“ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต” ทศวรรษใหม่ ‘The Natural-Metro Shopping Park’

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต “The Natural-Metro Shopping Park: จุดนัดพบของธรรมชาติ ความล้ำสมัย และคุณ” โดย บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ตอกย้ำความเป็นศูนย์รวมของไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยผสานความอลังการของสวนป่าธรรมชาติ ขนาดกว่า 10 ไร่ ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท ชูภาพลักษณ์ใหม่ สร้างการรับรู้และจดจำถึงขีดสุดของการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ล้ำสมัยในหนึ่งเดียว เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาประชาสัมพันธ์ชุดแรก ‘Shopping Park’ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรื่นรมย์ของการช้อปปิ้งท่ามกลางธรรมชาติและไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยเสมือนอยู่ในโลกมหัศจรรย์ ตอกย้ำถึงความเป็นศูนย์การค้าฯ ที่ให้ประสบการณ์ของไลฟ์สไตล์การช้อปปิ้งที่ทันสมัย แตกต่างไม่เหมือนใคร และใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่างครบวงจร

นางสาวพิมพ์ผกา หวั่งหลี กรรมการผู้จัดการ บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดเผยว่า พฤติกรรมของลูกค้าที่หมุนเวียนเข้ามาใช้บริการในส่วนต่างๆ ของศูนย์การค้าฯ มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น ทั้งในส่วนของแฟชั่น ร้านอาหาร สถาบันการเงิน สถานบันการศึกษา และไอที สอดคล้องกับวัตถุประสงค์หลักของศูนย์การค้าที่ต้องการมอบความสุขและตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า โดยได้ทำการปรับภาพลักษณ์ของศูนย์การค้าใหม่ให้มีความทันสมัยเป็นธรรมชาติและครบวงจรมากขึ้น ซึ่งได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ชุดแรกในรอบ 13 ปี ซึ่งได้มอบหมายให้ เจดับบลิวที ประเทศไทย เป็นผู้พัฒนาแนวคิดและสร้างสรรค์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ในการก้าวสู่ทศวรรษใหม่ของศูนย์การค้า และเน้นย้ำถึงความเป็นศูนย์การค้าที่มีไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและครบวงจรท่ามกลางความอลังการของสวนป่าธรรมชาติ พร้อมสร้างแลนด์มาร์กสำคัญที่มุ่งสู่การเป็น ‘The Natural-Metro Shopping Park: จุดนัดพบของธรรมชาติ ความล้ำสมัย และคุณ’

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ได้ใช้งบประมาณในการสร้างสรรค์และโฆษณาสื่อสารประชาสัมพันธ์กว่า 30 ล้านบาท แบ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณา 1 ชุด เรื่อง “Shopping Park” ใช้เวลาออนแอร์ 30 วินาทีต่อครั้ง และสื่อสิ่งพิมพ์ 1 ชุด โดยได้ใช้โจทย์ของศูนย์การค้าฯ… ที่ต้องการให้ทุกท่านสัมผัสถึงขีดสุดของการช้อปปิ้งและไลฟ์สไตล์ที่ล้ำสมัย อย่างสนุกสนานรื่นรมย์ท่ามกลางธรรมชาติพร้อมทั้งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างครบวงจร โดยได้กำหนดทิศทางในการโฆษณาเป็น 2 ช่วงคือ ตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม – เมษายน 2551

