จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ จัดแคมเปญ ฉลองตราสัญลักษณ์ The Striding Man ครบ 1 ศตวรรษ

บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เครื่องดื่มวิสกี้ระดับดีลักซ์ ภายใต้แบรนด์ “จอห์นนี่ วอล์กเกอร์” ร่วมจัดกิจกรรมพิเศษ เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ศตวรรษ ตราสัญลักษณ์ The Striding Man การก้าวไปข้างหน้าของสุภาพบุรุษ ผ่านแคมเปญ Celebrate the Century of The Striding Man ให้กับสถานบันเทิงชั้นนำ 5 แห่งในย่านทองหล่อ-เอกมัย ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ประเดิมที่ผับหรู “นั่งเล่น – EscoBar – สองสลึง – Blog 9” และ “Muse” ผับหรูหราแห่งใหม่ล่าสุด เพื่อเฉลิมฉลอง และตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่ง

นายวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์วิสกี้ บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายเครื่องดื่ม จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าระดับVIPเป็นอย่างดี ในขณะที่ในปีนี้เป็นช่วง ครบรอบ 1 ศตวรรษของ ตราสัญลักษณ์ The Striding Man การก้าวไปข้างหน้าของสุภาพบุรุษ จึงมีการจัดกิจกรรมพิเศษขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษนี้ โดยแบ่งเป็นกิจกรรมพิเศษภายใต้แนวคิด Celebrate The Century of The Striding Man 4 รูปแบบ 4 สไตล์ที่ต่างกันตามผับสุดฮิพในกลุ่มของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ย่านเอกมัยและทองหล่อ ตลอดช่วงเดือนมิถุนายนนี้ พร้อมกับเปิดตัว Black Label Anniversary Limited Edition Pack ภายในงานด้วย

สำหรับการจัดกิจกรรมพิเศษของจอห์นี่ วอล์กเกอร์ในครั้งนี้ สไตล์แรกพบกับการระเบิดความมันส์กับดนตรี สดที่เป็นเอกลักษณ์ Night live of The Century ณ ร้านนั่งเล่น และพบกับความสนุกสนาน ไปกับ DJ แดน-ดนัย จิรา ได้ที่ร้าน Escobar ในวันที่ 20 มิถุนายน ตามมาด้วยสไตล์ที่สอง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ ในแนวดนตรีที่หลากหลาย ไปกับ “Songs of The Century” พร้อมร่วมสนุกกับศิลปินหนุ่มแห่งยุค อาทิ Groove Riders ,โป้ โยคี เพลย์บอย ที่ร้านสองสลึง ในวันที่ 25 มิถุนายน

สไตล์ที่สามเพื่อเอาใจหนุ่มๆ ที่จะพบกับ แบล็คแองเจิ้ลมากมาย พร้อมกับศิลปินนักร้องสุดเซ็กซี่ คริสติน่า อากิล่าร์ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในคืนแห่งปาร์ตี้ “Angels of the Century” ณ ร้าน Block 9 ในวันที่ 27 มิถุนายน และปิดท้ายแคมเปญพิเศษของเดือนนี้ด้วยสไตล์ The Gentlemen of the Century ร่วมสัมผัสบรรยากาศของ ผู้ชายที่มีแบบฉบับสไตล์จอห์นี่ วอล์กเกอร์ ณ ร้าน MUSE ผับหรูหราแห่งใหม่ล่าสุดในย่านเอกมัย ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้

“ ตลอดปีที่ผ่านมา ในส่วนของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล มีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ ที่ดีของสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยใช้กลยุทธ์ Experiential Marketing หรือการสร้างประสบการณ์ตรงให้กับ ผู้บริโภค และการใช้กลยุทธ์ Relationship Marketing หรือการสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภค รวมถึงการทำตลาดหลัก แบบ 360 องศาด้วย ปัจจุบันตลาดดีลักซ์ สก๊อตวิสกี้ ซึ่งจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ค เลเบิ้ล เป็นเจ้าของตลาด โดยมีส่วนแบ่งตลาดอยู่ที่ประมาณร้อยละ 72.5 สำหรับการจัดกิจกรรม Celebrate The Century of The Striding Man ในครั้งนี้ ก็นับเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่ง ขึ้นด้วย” นายวรรัตย์ กล่าว

บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี่ (ประเทศไทย) จำกัด เดิมชื่อบริษัท ริชมอนเด้ (บางกอก) จำกัด เป็นผู้นำในธุรกิจนำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เช่น จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ สเมอร์นอฟ เบนมอร์ เป็นต้น ที่มีระเบียบปฏิบัติที่เคร่งครัดด้วยหลักจริยธรรม และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคในการดำเนินงานด้านการตลาดและการขาย ตลอดจนร่วมมือกับภาครัฐและหน่วยงานต่างๆ ในกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง www.diageo.com