ทรู จับมือ ซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน มอบโปรโมชั่นสินเชื่อบุคคล

ทรูประกาศผนึกสินเชื่อบุคคล ซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน เปิดแคมเปญสินเชื่อบุคคล มอบอัตราดอกเบี้ยคงที่ต่ำพิเศษสุดเพียง 0.73 % ต่อเดือน เอาใจกลุ่มลูกค้าอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อเติมเต็มหลากหลายไลฟ์สไตล์ชีวิตทันสมัย พร้อมมอบของสมนาคุณพิเศษ

มร. ชานาวาซ ลาลานิ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวว่า“ในฐานะของหนึ่งในผู้นำตลาดสินเชื่อบุคคลซิตี้แบงก์มีความยินดีอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้ร่วมมือกับทรู คอร์ปอเรชั่น พันธมิตรธุรกิจที่มีความแข็งแกร่งด้านโทรคมนาคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานลูกค้าผู้ใช้ บริการโทรศัพท์บ้านและไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ด้วยข้อเสนอสินเชื่อบุคคล ซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน ที่ยินดีมอบดอกเบี้ยพิเศษต่ำสุดเพียง 0.73% ต่อเดือน หรือเทียบเท่ากับ 16% ต่อปี และสูงสุดเพียง 1.02% ต่อเดือน หรือเทียบเท่ากับ 22% ต่อปี ให้กับลูกค้าไฮสปีด อินเทอร์เน็ต ของทรู โดยวงเงินสินเชื่อ จะเริ่มตั้งแต่ 30,000 – 1,500,000 บาท ลูกค้าทรูที่สนใจสามารถนำใบแจ้งค่าบริการหรือใบเสร็จรับเงิน ของทรูที่ระบุชื่อผู้ขอสินเชื่อเป็นผู้จดทะเบียน พร้อมหลักฐานการสมัครตามปกติ มาสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 พฤษภาคม ศกนี้ โดยลูกค้าสามารถเลือกสมัครได้ทั้งทางอินเทอร์เน็ตที่ www.citibank.co.thหรือ ติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร.1588 หรือส่งเอกสารผ่านทางจดหมายตอบรับจากทางธนาคาร”

นายไพบูลย์ ต. ศิริวานิช ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไป ด้านกลุ่มลูกค้าบุคคล บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู สานต่อความร่วมมือกับซิตี้แบงก์ธนาคารระดับโลกที่นำเสนอบริการด้านการเงินหลากหลาย จัดแคมเปญสินเชื่อส่วนบุคคลเพื่อลูกค้าทรูให้สนุกสนานกับการเข้าถึงข้อมูลข่าวสารความบันเทิงอย่างเร็วและได้ดังใจ กับสินเชื่อบุคคล ซิตี้แบงก์ เพอร์ซันนัลโลน ดอกเบี้ยต่ำสุด เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์ลูกค้าผู้ชื่นชอบการช้อปปิ้ง สามารถเป็นเจ้าของสินค้าอินเทรนด์ อาทิ iPOD Touch ที่เชื่อมต่อ Wi-Fi hotspots ของทรู กว่า 10,000 จุดทั่วประเทศ ให้ใช้ชีวิตอิสระยิ่งขึ้นทุกที่ทุกเวลา และพิเศษสำหรับผู้ร่วมโปรแกรมนี้ รับฟรีเครื่องโทรศัพท์ Reach รุ่น CID99 พร้อมบริการโชว์เบอร์ นาน 6 เดือนจากทรู ซึ่งมีคุณสมบัติเด่นคือ แสดงหมายเลขเรียกเข้า พร้อมหน่วยความจำ 32 หมายเลขเรียกเข้า และ 10 หมายเลขโทรออก เสียงเรียกเข้าเพลงไทย (แทงข้างหลัง…ทะลุถึงหัวใจ ของออฟ-ปองศักดิ์ และอย่าเล่นตัว ของไอซ์-ศรัณยู) เสียงเรียกเข้าโพลีโฟนิค เสียงเรียกเข้าปกติ ฟังก์ชันโทรกลับ ป้อนหมายเลขและแก้ไขก่อนโทรออก หน้าจอแสดงวันที่ เดือน ปี เวลา ปุ่ม Flash เพื่อการใช้งานผ่านตู้สาขา พักสายเป็นเสียงดนตรี หน้าจอมีไฟส่องสว่าง ตั้งค่าป้องกันการพ่วงสายได้ ล็อคโทรออกด้วยกุญแจ และประกาศหมายเลขเรียกเข้าเป็นเสียงภาษาไทย

ผู้สนใจสมัครจะต้องเป็นลูกค้าที่จดทะเบียนใช้บริการโทรศัพท์บ้านของทรูอายุ 20 ปีขึ้นไป และมีรายได้ ขั้นต่ำ 15,000 บาทต่อเดือน หากเป็นพนักงานบริษัทจะต้องมีอายุงานอย่างน้อย 4 เดือนและผ่านการ ทดลองงาน โปรโมชั่นนี้คิดอัตรา ดอกเบี้ยตามวงเงินที่ได้รับอนุมัติ โดยวงเงินตั้งแต่ 300,000 บาท ขึ้นไปจะได้รับอัตราดอกเบี้ย 0.73% ต่อเดือน (16% ต่อปี) วงเงิน 50,000 – 299,999 บาท อัตราดอกเบี้ยจะเท่ากับ 0.83% ต่อเดือน (18% ต่อปี) และวงเงินอนุมัติต่ำกว่า 50,000 บาท จะได้รับอัตราดอกเบี้ย 1.02% ต่อเดือน (22% ต่อปี)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ซิตี้โฟน แบงก์กิ้ง โทร. 1588 หรือ www.citibank.co.th และ ทรู คอลเซ็นเตอร์ โทร. 0-2900-9000