สำหรับด้านแนวความคิดสร้างสรรค์สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ นายพินิต ฉันทประทีป Deputy Chairman, Chief Creative Officer เจดับบลิวที ประเทศไทย กล่าวว่า ภาพยนตร์โฆษณาของศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตชุดนี้ ใช้ชื่อตอนว่า “Shopping Park” มีความยาว 30 วินาที โดยมีแนวความคิดว่า “ต้องการสะท้อนความทันสมัยและความเป็นธรรมชาติของศูนย์การค้าฯ เพื่อสร้างปรากฎการณ์ความล้ำสมัยและขีดสุดของแหล่งช้อปปิ้ง ให้กับลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการได้ตระการตากับความเปลี่ยนแปลงของทศวรรษใหม่ของศูนย์การค้าในทุกๆ พาร์ค อาทิ Digital Park อัพเดทเทคโนโลยีแห่งโลกดิจิตอลและอุปกรณ์ไอทีจากแบรนด์ชั้นนำกว่า 100 ร้าน, Banking Park สะดวก ครบครัน ทุกบริการด้านการเงิน กับ 14 ธนาคาร 4 สถาบันการเงิน, Fashion Park เปลี่ยนลุคให้โดดเด่นไม่ซ้ำใครด้วยแฟชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า เครื่องประดับ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกวัย พร้อมเพิ่มเสน่ห์เพื่อบุคลิกภาพที่ดีกับสถาบันเสริมความงามและสุขภาพชื่อดัง, Gourmet Park เต็มอิ่มกับทุกรสชาติที่หลากหลาย จากร้านอาหารชั้นนำทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่งกว่า 60 ร้าน, Campus Park สร้างสรรค์ทุกจินตนาการ เสริมสร้างศักยภาพแห่งการเรียนรู้ กับอาณาจักรการเรียนรู้ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ด้วย 35 สถาบันการศึกษาชั้นนำ และ Alive Park มิติใหม่แห่งความบันเทิงของชีวิต พบกับกิจกรรมสุดสนุกและโชว์รูปแบบใหม่มากมายที่โอบล้อมไว้ด้วยธรรมชาติแสนงดงาม ซึ่งทั้งหมดสะท้อนถึงความครบครันและทันสมัยสอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ ของความเป็นศูนย์การค้าที่ทันสมัยตอบสนองได้ครบทุกความต้องการของลูกค้ากับคอนเซ็ปต์ ‘The Natural-Metro Shopping Park’

“เรื่องราวเริ่มต้นขึ้น เมื่อหญิงสาวสุดมั่นใจในชุดทันสมัยสีแดง เดินทางเข้าสู่ดินแดนของธรรมชาติที่รายล้อมด้วยความอลังการของพฤกษานานาพันธุ์ ซึ่งเมื่อยิ่งเดินทางเข้าสู้พื้นป่าลึกเท่าไหร่ ก็ยิ่งสัมผัสถึงความรื่นรมย์ของธรรมชาติเพิ่มขึ้น ซักพักเมื่อเดินทางถึงต้นไม้ต้นหนึ่งเธอก็มองเห็น Boutique แฟชั่นที่มีความทันสมัยของ Fashion Park ต่อมาก็พบกับต้นไม้ที่ผลิบานเป็นความสมบูรณ์ของอาหารนานาประเภท กับ Gourmet Park และมุ่งหน้าสู่ดินแดนความล้ำสมัยของโลกแห่งเทคโนโลยี Digital Park พร้อมสัมผัสความครบวงจรของสถาบันการเงิน Banking Park สวนธรรมชาติที่สร้างสรรค์การเรียนรู้กับ Campus Park และแห่งอัพเดทความบันเทิง กิจกรรมและโชว์รูปแบบใหม่ๆ กับ Alive Park และเมื่อความลับของธรรมชาติได้ถูกเปิดเผยมากขึ้น หญิงสาวก็ได้ค้นพบว่าดินแดนสุดมหัศจรรย์แห่งนี้คือ ฟิวเจอร์พาร์ค จุดนัดพบของธรรมชาติ…ความล้ำสมัย…และคุณ ทศวรรษใหม่ ฟิวเจอร์พาร์ค…The Natural-Metro Shopping Park”

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต “The Natural-Metro Shopping Park: จุดนัดพบของธรรมชาติ ความล้ำสมัย และคุณ”

เอเจนซี่โฆษณา: เจดับบลิวที ประเทศไทย

ชื่อตอน: Shopping Park

ความยาว: 30 วินาที / ตอน

ทีมงานสร้างสรรค์: พินิต ฉันทประทีป Deputy Chairman, Chief Creative Officer
พฤฒิ บัวเผื่อน Senior Art Director
ศรัณยา มาไลยพันธุ์ Senior Copywriter

โปรดักชั่นเฮาส์: Matching Studio

ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา: มนัสชนก สมใจเพ็ง