บาคาร์ดีส่งแคมเปญรณรงค์เมาไม่ขับ ด้วยโฆษณา “Whatever Your Reason”

บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัทเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ระดับพรีเมียมชั้นนำ ตอกย้ำความรับผิดขอบต่อสังคม ร่วมรณรงค์ดื่มอย่าง รับผิดชอบ

บาคาร์ดีส่งแคมเปญเพื่อสังคมแนวใหม่ รณรงค์แก้ปัญหาเมาไม่ขับอย่างจริงจังผ่านแคมเปญโฆษณา “Whatever Your Reason (ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลใดก็ตาม)” ที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับความรับผิดชอบของคนในสังคม โดยมุ่งเน้นให้ตระหนักถึงเหตุผลและความจำเป็นของการดื่มอย่างรับผิดชอบ พร้อมทั้งสนับสนุนให้มีการตัดสินใจอย่างถูกต้องเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อบุคคลใกล้ชิด

บาคาร์ดีตระหนักดีว่า การเมาแล้วขับเป็นปัญหาที่มีความสำคัญอย่างมากในปัจจุบัน บริษัทฯ จึงให้ความสำคัญในการรณรงค์การดื่มอย่างรับผิดชอบเพื่อช่วยป้องกันปัญหาดังกล่าว ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนนโยบายด้านความปลอดภัยบนท้องถนนของรัฐบาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งประชาชนจำนวนมากเดินทางกลับบ้านหรือเดินทางท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “Whatever Your Reason” นี้มีความยาว 30 วินาที จะเริ่มแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ ตลอดเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป

“ในฐานะบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำของโลก บาคาร์ดีถือเป็นความ รับผิดชอบของบริษัทใน การสนับสนุนให้ทุกคนเลือกแนวทางที่ถูกต้องและปลอดภัย เราต้องการ เน้นย้ำว่า การดื่มและ การขับขี่ ไม่ควรนำมารวมกัน ดังนั้น บริษัทฯ จึงได้ร่วมรณรงค์ให้ผู้บริโภคดื่มอย่างรับผิดชอบผ่านวิธีการสื่อสารในรูปแบบ Emotional ลึกซึ้งและกินใจเพื่อกระตุ้นเตือนสติทุกๆ คนให้นึกถึงบุคคลที่อยู่รอบๆกาย ซึ่งจากลักษณะนิสัยของคนไทยที่มีความสุภาพและอ่อนโยน ตลอดจน มีความห่วงใยในครอบครัว เพื่อน และบุคคลอันเป็นที่รัก โดยทั้งหมดนี้ได้สะท้อนอยู่ในภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าว เชื่อว่าสามารถสื่อสารและเข้าถึงสิ่งที่แคมเปญต้องการสื่อได้ ทั้งนี้ เพื่อให้ผู้บริโภค เข้าใจและเห็นถึงความจำเป็นของการดื่มอย่างรับผิดชอบ โดยโฆษณานี้เป็นก้าวแรกของกิจกรรมที่ ทางบาคาร์ดีจะมุ่งมั่นรณรงค์เรื่องความรับผิดชอบต่อสังคมในระดับโลกที่กำลังจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้” นายจอห์นนี่ ไล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวทิ้งท้าย

เกี่ยวกับ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในกลุ่มของบริษัท บาคาร์ดี จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ชั้นนำของโลก ซึ่งเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอล์แบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายจากทั่วโลก อาทิ Bacardi,Martini, Dewar’s, Bombay Sapphire และ Gray Goose เป็นต้น บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด มีปณิธานมุ่งดำเนินธุรกิจใน แนวทางที่รับผิดชอบต่อสังคม และส่งเสริมการดื่มอย่างรับผิดชอบให้แก่ผู้บริโภคและประชาชนชาวไทย