“รู้แล้วจะหนาว..ว..ว” กับโปรโมชั่นคลายร้อนสุดคุ้ม จากเฟิร์สช้อยส์คาร์ด

เฟิร์สช้อยส์คาร์ด สินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ จากจีอี มันนี่ ประเทศไทย เน้นกลยุทธ์ “ลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” (Customer Centricity) ตอบสนองทุกความต้องการที่หลากหลายของกลุ่มเป้าหมาย จัดโปรโมชั่นคลายร้อนที่มาพร้อมกันเป็นแพ็คคู่ให้ผู้บริโภคได้เย็นทั้งครอบครัว ด้วยโปรโมชั่นคุ้มสุดๆ “เย็นนนน…ทั้งครอบครัว” แอร์และตู้เย็นเก่ามีค่าเมื่อนำมาแลกซื้อของใหม่จากพันธมิตร 10 แบรนด์ชั้นนำกับเฟิร์สช้อยส์คาร์ด พร้อมรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% นาน 12 เดือน นอกจากนี้ยังแถมฟรี! พัดลมตั้งโต๊ะพานาโซนิคขนาด 12 นิ้ว มูลค่า 760 บาท เมื่อซื้อแอร์ที่ร่วมรายการ หรือบัตรกำนัลไอศกรีมสเวนเซ่นส์ มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท เมื่อซื้อตู้เย็นที่ร่วมรายการ พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่สมัครบัตรและใช้จ่ายภายใน 2 เดือน รับเงินคืนสูงสุดถึง 1,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม 2551

“นอกจากนี้ แอร์และตู้เย็นเก่าทุกเครื่องที่ลูกค้านำมาแลกในแคมเปญนี้ ทางเฟิร์สช้อยส์คาร์ด จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิวัดสวนแก้ว เพื่อนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อไป และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ทาง
บริษัทและมูลนิธิฯ ยังจัดให้มีบริการไปรับตู้เย็นและแอร์เก่าที่ถอดออกแล้วถึงบ้านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ตามที่อยู่ที่ลูกค้าได้แจ้งไว้อีกด้วย”

สนใจสมัครใช้บริการได้ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าตัวแทนเฟิร์สช้อยส์ทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.0-2345-6789 กด 1 หรือ www.firstchoice.co.th