ไอศกรีมวอลล์ชนะใจแฟมิลี่มาร์ท จับมือเป็นพันธมิตรการค้า ทุกสาขาทั่วไทย

วอลล์ ผู้นำตลาดไอศกรีมประเทศไทย และ สยามแฟมิลี่มาร์ท ร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ร่วมลงนามสัญญาพันธมิตรทางการค้า ส่งผลให้วอลล์เป็นผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมในร้านแฟมิลี่มาร์ททั้งกว่า 500 สาขาทั่วประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว

นาย ชนินทร์ อรรจนานันท์ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายพัฒนาลูกค้า บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัดกล่าวว่า “วอลล์มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สยามแฟมิลี่มาร์ทให้ความไว้วางใจโดยให้วอลล์เป็นผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมแต่เพียงผู้เดียว เราเชื่อว่าการร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพการแข่งขันและสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สยามแฟมิลี่มาร์ทและวอลล์ได้อย่างแน่นอน”

นาย ณรงค์ศักดิ์ นิคะ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามแฟมิลี่มาร์ท จำกัด กล่าวว่า “ไอศกรีมวอลล์เป็นผู้นำตลาดไอศกรีมในประเทศไทย ที่ผู้บริโภคให้การยอมรับในรสชาติและคุณภาพของสินค้า นอกจากนั้นยังเป็นที่ชื่นชมในกลุ่มคู่ค้าว่ามีการบริการที่ดีเยี่ยม และมีการสนับสนุนกิจกรรมทางการตลาดที่โดดเด่นและต่อเนื่อง การร่วมเป็นพันธมิตรกับไอศกรีมวอลล์ในครั้งนี้ นับเป็นส่วนที่จะช่วยเสริมสร้างความหนักแน่นของเครือข่ายแฟมิลี่มาร์ททั่วประเทศ รวมทั้งตอกย้ำในด้านภาพลักษณ์ของแฟมิลี่มาร์ท เพื่อให้เป็นที่ยอมรับมากยิ่งขึ้น”

การร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ เป็นก้าวสำคัญที่จะช่วยให้ไอศกรีมวอลล์ขยายตลาดทางช่องทางจัดจำหน่ายผ่านร้านสะดวกซื้อ และเพื่อเป็นการฉลองการร่วมพันธมิตร ไอศกรีมวอลล์ ได้ร่วมรายการส่งเสริมการขายในร้านแฟมิลี่มาร์ททุกสาขา เดือนมีนาคม 2551 โดยลดราคาไอศกรีมคอร์นเนตโต รอยัล จากราคาปกติ 22 บาท เหลือ 19 บาท

ในปีที่ผ่านมาไอศกรีมวอลล์ประสบความสำเร็จในการสร้างพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในส่วนร้านสะดวกซื้อและองค์กรต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เซเว่น อีเลฟเว่น จิฟฟี่ สวนนงนุช สวนสัตว์เขาเขียว และสวนสัตว์เขาดิน ซึ่งล้วนมีส่วนเสริมสร้างให้ไอศกรีมวอลล์คงความเป็นผู้นำในตลาดไอศกรีม