ไฮ-เจ็ท จัดทำคลิปวิดีโอและออกบูธสาธิตวิธีการใช้งานให้กับลูกค้า

ไฮ-เจ็ท จัดทำคลิปวิดีโอสาธิตและออกบูธสาธิตวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างถูกต้อง โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดคลิปวิดีโอสาธิตได้ที่เว็บไซต์บริษัทฯ

นางประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษ อิงค์เจ็ทและหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮ-เจ็ท และผลิตภัณฑ์ Hobby&Fun เปิดเผยว่า “ปัจจุบันทางบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายแบบและมีวิธีการใช้งานต่างกัน ซึ่งลูกค้าบางรายไม่เข้าใจวิธีใช้หรือใช้อย่างไม่ถูกวิธี ทำให้ใช้ประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ได้ไม่เต็มที่ ทางบริษัทฯ เล็งเห็นถึงปัญหาดังกล่าว จึงจัดให้มีการให้ความรู้เกี่ยวกับวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ถูกต้องให้กับลูกค้า”

ทั้งนี้ บริษัทฯ มีการจัดทำวิดีโอคลิปสาธิตวิธีการใช้ในเว็บไซต์ www.hi-jet.com ประกอบด้วย วิดีโอสาธิตการเติมหมึกอิงค์เจ็ตพรินเตอร์ยี่ห้อต่างๆ และการรีดสติกเกอร์ลงบนเสื้อทั้งเสื้อสีและเสื้อขาว โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดดูได้ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ซึ่งในอนาคตจะได้มีการจัดทำคลิปวิดีโอสาธิตวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์อื่นๆ เพิ่มเติมอีก

“นอกจากนี้ ในวันที่ 30 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน 2551 ทางบริษัทฯ ยังมีการออกบูธสาธิตวิธีการใช้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในงานพรินเตอร์ ที่ทางแมคโคร ออฟฟิศ จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ไอที เซียร์ รังสิต รวมทั้งมีการจัดโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย” นางประภาพร กล่าวสรุป

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ปภาวิน จำกัด โทร. 02-423-3555 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.hi-jet.com