ส่ง “ฮอนด้าไอคอน” เข้าถึงกลุ่มคนรักฟุตบอล ร่วมจัดกิจกรรมใหญ่ ชม-เชียร์ ยูโร 2008

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ส่งรถจักรยานยนต์ยอดนิยม ฮอนด้า ไอคอน ร่วมผนึกเป็นพันธมิตรกับ บริษัท อาร์เอส อินเตอร์เนชั่นแนล บรอดคาสติ้ง แอนด์ สปอร์ต แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ RSBS จัดกิจกรรมครั้งใหญ่สำหรับกลุ่มคนรักฟุตบอล ด้วยกิจกรรมกลางแจ้ง ชม-เชียร์ ศึกการแข่งขันรายการสำคัญระดับโลก “ยูโร 2008” ผ่านจอภาพขนาดยักษ์ พร้อมลุ้นเล่นเกมส์หลากหลาย ทั้งนี้นับเป็นกิจกรรมแนวใหม่ครั้งแรก ที่จัดขึ้นภายใต้รูปแบบ “Real Fun – Real Cool – Real Matches” ซึ่งจะสร้างสีสันเอาใจคอบอล ณ ศูนย์กลางกรุงเทพฯ พร้อมตระเวนลงเขตพื้นที่ทั่วทุกภูมิภาค โดยจัดให้มีขึ้นตลอดเทศกาลแข่งขันตั้งแต่แมทช์แรกในวันที่ 7 มิ.ย.จนกระทั่งแมทช์ชิงชัยวันที่ 29 มิ.ย. นี้

สำหรับการจัดกิจกรรมกลางแจ้ง ชม-เชียร์ ยูโร 2008 (On Ground Activities / EURO 2008) นับเป็นการต่อยอดจากการที่ บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ซึ่งเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าอันเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ได้เข้าร่วมเป็นผู้ให้การสนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ประจำปี 2008 หรือ “ยูโร 2008” โดยเป็นการนำเสนอศึกการแข่งขันรายการใหญ่ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทั้งจากแฟนบอล ตลอดจนถึงประชาชนชาวไทยโดยทั่วไป ให้ได้รับชมและลุ้นกันแบบสดๆ พร้อมๆ ไปกับแฟนบอลทั่วโลก

โดยการจัดกิจกรรมกลางแจ้ง ชม-เชียร์ ยูโร 2008 ในครั้งนี้ จะสร้างสีสันของความสนุกสนานและความคึกคักในการรับชมเกมการแข่งขันให้เพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้นอกเหนือจากการชมการถ่ายทอดสดผ่านทางจอภาพขนาดยักษ์ 4×7 เมตร แล้ว ภายใต้กิจกรรมนี้ยังจัดให้มีการเล่นเกมส์ที่เชื่อมโยงกับกีฬาฟุตบอลหลากหลายรูปแบบ ซึ่งล้วนแล้วแต่เอาใจคอบอลและเหล่าแฟนบอลพันธุ์แท้โดยเฉพาะ อาทิ เกม Football Attack, Football Free Kick, Football Strike และ Euro Ball Pumper เป็นต้น และที่สำคัญกิจกรรมครั้งนี้ได้รับการจัดขึ้นในแนวของคอนเซ็ปต์ใหม่เป็นครั้งแรก คือ “Real Fun – Real Cool – Real Matches” อันสามารถตอบสนองต่อความท้าทาย และสร้างความสนุกสนานให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมอย่างไร้ขีดจำกัด

ในขณะเดียวกัน ทางฮอนด้ายังสนองตอบต่อกลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ที่เข้าร่วมงานกิจกรรม ด้วยการจัดโชว์รถจักรยานยนต์ฮอนด้ายอดนิยมรุ่นต่างๆ ที่ได้รับการตกแต่งอย่างหลากหลายในรูปแบบพิเศษสำหรับคนรักฟุตบอล และโดยเฉพาะอย่างยิ่งได้จัดให้มีการโชว์รถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใหม่ล่าสุด ได้แก่ รุ่น “ไอคอน” ลวดลายสีสันใหม่ที่ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด “ไซส์เล็ก เอ็กซ์ไซต์” เพื่อให้กลุ่มผู้ใช้รถจักรยานยนต์ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

นอกจากนั้นแล้ว ในกิจกรรมนี้ยังประกอบด้วยรายการพิเศษ อันได้แก่ การวิเคราะห์เกมการแข่งขันจากบรรดาผู้สันทัดในวงการฟุตบอล ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเวลาก่อนที่จะมีการถ่ายทอดสดเกมแข่งขันของแต่ละคู่ ทั้งนี้เพื่อให้เหล่าแฟนบอลได้เกาะติดสถานการณ์อย่างรู้ลึกและรู้จริง รวมทั้งมีการจัดแสดงโชว์ของเหล่าดารา ตลอดจนถึงศิลปินนักร้องนักดนตรียอดนิยม อาทิ Nice 2 Meet U, K-OTIC, Cinderella, หวาย พายุ และ ขนมจีน เป็นต้น ซึ่งจะมาเปิดคอนเสิร์ตเพิ่มความสนุกสนานให้กับงานมากยิ่งขึ้น

กิจกรรมนี้จะจัดให้มีขึ้นทั้งในเขตกรุงเทพฯ รวมถึงการตระเวนลงพื้นที่ในทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โดยจัดขึ้นตลอดเทศกาลแข่งขัน ซึ่งในเขตกรุงเทพฯ จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวิลด์ (Central World Square) และห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์ ปาร์ค รังสิต ตั้งแต่วันที่ 7 – 29 มิ.ย. นี้ ระหว่างเวลา 13.00 – 04.00 น.

ในขณะที่ในเขตพื้นที่ตามภาคต่างๆ มีรายละเอียด คือ
ภาคเหนือ
วันที่ 7 – 8 มิ.ย. จ.เชียงใหม่
วันที่ 9 – 10 มิ.ย. จ.พิษณุโลก

ภาคกลาง วันที่ 11 – 12 มิ.ย. จ.นครสวรรค์
วันที่ 13 – 14 มิ.ย. จ.ชลบุรี
วันที่ 15 – 16 มิ.ย. จ.นครปฐม

ภาคใต้ วันที่ 17 – 18 มิ.ย. จ.ภูเก็ต
วันที่ 19 – 20 มิ.ย. จ.กระบี่

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ วันที่ 21 – 22 มิ.ย. จ.อุดรธานี
วันที่ 25 – 26 มิ.ย. จ.ขอนแก่น
วันที่ 29 มิ.ย. จ.นครราชสีมา

สำหรับในวันเปิดสนามแข่งขันศึกยูโร 2008 คือ วันเสาร์ที่ 7 มิ.ย. นี้ ได้จัดให้มีรายการพิเศษ พร้อมการแสดงอย่างหลากหลาย ณ ลานกิจกรรมด้านหน้าห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล เวิลด์ กรุงเทพฯ ทั้งนี้ผู้สนใจกิจกรรมนี้ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมทั้งมีของรางวัลสุดพิเศษมากมาย จัดเตรียมไว้ให้แก่ผู้ร่วมงาน ตลอดจนผู้ร่วมสนุกสนานกับการเล่นเกมส์ต่างๆ ภายในงานดังกล่าว