รักที่นับไม่ถ้วนเพื่อคนที่คุณรักและตัวคุณเองจากนมสเตอริไลส์ตราหมี

ผ่านไปแล้วกับพันธกิจอันยิ่งใหญ่ในการเดินหน้าสานความผูกพันและขอบคุณในความไว้วางใจที่ผู้บริโภคชาวไทยมีให้กับนมสเตอริไลส์ตราหมีมากว่า 60 ปี ด้วยการมอบความรักที่นับไม่ถ้วนผ่านการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ตราหมี ที่มีเพลงประกอบซึ้งๆ เกี่ยวกับความรักระหว่างการเดินเรื่องโดยการขับร้องของคุณปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ภายใต้สโลแกน “มอบความรัก ความห่วงใย ด้วยนมสเตอริไลส์ ตราหมี” ณ โรงภาพยนตร์ ENIGMA ชั้น 6 สยาม พารากอน เมื่อเร็วๆ นี้

นายสมศักดิ์ ชายะพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ สะท้อนถึงภาพลักษณ์อันโดดเด่นของนมสเตอริไลส์ตราหมีที่มีอยู่ในใจของผู้บริโภคมากว่า 60 ปี ในครั้งนี้ว่า เพราะความรักและห่วงใยที่เรามีให้กับผู้บริโภค เราจึงไม่หยุดยั้งในการสานต่อความสัมพันธ์และความผูกพันระหว่างผู้บริโภคชาวไทยและนมสเตอริไลส์ตราหมีซึ่งเปรียบเสมือนส่วนหนึ่งในครอบครัว ภายใต้แนวความคิด “ความรักที่นับไม่ถ้วน” โดยการแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ในครั้งนี้ เรามุ่งเน้นถ่ายทอดคุณค่าความรักอันยิ่งใหญ่ที่เปรียบเสมือนดวงดาวระยิบระยับที่นับไม่ถ้วนบนท้องฟ้า ซึ่งแนวความคิดของการจัดงานครั้งนี้ก็จะสื่อถึงความรัก ความอบอุ่น และความห่วงใยเพื่อคนที่เรารัก และตัวเราเอง ผ่านผลิตภัณฑ์นมสเตอริไลส์ตราหมี

งานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ซึ่งถือเป็นผลงานแห่งความภาคภูมิใจชิ้นแรกของเอฟแอนด์เอ็น แดรี่ส์ (ประเทศไทย) บ้านใหม่ของนมสเตอริไลส์ตราหมี ในครั้งนี้ ได้จำลองฉากท้องฟ้ายามค่ำคืนที่ระยิบระยับด้วยดวงดาวใหญ่น้อยมากมาย โดยทันทีที่มาถึงงานก็จะได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอวลด้วยความรักความอบอุ่นและสนุกสนานกับการถ่ายรูปทำเข็มกลัด หลังจากนั้นนีน่า-กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์ ตัวแทนพิธีกรมากความสามารถที่จะมาดำเนินรายการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “STAR” ภายใต้แนวความคิด “ความรักที่นับไม่ถ้วน” เรื่องราวความรักที่พ่อมีให้กับลูกสาวอย่างมากมายเปรียบกับดาวที่ระยิบระยับนับไม่ถ้วนบนท้องฟ้า ด้วยการพูดคุยแนวการทำตลาดและแบบเบื้องหลังเบื้องลึกของโฆษณาชุดนี้กับทีมผู้บริหาร นอกจากนี้ คุณนีน่ายังร่วมถ่ายทอดคุณค่าความรักและความห่วงใยผ่านนมตราหมีสเตอริไลส์สื่อกลางที่จองพื้นที่ในใจผู้บริโภคมาอย่างยืนยาวกว่า 60 ปี กับคุณปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ที่จะมาร่วมมอบความรักด้วยบทเพลงหวานซึ้งเกี่ยวกับความรักซึ่งใช้ประกอบการเดินเรื่องของโฆษณาชุดนี้ และสองพี่น้องแนน-ชลิตา กับน็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ที่นำประสบการณ์การสานความรักและความผูกพันในครอบครัวมาร่วมแบ่งปัน โดยมีคุณพ่อตุ่ม และ แก้วตาดวงใจของคุณปั่น ตามมาเซอร์ไพรส์ในงานอีกด้วย

นอกจากเรื่องราวคุณค่าความรักที่ยิ่งใหญ่ที่เปรียบเสมือนดวงดาวมากมายบนท้องฟ้ากับครอบครัวเฟื่องอารมย์ และของครอบครัวคุณปั่นแล้ว งานนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกผู้มีชื่อเสียงในสังคมมาร่วมมอบความรักความห่วงใย และเพิ่มสีสันให้กับงานแถลงข่าวอาทิ แจน-ศิรนุช โรจนเสถียร พอลลีน เต็ง ฝ้าย-อิสรีย์ สงฆ์เจริญ เก๋-รุ่งนภา พงษ์ทิพย์สุคนธ์ ฯลฯ