เจ็ทสตาร์ มุ่งให้ความสำคัญสูงสุดกับสถาบันครอบครัว เดินหน้าเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าประเภทครอบครัว

สายการบินเจ็ทสตาร์ สายการบินราคาประหยัดแห่งประเทศออสเตรเลียประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ Jetstar.com/familytravel นำเสนอข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับการเดินทางพร้อมกับลูกน้อย รองรับกลุ่มลูกค้าประเภทครอบครัว

เว็บไซต์ Jetstar.com/familytravel อัดแน่นด้วยข้อมูลและบริการที่น่าสนใจต่างๆ ได้แก่ ข้อควรรู้ในการเดินทางโดยเครื่องบิน ข้อคิดเกี่ยวกับวันพักผ่อน เกมส์ชิงรางวัล คำแนะนำสำหรับสตรีมีครรภ์ และข้อควรปฏิบัติเมื่อเดินทางสู่จุดหมายปลายทาง

มร. อลัน จอยซ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเจ็ทสตาร์ กล่าวว่า “เว็บไซต์ใหม่มีจุดประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้โดยสารที่ต้องการเดินทางพร้อมครอบครัวและบุตรหลานให้มีข้อมูลสำหรับการวางแผนและเตรียมตัวสำหรับการเดินทางเพื่อพักผ่อนในช่วงวันหยุด”

“เจ็ทสตาร์เป็นสายการบินที่มีประสบการณ์ทางด้านการให้บริการรับส่งผู้โดยสารประเภทครอบครัวสู่จุดหมายปลายทางเพื่อการท่องเที่ยว หรือเยี่ยมญาติมิตรมาอย่างต่อเนื่อง การมอบความสุขในการเดินทางให้แก่ผู้โดยสารประเภทครอบครัวในช่วงวันหยุดพักผ่อน ถือเป็นภารกิจที่สำคัญของเรา ดังนั้น เจ็ทสตาร์จึงได้คิดค้นและพัฒนาบริการข้อมูลสำหรับการเดินทางให้แก่กลุ่มผู้โดยสารประเภทครอบครัวบนเว็บไซต์ที่เปิดใหม่ดังกล่าว ซึ่งเปิดให้ลูกค้าสามารถคลิกเข้าใช้งานได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย” มร. จอยซ์ กล่าวเสริม

หนึ่งในข้อมูลอันโดดเด่นที่บรรจุไว้ในเว็บไซต์ใหม่ดังกล่าว คือ ข้อมูลเกี่ยวกับรายการสิ่งของที่จะต้องจัดเตรียมสำหรับการเดินทาง เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สามารถจัดเตรียมสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวทั้งในช่วงยาวหรือสั้น และการจัดทำรายละเอียดการเดินทางของครอบครัวเพื่อหยิบมาใช้ได้อย่างสะดวก สำหรับสตรีมีครรภ์สามารถค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับการพักผ่อนช่วงสั้นๆ ในระยะก่อนคลอด อาทิ ช่วงเวลาที่สตรีมีครรภ์สามารถเดินทางได้ และคำแนะนำในการโดยสารเครื่องบินขณะมีครรภ์ เป็นต้น นอกจากนี้ เว็บไซต์แนะนำการเดินทางสำหรับครอบครัวยังมีหน้า “สำหรับเด็กๆ” ซึ่งประกอบด้วยข้อมูลเกี่ยวกับคำแนะนำในการจัดสัมภาระ และกิจกรรมวาดภาพระบายสี

นอกจากนี้ เว็บไซต์สำหรับครอบครัวของเจ็ทสตาร์ยังช่วยให้ครอบครัวที่มีเวลาน้อยและชื่นชอบการท่องเว็บสามารถค้นหาแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับครอบครัวบนระบบออนไลน์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว

“นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป คุณพ่อแม่สามารถค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวพักผ่อน รวมถึงแพคเกจและกิจกรรมการท่องเที่ยวที่เหมาะสม เพื่อทำให้การเดินทางท่องเที่ยวเป็นกิจกรรมที่สร้างความประทับใจสูงสุดให้กับสมาชิกทุกคนในครอบครัว” มร. จอยซ์ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับผู้ที่ต้องการรับทราบข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อการเดินทางสำหรับครอบครัวล่าสุด และกิจกรรมพิเศษทางอีเมล์ สามารถลงทะเบียนใช้บริการได้ที่เจ็ทเมล และเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.jetstar.com/familytravel