“เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส” ส่งโฆษณาสุดโรแมนติคชุด “Real Travelers”

กลายเป็นการปลุกกระแสเพลงรักในอดีตกลับมาทำใหม่สำหรับภาพยนตร์โฆษณา “เคทีซี” ที่ทำให้เพลงเก่าสมัยคุณแม่ยังสาวอย่าง “รักไม่รู้ดับ” และ “รักข้ามขอบฟ้า” เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย นอกจากเพลงจะฮิตติดชาร์ตแล้ว ภาพยนตร์โฆษณาก็มาแรงเช่นกัน ด้วยเนื้อหาเรื่องราวความรัก ความโรแมนติคที่หลายคนฝันถึง และอาจเกิดขึ้นได้จริงแม้ครั้งหนึ่งของชีวิต ทำให้ผู้ชมสนใจและติดตามได้ไม่ยาก

สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชุดที่ 3 ของเคทีซีปีนี้ เป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด บัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส” บัตรเครดิตใบแรกที่ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจบัตรเครดิตของไทย ร่วมมือกับสายการบินแห่งชาติ “การบินไทย” เพื่อให้คนไทยได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดในการเดินทางท่องเที่ยวที่คุ้มค่ากว่าใคร จึงใช้การนำเสนอผ่านเรื่องราวของความรัก และการได้มีช่วงเวลาดีๆ กับใครสักคนที่พิเศษ ที่แม้ว่าคนสองคนจะอยู่ห่างไกลกัน แต่ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค เพราะด้วย คุณค่าที่แท้จริงของบัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส” ที่ทำให้ปลายทางแม้จะอยู่ไกลก็กลับใกล้ได้ เพราะสิ่งดีๆ ที่เกิดขึ้น ช่วยเติมคุณค่าให้กับการเดินทางเสมอ ทำให้คุณเดินทางได้เร็วกว่า ง่ายกว่า สะดวกสบายกว่าและคุ้มค่ากว่า

คอนเซ็ปท์โฆษณาชุดนี้จึงลงตัวที่คำว่า “ไม่มีจุดหมายไหน ไกลเกินความตั้งใจ แม้ปลายทางที่อยู่ไกลก็กลับใกล้ได้” (Real Travelers) และใช้วิธีการนำเพลงฮิตในอดีต “รอวันฉันรักเธอ” กลับมาทำดนตรีใหม่ให้อินเทรนด์กว่าเก่าเพื่อใช้ประกอบหนังโฆษณา ให้ผู้ชมได้ซาบซึ้งกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในหนังมากยิ่งขึ้น ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ได้ชื่อว่าเป็นชุดที่โรแมนติกที่สุด และมีความยาวมากที่สุดเท่าที่เคทีซีเคยทำมาถึง 3 นาทีกว่า นอกจากนี้ ยังมีทั้งแบบความยาว 60 วินาที และ 90 วินาที ให้ได้ชมกันแบบหลากหลายอรรถรส โดยแบ่งเป็น 2 เวอร์ชั่น คือ เวอร์ชั่นผู้ชายคิดถึงผู้หญิง (Miss 1) และเวอร์ชั่นผู้หญิงคิดถึงผู้ชาย (Miss 2)

เนื้อหาของโฆษณาเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติคของชายหนุ่ม-หญิงสาว ที่พบกันในเมืองใหญ่อย่างนิวยอร์คและตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็น แต่ด้วยหน้าที่การงานทำให้ทั้งสองต้องอยู่ห่างไกลกัน แต่ต่างฝ่ายต่างก็คิดถึงกันอยู่ตลอดเวลา และตั้งคำถามว่าความรักของทั้งคู่จะไปได้ไกลสักแค่ไหนเมื่อไม่ได้อยู่ใกล้กัน แล้วชายหนุ่มก็ตอบตัวเองว่า ไม่ว่าจุดหมายของหัวใจเขาจะอยู่ที่ไหน เส้นทางความรักก็ไม่ไกลเกินการเดินทาง สำหรับหญิงสาวก็พบว่าพลังของความรักย่อมสามารถพิชิตความห่างไกลได้ และไม่มีจุดหมายไหนไกลเกินใจเรา
รูปแบบของหนังยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์เคทีซี ทำให้คนดูจดจำกันได้มากยิ่งขึ้น แต่มาในคราวนี้จะเน้นนางเอกที่ดูมีเสน่ห์เป็นตัวของตัวเองและมีความน่ารักสดใส ในขณะที่พระเอกดูขรึม แต่แฝงความอ่อนโยนและโรแมนติค โดยตลอดทั้งเรื่องตัวละครทั้งคู่จะถ่ายทอดอารมณ์และสื่อสารความรู้สึกผ่านสีหน้า และแววตา ทำให้คนดูคล้อยตามและมีอารมณ์ร่วมไปกับหนัง ในส่วนของเทคนิคการถ่ายทำ ได้ยกทีมไปถ่ายทำที่ อ.แม่สลอง จ.เชียงราย เพื่อให้เห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของไทย และถึงแม้ว่าในหนังจะเป็นการตัดภาพสลับระหว่างโลเกชั่นที่นิวยอร์คและเชียงราย แต่ก็ทำได้ราบรื่นด้วยฝีมือการตัดต่อภาพและการจัดวางองค์ประกอบภาพแบบมืออาชีพระดับเวิลด์คลาส ภาพจึงออกมานุ่มนวลสวยงาม และเสริมต่อเรื่องให้น่าสนใจมากขึ้น

