จีอี มันนี่ เปิดตัวบริการใหม่ “GE Money Mobile Payment”

• เพิ่มช่องทางการชำระค่าบริการ “GE Money Mobile Payment” ผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้ามากกว่า 4 ล้านรายภายใต้ 11 ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของ จีอี มันนี่

• เน้นวิจัยตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ ที่ตรงและตอบสนองกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

จีอี มันนี่ ประเทศไทย ผู้ให้บริการสินเชื่อเพื่อผู้บริโภคชั้นนำของไทยมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อให้ตรงกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด GE Money Mobile Payment “จ่ายสะดวก แค่กริ๊งเดียว” ช่องทางการชำระค่าบริการผ่านโทรศัพท์มือถือ เพิ่มความสะดวกสบายแก่ลูกค้ามากกว่า 4 ล้านรายภายใต้ 11 ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของ จีอี มันนี่

นายฟิลิป แทน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการตลาด – จีอี มันนี่ ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทฯ ให้ความสำคัญยิ่งต่อการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ที่ตอบสนองตรงกับความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการวิจัยตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง จากการเก็บข้อมูลพฤติกรรมลูกค้าล่าสุดพบว่า ลูกค้าของเราต้องการความสะดวกสบายที่เพิ่มขึ้นในทุกขั้นตอนที่ติดต่อกับจีอี มันนี่ เช่น การลดขั้นตอนในการสมัคร ความรวดเร็วในการอนุมัติสินเชื่อ การให้บริการเตือนก่อนการครบกำหนดชำระเงิน รวมทั้งการเพิ่มช่องทางในการชำระค่าบริการที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว

การเพิ่มช่องทางการชำระเงิน “GE Money Mobile Payment หรือ “จ่ายสะดวก แค่กริ๊งเดียว” ทำให้ลูกค้าสามารถชำระเงินเท่าไหร่ เมื่อไหร่และที่ไหนก็ได้ แต่ที่เป็นจุดเด่นต่างจากคู่แข่งอื่น คือ จีอี มันนี่ เป็นรายแรกที่ลูกค้าไม่ต้องใช้ใบแจ้งหนี้ billing statement มาอ้างอิงในการชำระเงิน แต่สามารถใช้หมายเลขบนบัตรเครดิตหรือบัตรสินเชื่อเท่านั้น ก็สามารถจ่ายเงินผ่านมือถือได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้ามากที่สุด

“GE Money Mobile Payment” จึงเป็นบริการที่แสดงความใส่ใจต่อเสียงสะท้อนของลูกค้าที่มีกว่า 4 ล้าน รายทั่วประเทศ ที่ใช้บริการผลิตภัณฑ์และการบริการทางการเงินที่บริหารโดยจีอี มันนี่ ประเทศไทย ภายใต้ แบรนด์ดัง 11 รายการ คือ เฟิร์สช้อยส์คาร์ด, สินเชื่อเพาเวอร์บาย, สินเชื่อควิกแคช, บัตรเครดิตกรุงศรี จีอี, บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า, สินเชื่อพิเศษ ดรีมโลน, บัตรเครดิตเซ็นทรัล, สินเชื่อเซ็นทรัล เพอร์ซันนัล โลน, บัตรเครดิตโรบินสัน วีซ่า, บัตรเครดิตเทสโก้ วีซ่า และจีอี เพอร์ซันนัล เครดิต”

“นอกจากนี้ การเริ่มใช้บริการนี้มีขั้นตอนที่ง่ายและสะดวก หากลูกค้าใช้บริการโทรศัพท์มือถือเครือข่าย เอไอเอส หรือ ทรูมูฟ ก็สามารถสมัครใช้บริการ พร้อมกำหนดรหัสส่วนตัวสำหรับการใช้งานเพื่อความปลอดภัย หลังจากนั้นสมัครและกำหนดบัญชีธนาคารที่ต้องการตัดผ่านเพียงครั้งแรกครั้งเดียว ก็สามารถเริ่มใช้บริการชำระเงินผ่านมือถือได้” นายฟิลิป กล่าวสรุป

เพื่อสร้างการรับรู้และให้เกิดการจดจำบริการ “GE Mobile Payment” นี้ จีอี มันนี่ ได้วางแผนในการสื่อสาร ไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในหลากหลายรูปแบบ ทั้งการแจ้งต่อลูกค้าโดยตรงทุกรายและผ่านช่องทางตรง ณ จุดขายของทั้ง 11 ผลิตภัณฑ์และการบริการทางการเงิน รวมทั้งพันธมิตรทางธุรกิจทั้งหมดของกับจีอี มันนี่ ผสมประสานกับการใช้สื่อทางการตลาดต่างๆ และบนเว็บไซต์ www.gemoney.co.th

ข้อมูลเกี่ยวกับจีอี มันนี่

จีอี มันนี่ เป็นธุรกิจบริการด้านการเงินสำหรับผู้บริโภคโดยอยู่ในเครือบริษัทเจเนอรัล อิเลคทริค (NYSE: GE) มีสินทรัพย์รวมมูลค่ากว่า 200,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ปัจจุบัน จีอี มันนี่ เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อชั้นนำแก่ผู้บริโภค ธุรกิจค้าปลีก และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ใน 55 ประเทศทั่วโลก โดยมีลูกค้ากว่า 130 ล้านคนทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ให้บริการโดยจีอี มันนี่ ประกอบด้วย บัตรเครดิตของธุรกิจค้าปลีก สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิตที่ออกโดยธนาคาร สินเชื่อรถยนต์และเช่าซื้อ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บัตรเพื่อการจัดซื้อและการเดินทาง debt consolidation and home equity loan และการประกันสินเชื่อ สำนักงานใหญ่ของจีอี มันนี่ ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

ข้อมูลเกี่ยวกับจีอี
จีอี (NYSE: GE) เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจหลากหลาย ครอบคลุมตั้งแต่อุตสาหกรรมที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง ธุรกิจด้านข้อมูลข่าวสาร จนถึงบริการทางการเงิน ผลิตภัณฑ์ของจีอี ได้แก่ เครื่องยนต์อากาศยาน เครื่องผลิตกระแสไฟฟ้า เทคโนโลยีระบบการกลั่นน้ำ เทคโนโลยีด้านความปลอดภัย เครื่องมือตรวจวินิจฉัยทางการแพทย์ด้วยภาพ บริการทางการเงินเพื่อผู้บริโภคและเชิงพาณิชย์ ธุรกิจข้อมูลข่าวสาร จีอีให้บริการลูกค้าในกว่า 100 ประเทศ และมีพนักงานกว่า 300,000 คนทั่วโลก