตัวเต็มที่ในเมืองไทยด้วยกลยุทธ์เข้าถึงใจลูกค้าชาวไทยให้ได้อย่างถ่องแท้ ล่าสุดประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลต์หลายประเภท พร้อมปล่อยโปรโมชั่นสุดพิเศษ หวังเขย่าตลาดเมืองไทยให้กระหึ่มช่วงหน้าร้อนนี้

ในฐานะราชาแห่งวงการเมโมรี่ นับเป็นอีกครั้งที่ Kingston ได้แสดงให้เห็นถึงการเป็นผู้นำเทรนด์แห่งโลกดิจิตอลที่สามารถสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์ โดยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ดังนี้

DDR3/ HyperX, ValueRAM: เทคโนโลยีของเมโมรี่ที่ล้ำสมัยที่สุด ได้รับการยกย่องว่าเป็นโมดูลเจนเนอเรชั่นใหม่ของ DDR2 ที่ให้ประสิทธิภาพความเร็วที่สูง

DataTraveler 400: เอสบีแฟลชไดรฟ์ล่าสุด พิเศษมาพร้อมโปรแกรม MigoSync ซอฟต์แวร์บันเดิลสำหรับซิงก์ข้อมูลจากค่ายมิโก้ ซอฟต์แวร์ อิงค์

DataTraveler 110 (DT110) แฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ จุดเด่นที่ประสิทธิภาพการอ่านและเขียนข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดยอดมีให้เลือกหลายขนาดจนถึงความจุสูงสุดที่ 8 กิกะไบต์ DT110 มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรู น้ำหนักเบา ใช้งานสะดวกและราคาที่ดึงดูดใจ มาพร้อมสีสันต่างๆ ตามขนาดความจุ

DataTraveler Locker: ยูเอสบี แฟลชไดร์ฟ มาพร้อมความสามารถในการจุข้อมูลล้ำเลิศ ผู้ใช้สามารถสร้างโซนส่วนตัวและรักษาพื้นที่ใช้งานบนตัวไดรฟ์ที่ได้รับการปกป้องด้วยการเข้ารหัส

SDHC Class 4 16GB : แฟลชเมโมรี่ การ์ดในตระกูล SDHC ตัวใหม่ คลาส 4 ความจุ 16GB มาพร้อมเนื้อที่ในการจัดเก็บข้อมูลมากยิ่งขึ้น อัตราในการถ่ายโอนข้อมูลที่เร็วขึ้น สนองความต้องการใช้งานในการจัดเก็บภาพที่มีความละเอียดสูงให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด

microSDHC : หน่วยความจำแบบแฟลช microSD High-Capacity (SDHC™) ความจุเริ่มต้นที่ 4GB อัตราความเร็วระดับ Class 4 ลงตัวกับทุกความต้องการของระบบสื่อสารและสื่อมัลติมีเดียรูปแบบต่างๆ เช่น

CF Elite Pro 133X: Compact Flash® Elite Pro™ (CF Elite Pro 133X) เอาใจช่างภาพสมัครเล่นและช่างภาพมืออาชีพ เพื่อให้สามารถใช้งานอุปกรณ์ถ่ายภาพระดับไฮเอ็นด์เกิดประโยชน์สูงสุด

CF Ultimate 266X: การ์ดหน่วยความจำ Kingston® CF Ultimate 266X ได้รับการเพิ่มความเร็วในการเขียนข้อมูล ขึ้นถึงระดับ 266X เพิ่มฟีเจอร์โดดเด่นพิเศษอื่นๆ เช่น MediaRECOVER® ซอฟต์แวร์กู้ข้อมูล

“เพื่อสามารถตอบสนองการเติบโตที่รวดเร็วของตลาดสินค้าเทคโนโลยี Kingston ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า ซึ่งเป็นสินค้าคุณภาพดีเยี่ยมในราคาที่จับต้องได้สู่ตลาดในเมืองไทยอย่างสม่ำเสมอ และสินค้าที่เปิดตัวใหม่ในวันนี้ ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคำมั่นสัญญาที่ Kingston ได้มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับสูงและการ

ให้บริการที่ดีเยี่ยมมาโดยตลอด และเราเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ดังกล่าวจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้แก่ความเป็นผู้นำตลาดของ Kingston ในประเทศไทย และช่วยขยายตลาดให้กว้างยิ่งขึ้น” เว่ย เว่ย หยิน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Kingston ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกกล่าว

นอกจากนี้ Kingston ยังเตรียมปล่อยโปรโมชั่นเด็ดรับซัมเมอร์ภายในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2008 ระหว่างวันที่ 20 – 23 มีนาคม ศกนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายในงาน Kingston เตรียมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษให้แก่ลูกค้า 50 ท่านแรกที่เข้าเยี่ยมชมบูธแสดงสินค้าของ Kingston ในแต่ละวัน โดยลูกค้าจะได้รับกระเป๋านำโชค และภายในกระเป๋าลูกค้าจะได้รับคูปองส่วนลดมูลค่า 100 บาท หรืออาจเป็นของที่ระลึกเก๋ไก๋ต่างๆ ขณะเดียวกัน Kingston ยังจะจัดโปรโมชั่นจับรางวัลแจกโชคให้แก่ลูกค้า โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้าของ Kingston ในทุกๆ ยอดซื้อมูลค่าตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปมีสิทธิร่วมชิงโชคเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ กล้องดิจิตอลของ Nikon, ไอพ็อด , บัตรกำนัล, ที่ห้อยโทรศัพท์มือถือ , แผ่นทำความสะอาดหน้าจอคอมพิวเตอร์ และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายที่ Kingston นำมาร่วมในรายการกว่า 4,000 รางวัล

ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Kingston ทั้งหมดถูกวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย โดยผู้แทนจำหน่ายทั้ง 4 รายได้แก่ อเมริกัน เบส, อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย), ซิลิคอน ดาต้า และ ซินเน็ค (ประเทศไทย)
ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับlสินค้าของ Kingston เชิญแวะชมที่เว็บไซต์: www.kingston.com/thailand

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology
Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียน และสัญลักษณ์ Kingston เป็นเครื่องหมายการค้าของคิงส์ตัน เทคโนโลยี คอร์ปอเรชั่น ส่วนเครื่องหมายการค้าอื่นๆ ทั้งหมดในที่นี้เป็นกรรมสิทธิ์ของเจ้าของแต่ละราย