เอมิเรตส์ส่งโปรโมชั่นเซอร์ไพรส์รับซัมเมอร์เพื่อนักท่องเที่ยวชาวไทย

ฤดูร้อนแห่งการท่องเที่ยวดูเบาสบาย ด้วยโปรโมชั่นแพคเกจสุดคุ้มจากเอมิเรตส์ Dubai Summer Surprises (DSS) ในราคาเริ่มต้นเพียงประมาณ 2,000 บาท (62 ดอลล่าร์สหรัฐ)

แพจเกจนี้จะเริ่มในวันที่ 19 มิถุนายน ถึง 22 สิงหาคม ปีนี้ และต้องจองที่พักเป็นเวลาไม่ต่ำกว่า 3 คืน โดยลูกค้าสายการบินเอมิเรตส์สามารถเลือกโรงแรมริมหาดและโรงแรมในเมืองหลากหลายกว่า 20 แห่งตามราคาที่แตกต่างกันไป ราคาเหล่านี้รวมภาษี และค่าบริการทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว และเป็นราคาเดียวกันสำหรับผู้โดยสารทุกที่นั่งและทุกประเภท

แพจเกจดังกล่าวยังรวมถึงบริการต้อนรับพิเศษอย่างใกล้ชิดตั้งแต่ที่สนามบินนานาชาติดูไบ กลุ่มพนักงานต้อนรับแนวผจญภัยสไตล์อาราเบียน และพนักงานขับรถรับส่งระหว่างสนามบินและโรงแรม

ผู้โดยสารจากประเทศไทยที่ชำระเงินผ่านมาสเตอร์การ์ดจะได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% และยังสามารถเพิ่มน้ำหนักสัมภาระได้อีก 10 กิโลกรัมฟรี ทั้งขาไปและขากลับ ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวที่มาช็อปปิ้งที่ดูไบ

คุณเจฮุน อิเฟนดิ ผู้จัดการใหญ่ประจำประเทศไทยและอินโดนีเซียกล่าวว่า “แพคเกจดูไบซัมเมอร์เซอร์ไพรส์กำลังเป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวชาวไทยเป็นอย่างมากในทุกๆปี เป็นที่รู้กันว่าดูไบเป็นแหล่งช็อปปิ้งที่เป็นที่นิยมอันดับต้นๆในระดับโลก เนื่องจากจำหน่ายสินค้าปลอดภาษีมากมาย สายการบินเอมิเรตส์จึงยินดีเสนอโปรโมชั่นอีกครั้ง ด้วยราคาโรงแรมลดพิเศษ เพิ่มน้ำหนักสัมภาระได้ฟรี ทั้งยังให้ส่วนลดเพิ่มอีก 10 % แก่นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด”

แพคเกจดูไบซัมเมอร์เซอร์ไพรส์ ซึ่งถือเป็นโปรโมชั่นควบคู่ไปกับเทศกาลช็อปปิ้งที่โด่งดังที่ดูไบในช่วงฤดูหนาวนั้น ยาวนาน 10 อาทิตย์ และเป็นเหมือนเทศกาลสุขสันต์ช็อปปิ้งกับครอบครัวพร้อมแนะแนวการศึกษา ในช่วงเวลาฤดูร้อนนี้ ห้างสรรพสินค้ามักตกแต่งบรรยากาศให้เข้ากับสไตล์งานรื่นเริง และบ้างก็ใช้จุดเด่นของการจัดงานแตกต่างกันออกไป

จำนวนนักท่องเที่ยวที่มาเข้าร่วมงานเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าแพคเกจ DSS เป็นที่นิยมเพิ่มขึ้นในทุกๆปีที่ผ่านมา เทศกาลช็อปปิ้งยังคงเป็นแคมเปญหลักที่สามารถดึงดูดนักท่องเที่ยว โดยมีห้างสรรพสินค้าส่วนใหญ่เปิดกิจกรรมชิงโชครางวัลใหญ่อีกด้วย

โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ในประเทศทุกประเทศบนเส้นทางบินของเอมิเรตส์ ทั้งขาไป และขากลับ ทั้งในภูมิภาครอบอ่าวเปอร์เซีย ตะวันออกกลาง เอเชียใต้ ออสเตรเลีย ออสเตรลาเซีย และแอฟริกา ทั้งยังสามารถจองผ่านสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสารเอมิเรตส์ประจำท้องที่นั้นๆได้อีกด้วย

ท่านสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสารของสายการบินเอมิเรตส์ประจำท้องที่ โทร. 02-664-1040 หรือทางเว็บไซท์ www.emirates.com