Fujitsu ScanSnap S510M สแกนเนอร์"สั่งงานด้วยปุ่มเดียว"

บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านไอทีและการสื่อสารที่เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันทันสมัย ขอแนะนำโซลูชันสำหรับงานสแกนรุ่นใหม่ล่าสุดจากฟูจิตสึเพื่อแพลตฟอร์มแอปเปิ้ลแมคอินทอชโดยเฉพาะอย่าง ScanSnap S510M รุ่นแรกที่ออกแบบมาเพื่อการทำงานบนเครื่องแมคฯ โดยเฉพาะ ให้ความสะดวกในการสร้างเอกสารอิเล็กทรอนิกส์แบบ PDF จากเอกสารต้นฉบับที่เป็นกระดาษด้วยการสั่งงานเพียงปุ่มเดียว

ฟูจิตสึได้นำเสนอโซลูชันระบบไอทีสีเขียว จึงได้มีการพัฒนา S510M ขึ้นมาเพื่อเป็น ScanSnap ที่สามารถดึงข้อมูลจากเอกสารที่เป็นกระดาษและแปลงเข้าสู่รูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างรวดเร็วที่สุด แนวทางด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ของฟูจิตสึได้สอดคล้องกับนโยบายเพื่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกับที่ธุรกิจต่างๆ ในต่างประเทศกำลังให้ความสำคัญอยู่ในขณะนี้ ที่ช่วยลดความฟุ่มเฟือยของโครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีที่มีต่อสภาพแวดล้อมและยังช่วยประหยัดอีกด้วย

สแกนเนอร์สีขนาดกะทัดรัดดังกล่าวมาพร้อมกับโปรแกรมลิขสิทธิ์อย่าง Adobe Acrobat 8.0 Professional ที่นำเสนอสุดยอดเทคโนโลยีและคุณสมบัติต่างๆ ด้านการสแกนเอกสารของฟูจิตสึเพื่อการทำงานบนเครื่องเดสก์ทอปอย่างแท้จริง

Fujitsu ScanSnap S510M มาพร้อมคุณสมบัติ:

• มีความเร็วในการสแกนเอกสารขนาด A4 ได้ถึง 36 หน้าใน 1 นาที รองรับการป้อนต้นฉบับได้มากถึง 50 แผ่นต่อครั้ง

• ขนาดกระทัดรัดเคลื่อนย้ายได้สะดวกเพราะมีขนาดเล็กทำให้หมดความกังวลเรื่องพื้นที่ในการวางเครื่อง

• ใช้งานง่ายด้วยการกดเพียงครั้งเดียว ทุกอย่างจะเป็นไปโดยอัตโนมัติไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ Auto color detection, Auto paper size detection และ Auto blank page deletion

• ขยายขอบเขตการทำงานได้มากถึงขนาด A3

• รองรับการทำงาน Mac OS® X V10.2.8 / V10.3 / V10.4 (Power PC®, Intel-based Mac)

• จัดการทุกเรื่องของเอกสารด้วย Adobe® Acrobat® 8 Professional for Mac®

• เพิ่มความสะดวกในการทำงานด้วย Quick Menu เพื่อทำการส่งเอกสารที่ได้จากการสแกนไปอยู่ในรูปของอีเมลล์, ส่งไฟล์ไปพิมพ์ออกที่เครื่องพิมพ์, เก็บไว้ในโฟลเดอร์ที่ต้องการ หรือจะจัดเก็บไว้ในหมวดของ iPhoto

• ความสามารถในการค้นหาเอกสาร PDF ซึ่งเกิดจากความสามารถของ ABBYY FineReader ที่เตรียมข้อมูลให้เหมาะสำหรับทำการค้นหาเอกสาร PDF ด้วย “spotlight” เครื่องมือค้นหาที่ดีที่สุดของแพลตฟอร์มแมคอินทอช

• มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ Adobe® Acrobat® 8 Professional, Macintosh® Version และ ABBYY
FineReader for ScanSnap™ 3.0 Mac Edition

เกี่ยวกับ บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งในประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายน พ.ศ.2533 โดยผลิตภัณฑ์ของบริษัทได้แก่ คอมพิวเตอร์ สแกนเนอร์ ดอตเมตริกซ์พรินเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ และอุปกรณ์ทางด้านโทรคมนาคม และเทคโนโลยีสารสนเทศ สำหรับงานด้านการผลิต การศึกษา การค้าปลีก ธนาคารและธุรกิจส่วนอื่น นอกจากนั้น เรายังให้บริการให้คำปรึกษา ออกแบบพัฒนาระบบ ออกแบบเครือข่าย Helpdesk ฝึกอบรม ติดตั้งระบบ และการบำรุงรักษา สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่http://www.th.fujitsu.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
คุณเมธี วีระพัฒน์
คุณวันเพ็ญ กิติบุญญารัศมี
Marketing Communication Department
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 02-302-1500
อีเมล์: metee@th.fujitsu.com , wanpen@th.fujitsu.com
คุณกณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา
คุณฐิติมา ราชสมบัติ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 02-655-6633, 089-990-1911
kanawat@apprmedia.com,
thitima@apprmedia.com