การสัมมนาอุตสาหกรรมยานยนต์และโลจิสติกส์การผลิต

การสัมมนาอุตสาหกรรมยานยนต์และโลจิสติกส์การผลิต
(Automotive Industry & Manufacturing Logistics Conference)
วันที่ 14-15 พฤษภาคม 2551
ณ ห้อง แกรนด์ฮอลล์ 202 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมไบเทค, กรุงเทพ

สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย ร่วมกับสมาคมไทยโลจิสติกส์และการผลิต และบริษัท ซีเอ็มพี มีเดีย (ประเทศไทย) จำกัด จัดการสัมมนาอุตสาหกรรมยานยนต์และโลจิสติกส์การผลิต (Automotive Industry & Manufacturing Logistics Conference)โดยการประชุมดังกล่าว จะให้ข้อมูลสำคัญมากมายแก่ภาคส่วนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมการผลิต ภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์เอเชีย และประเทศไทย ตลอดจนนโยบายของรัฐบาลใหม่ที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมยานยนต์ ทิศทางของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยกับนโยบายภายใต้รัฐบาลใหม่ การเตรียมความพร้อมของผู้ผลิตชิ้นส่วน ก้าวสู่เสรีทางการค้า และมุมมองตลาดรถในประเทศจีน รวมถึงกรณีศึกษาสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทยด้วย และในเรื่องระบบโลจิสติกส์ของประเทศไทย แนวโน้มการพัฒนาโลจิสติกส์ในประเทศจีน รวมถึงโครงการพัฒนาความร่วมมือทางเศรษฐกิจในอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง เพื่อเชื่อมต่อทางการค้าตามชายแดนโดยระบบโลจิสติกส์

นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มีการสัมมนาโต๊ะกลม ในเรื่องโครงสร้างโลจิสติกส์ของอุตสาหกรรมยานยนต์ และบทบาทของโลจิสติกส์การผลิตกับการพัฒนาและการลงทุนกับอุตสาหกรรมในประเทศและภูมิภาค โดยได้รับเกียรติจากผู้ทรงคุณวุฒิระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม, ดร.สุรินทร์ พิศสุวรรณ เลขาธิการอาเซียน, ดร.อำพน กิตติอำพน เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม, ปลัดกระทรวงพลังงาน, ปลัดกระทรวงคมนาคม, ผู้บริหารระดับสูงจาก Cherry Automobile ประเทศจีน และคุณนินนาท ไชยธีรภิญโญ รองประธานคณะกรรมการบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด โดยการประชุมดังกล่าวจะจัดควบคู่ไปกับงานแสดงอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิตในระดับภูมิภาค “ซับคอน ไทยแลนด์ 2008” โดยทั้งสองรายการสำคัญนี้จะทำให้ อินเตอร์แมค 2008 เป็นงานแสดงทางด้านอุตสาหกรรมการผลิตที่มีความสำคัญที่สุดเท่าที่เคยจัดมาในประเทศไทย

สำหรับผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 2 พฤษภาคมศกนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และลงทะเบียนได้ที่คุณสิริวรรณ หรือ คุณโนรีที่ โทรศัพท์ 0-2642-6911-8 ต่อ 131 หรือ 195 โทรสาร 0-2642-6919-20 หรืออีเมล์ conference@cmpthailand.com