ทีมงานผลิตหนังโฆษณาครั้งนี้ เคทีซียังใช้เอเจนซี่คู่ใจ บริษัท คอนแทร็คท์ แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด และทีมงานคุณภาพเยี่ยมจากหนังสองเรื่องแรก โดยผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือฉกาจ พงศ์ไพบูลย์ สิทธิคู จากเดอะฟิล์ม แฟคตอรี่ ช่างภาพฝีมือระดับอินเตอร์ชาวสิงคโปร์ โล อุน เคียง (Lowh Oon Keong) และมือตัดต่อชั้นเซียน เอเดรียน เบรดี้ จากทัชส์ ฮ่องกง (Adrian Brady, Touches Hong Kong) สำหรับผู้รับบทบาทพระเอกของเรื่องคือ รอย เจมส์ (Roy James) สัญชาติจีน-อังกฤษและญี่ปุ่น และนางเอกลูกครึ่งไต้หวันและอังกฤษ ลูซี่ เลสตัน (Lucy Leston) ติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาของเคทีซีชุด ไม่มีจุดหมายไหน เกินใจเรา “Real Travelers” ได้ทางทีวีทุกช่อง หรือเลือกฟังและดาวน์โหลดเพลง “รอวันฉัน รักเธอ” เวอร์ชั่นเคทีซีได้ที่เว็บไซท์ www.ktc.co.th

Product: บัตรเครดิต “เคทีซี – รอยัล ออร์คิด พลัส”

TVC Title: “Miss 1 (Male) / Miss 2 (Female)”

TVC Length: 120 วินาที / 90 วินาที/ 60 วินาที

Agency: บริษัท คอนแทร็ค แอดเวอร์ไทซิ่ง (ประเทศไทย) จำกัด

Executive Creative Director: มณีรัตน์ บัณฑุกัมพล

Director: พงศ์ไพบูลย์ สิทธิคู เดอะ ฟิล์ม แฟคตอรี่

Executive Producer: เรวัตร วรรัตน์

Camera Man: โล อุน เคียง (Lowh Oon Keong)

Editor: เอเดรียน เบรดี้ จากทัชส์ ฮ่องกง (Adrian Brady, Touches Hong Kong)

Music Production: Music Attact

เพลงประกอบโฆษณา รอวันฉันรักเธอ

คำร้องและนักร้องต้นฉบับ รณชัย ถมยาปริวัฒน์ (อ๊อด คีรีบูน)

เรียบเรียงฉบับ KTC วิชัย ปุญญะยันต์ (ต้อย) สมาชิกวง Pink Panther

นักร้องฉบับ KTC ชาย สุรชัย วงษ์บัวขาว (ต้า) อดีตน้องร้องนำวง Mr.Team

นักร้องฉบับ KTC หญิง ชิดชนก บุญเสริมทรัพย์ (ก้อย) เจ้าของอัลบั้ม Metro Jazz and the Single

Download TVC & Ringtones ได้ที่นี่
TVC
KTC – Real Travelers – Miss 1
KTC – Real Travelers – Miss 2

Ringtones – Long
KTC Miss (Male)
KTC Miss (Female)

Ringtones – Short
KTC Miss (Male)
KTC Miss (Female)