กสิกรไทยเสนอโครงการกู้บ้านเสริมฮวงจุ้ย

ธนาคารกสิกรไทยออกแคมเปญแหวกแนว กู้เงินซื้อบ้านเสริมดูฮวงจุ้ยจากผู้เชี่ยวชาญ หวังให้ลูกค้าสุขทั้งกายและใจ ตลอดไป พร้อมยืนยันเป้าสินเชื่อบ้านปี 2551 จะโต 16%มูลค่า 30,000 ล้านบาท

นายชาติชาย พยุหนาวีชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคาร กสิกรไทย ได้เปิดตัวแคมเปญสินเชื่อบ้านกสิกรไทยใหม่ คือ โครงการกู้บ้านเสริมฮวงจุ้ย สำหรับลูกค้าที่กู้ K-Home Loan (สินเชื่อบ้านกสิกรไทย) และได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ตั้งแต่ 1.5 ล้านบาทขึ้นไป จะได้รับบริการให้คำแนะนำด้านฮวงจุ้ยจากอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ย

ทั้งนี้ ธนาคารได้คัดสรรผู้เชี่ยวชาญศาสตร์ฮวงจุ้ยที่มีเชื่อเสียง อาทิ อาจารย์มาศ เคหาสน์ธรรม ประธานศูนย์วิชาการฮวงจุ้ย (ประเทศไทย) อาจารย์ตะวัน เลขะพัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องฮวงจุ้ยและทีมงาน มาเป็นผู้ให้คำปรึกษาและแนะนำการเสริมฮวงจุ้ย พร้อมตรวจสอบฮวงจุ้ยที่อยู่อาศัยของลูกค้าแต่ละราย ในรูปแบบของฮวงจุ้ยเชิงวิทยาศาสตร์ ซึ่งเป็นศาสตร์และศิลป์ ที่สามารถอธิบายในเชิงวิทยาศาสตร์ได้ เนื่องจากเป็นหลักการผสมผสานของเรื่องสุขอนามัย และสภาวะแวดล้อม อันประกอบไปด้วย แสงสว่าง สีสัน ทิศทางลม ทิศทางน้ำ และกาลเวลา ซึ่งก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางด้านสภาวะจิตใจและอารมณ์ ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เสริมบารมี มีโชคลาภ และเพิ่มความสำเร็จในชีวิตได้

สำหรับลูกค้าที่กู้สินเชื่อบ้านกสิกรไทย จะได้รับบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับฮวงจุ้ย ประกอบด้วยรายละเอียดเรื่องทิศหรือองศาหรือมุมบ้านที่ช่วยเสริมบารมีและที่ควรหลีกเลี่ยง วัตถุมงคลที่ควรมีไว้เพื่อรับโชคลาภและเสริมบารมี ฤกษ์ยามดีที่เป็นมงคลเป็นระยะเวลา 1 ปี แนะนำการตกแต่งบ้านตามหลักฮวงจุ้ย และหลักการจัดชัยภูมิตามหลักฮวงจุ้ย

นายชาติชาย กล่าวว่า ตั้งแต่อดีตมาแล้วที่คนมีความเชื่อว่า การมีบ้านที่ถูกหลักฮวงจุ้ย จะนำมาซึ่งโชคลาภ สุขภาพที่ดี ความมั่นคงทางฐานะ และความอยู่ดีมีสุขของทุกคนในครอบครัว แต่ลูกค้าส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าควรจะไปขอคำปรึกษาจากผู้รู้ด้านฮวงจุ้ยที่น่าเชื่อถือจากที่ใด ดังนั้นโครงการกู้บ้านเสริม ฮวงจุ้ย ของธนาคารจะช่วยให้ผู้กู้มีความรู้ทั้งทางกาย และทางใจอย่างแท้จริง

นอกจากจะได้รับบริการด้านฮวงจุ้ยและอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ต่ำที่ต่ำแล้ว ลูกค้าสินเชื่อบ้าน กสิกรไทยจะได้รับโปรโมชั่นพิเศษจากพันธมิตรโครงการหมู่บ้านชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการกว่า 20 บริษัท รวมกว่า 100 โครงการ รวมทั้งการเป็นสมาชิก K Home Smile Club ซึ่งมีบริการพิเศษต่าง ๆ มอบให้แก่สมาชิก เช่น บริการผู้จัดการส่วนตัวเรื่องบ้าน ที่จะคอยประสานงานติดต่อช่วยเหลือในกรณีฉุกเฉินต่าง ๆ ทั้งเรื่องบ้าน และปัญหาบนท้องถนน และบริการผู้ช่วยส่วนตัว (Personal Assistance Service) ที่ช่วยเหลือจัดการสารพัดเรื่อง อาทิ การจองโรงแรม สนามกอล์ฟ ช่วยสั่งดอกไม้ โทรศัพท์ปลุก เป็นต้น ซึ่ง โปรโมชั่นพิเศษนี้มอบให้แก่ลูกค้าที่สมัครขอสินเชื่อบ้านกสิกรไทย ตั้งแต่วันที่ 18 มิถุนายน ถึง 31 ธันวาคม 2551 สนใจติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0 2888 8888 กด 5

ธนาคารกสิกรไทย ยังคงตั้งเป้าหมายสินเชื่อบ้านในปี 2551 อยู่ที่ 30,000 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้มีอัตราการขยายตัวของสินเชื่อบ้านสุทธิประมาณ 16 % จากปีก่อน โดยคาดว่าตลาดรวมน่าจะโตไม่เกิน 12 % ซึ่งจะทำให้ธนาคารสามารถ เพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดได้เพิ่มขึ้น