ผลิตภัณฑ์บำรุงความงามชั้นสูงจากเครื่องสำอางลาแพร์รี คุณค่าจากท้องทะเลสู่ผิวสวย

ที่กลุ่มนักวิทยาศาสตร์ของ La Prairie ได้พัฒนาหนทางในการนำพลังแห่งการปกป้องระดับสูงของพืชใต้ท้องทะเลเหล่านี้มาใช้กับผิวพรรณโดยตรง Advanced Marine Biology Cream เติมเต็มเกียรติประวัติของ La Prairie ด้วยการเป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นไปยังการป้องกันริ้วรอยแรกแห่งวัยให้แก่ผิวอ่อนเยาว์

“ลึกลงไปในห้วงมหาสมุทรแหล่งต่างๆ บนพื้นโลก คือแหล่งกำเนิดพืชพรรณอันทรงพลังในการต่อต้านสภาพร่วงโรยตามวัยอย่างเปี่ยมประสิทธิภาพที่สุดของโลก ในทุกๆ วัน พืชพรรณเหล่านี้ต้องเผชิญกับแสงแดด, อ๊อกซิเจน และห้วงอากาศ ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อดำรงชีวิตให้อยู่รอด ซึ่งทำให้พืชใต้ท้องทะเลเหล่านี้มีความแข็งแรง และยืดหยุ่นในการปรับตัวได้อย่างไม่น่าเชื่อ เหนืออื่นใด นั่นคือประสิทธิภาพในการต้านทานผลภัย อ๊อกซิเดชั่นได้อย่างเป็นพิเศษ” เรื่องเหล่านี้มีความหมายอย่างไรต่อเราน่ะหรือ? เมื่อกล่าวถึงเรื่องการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เรารู้ดีว่าไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการป้องกันการก่อตัวของริ้วรอยเหล่านั้น และเมื่อเอ่ยถึงการป้องกัน เมื่อไม่นานมานี้ บรรดานักนักวิทยาศาสตร์ของ La Prairie ได้ค้นพบว่าไม่มีอะไรทรงพลังยิ่งไปกว่าคุณสมบัติในการปกป้องรูปแบบต่างๆ ของพืชใต้ท้องทะเลบางชนิด

ลาแพร์รีเครื่องสำอางบำรุงความงามชั้นสูง ขอแนะนำ ADVANCED MARINE BIOLOGY CREAM (แอดวานซ์ มารีน ไบโอโลจี ครีม) ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมล่าสุดที่นำคุณค่าหมากหลายจากท้องทะเลลึกมาเป็นสูตรส่วนผสม เพื่อป้องกันการก่อตัวของริ้วรอยของคุณสาวๆ โดยใช้วิทยาการขั้นสูงจากสวิตเซอร์แลนด์ อาทิ

? วิทยาการในการกระชับผิว โดย Marine Biotechnology Substance มอบคุณสมบัติในการปกป้องและบำรุง พร้อมฟื้นฟูการผลิตเส้นใยคอลลาเจนให้ผิวพรรณกระชับ

? วิทยาการในการฟื้นฟูสภาพผิว โดย Exclusive Cellular Complex ช่วยฟื้นฟูกระบวนการซ่อมแซมตัวเองตามธรรมชาติของผิว พร้อมกับมอบความชุ่มชื่น และมอบประจุพลังผิวด้วยสารบำรุงต่างๆ ที่อำนวยให้เซลล์ผิวทำหน้าที่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

? วิทยาการในการปกป้องผิว โดย Marine-biotechnology Complex อุดมไปด้วยสารต่อต้านผลภัยอ๊อกซิเดชั่น

ADVANCED MARINE BIOLOGY CREAM (แอดวานซ์ มารีน ไบโอโลจี ครีม) มีสูตรส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ผู้ใช้จะพึงพอใจสูงสุดกับคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ ดังนี้

• การเก็บกักน้ำหล่อเลี้ยงผิวที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น
• ฟื้นฟูให้ผิวมีการผลิตคอลลาเจนได้ตามกลไกธรรมชาติ
• การทวีความแน่นกระชับของผิว
• ประสิทธิภาพในการคลี่ริ้วรอยให้ผิวดูเนียนเรียบ
• ฟื้นฟูพลังงานของเซลล์ผิว
• ฟื้นฟูกระบวนการซ่อมแซมตัวเองของผิว
• ลดการเกิดอ๊อกซิเดชั่นเพื่อป้องกันผลภัยจากสภาพแวดล้อม
• ลดรอยแดงของผิวพรรณ

ราคา7,600 บาท วางจำหน่าย ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง ลา แพรรี ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป