ScriptLogic Corporation แต่งตั้ง เน็ทโซลูชั่นเอเซีย เป็นตัวแทนจัดจำหน่ายในไทย

การเปิดตัวพันธมิตรใหม่ขยายช่องทางและโอกาสสำหรับคู่ค้าโซลูชั่นส์ของไมโครซอฟท์ บริษัท ScriptLogic Corporation สำนักงานใหญ่เมืองโบโคเรตัน ในรัฐฟลอริดา www.scriptlogic.com ผู้นำในวงการซอฟท์แวร์ที่ช่วยในการบริหารจัดการเครือข่ายบนระบบปฏิบัติการวินโดวส์ประกาศ ณ วันที่ 1 พฤษภาคม 2551 อย่างเป็นทางการว่าการขยายตลาดซอฟท์แวร์ ScriptLogic โดยผ่านบริษัทคู่ค้าเน็ทโซลูชั่นส์เอเซีย ที่เป็น Platinum Partner, จัดจำหน่าย , ให้บริการ ติดตั้งซอฟท์แวร์และและให้คำปรึกษา โดยมีสำนักงานใหญ่ที่กรุงเทพฯ

เน็ทโซลูชั่นส์เอเซีย (NETsolutions Asia Limited) เชี่ยวชาญในการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์เป็นโซลูชั่นส์ เพื่อการให้บริการลูกค้าอย่างมืออาชีพ โดยเฉพาะ การบริหารจัดการเครือข่ายบนระบบแพลตฟอร์มไมโครซอฟท์ รวมทั้งยังครอบคลุมถึงระบบความปลอดภัย, การจัดการดูแลระบบ, การลดต้นทุน และ การใช้ซอฟท์แวร์แอพพลิเคชั่นส์ที่มีคุณภาพ เน็ทโซลูชั่นเอเซีย ยังได้รับความไว้วางใจในการเป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในสินค้าทุกประเภทของ ScriptLogic ทั้งในประเทศไทยและประเทศเวียดนาม

มร. แบรนแดน โบรค ผู้จัดการทั่วไปเอเชีย แปซิฟิก ของScriptLogic Corporationกล่าวว่า “ScriptLogic กำลังเติบโตในตลาดต่างประเทศ การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับบริษัทคู่ค้าเป็นกลยุทธ์หลักของScriptLogic เราให้คำมั่นที่จะสร้างพันธมิตรกับองค์กรที่มีคุณภาพสูงเพื่อที่แสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพ และความชำนาญเพื่อ สะท้อนภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ของเรา” การร่วมมือกับ เน็ทโซลูชั่นส์เอเซียในครั้งนี้ เป็นการตอกย้ำถึงคำมั่นสัญญาที่เราจะพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายในประเทศไทย และคู่ค้าระดับนานาชาติ

“เน็ทโซลูชั่นส์เอเซีย ให้ความสนใจจริงจังเลือกทีจะนำเสนอ ผลิตภัณฑ์เฉพาะให้กับตลาดเฉพาะ ซึ่งจะทำให้เราสามารถรักษาระดับความเชียวชาญและความถนัดที่หาใครเปรียบได้ยาก” กล่าวโดย มร. โรเบิร์ต ฮอร์แกน กรรมการผู้จัดการบริษัท เน็ทโซลูชั่นส์เอเซีย “ผลิตภัณฑ์ของScriptLogicเหมาะอย่างมากกับองค์กรของเรา ทำให้เราสามารถเพิ่มผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์ที่มีคุณภาพสูงให้กับบริษัทได้อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ เราพร้อมที่จะเป็นส่วนสำคัญต่อการเพิ่มขึ้นของฐานลูกค้า ScriptLogicในประเทศไทย”
การขยายตลาดซอฟท์แวร์ Scriptlogic ไปยังตลาดนานาชาติเป็นตัวชี้วัดเพียงแค่หนึ่งตัวในกลยุทธ์ที่จะพัฒนาและเติบโตอย่างจริงจังของScriptLogic เมื่อเร็วๆนี้ ได้มีการรวมธุรกิจของKemma Software ในส่วนของ Product line ที่เกี่ยวกับ Active Directory และ ซอฟแวร์ทีใช้ดูแล จัดการระบบ Server และ Client อีกด้วย

เกี่ยวกับ ScriptLogic Corporation
ScriptLogic คือผู้นำซอฟท์แวร์บนเครือข่ายไมโครซอฟท์ที่ช่วยให้การทำงานบนเครื่องพีซีไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ตั้งแต่ปี 1999 บริษัทScriptLogic ได้พัฒนาซอฟท์แวร์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Desktop Authority ซึ่งเป็นซอฟท์แวร์ตัวแรกที่รวมฟังก์ชั่นการให้สิทธิ์ในการ access หรือทำงาน (logon Scripting), ฟังก์ชั่นควบคุมและจัดการสภาวะแวดล้อมการทำงานของผู้ใช้และเครื่อง คอมพิวเตอร์ (Group Policy), ฟังก์ชั่นความปลอดภัยในการดูแลระบบ (user profile management), และฟังก์ชั่นควบคุม Server 32 บิทและ 64 บิทที่ใช้ Windows โดย manage ผ่าน Console แบบ graphic ทีง่าย และสะดวก ต่อการใช้งาน

นอกจากนี้ ScriptLogicได้พัฒนาซอฟท์แวร์ใหม่ซื่งสามารถลดงานที่ซ้ำซ้อนและประหยัดเวลาในการเดินทางไปแก้ไขหรือติดตั้งบนพีซีแต่ละเครื่องในแต่ละครั้งที่เกิดปัญหารวมทั้งปัญหาอื่นๆด้วย สิ่งนี้ช่วยให้แผนกไอทีสามารถให้เวลาเต็มที่กับงานที่มีสำคัญ การติดตั้งซอฟท์แวร์ตั้งแต่ 10 ถึง 40,000 เครื่อง ไม่ใช่งานยาก และใช้เวลานานอีกต่อไป ScriptLogicมีฟังก์ชั่นที่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานในองค์การที่มีเครือข่ายขนาดใดก็ได้ อย่างไรก็ตาม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าเยี่ยมชมเวบไซส์ของ Scriptlogic ที่ www.scriptlogic.com

เกี่ยวกับ เน็ทโซลูชั่นส์ เอเชีย (http://www.nsasia.co.th)
เน็ทโซลูชั่นส์เอเชียก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1985 ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ ซอฟแวร์ ทุกประเภทรวมทั้งการให้บริการบนระบบเครือข่ายให้กับลูกค้าในพื้นที่กรุงเทพและครอบคลุมไปถึงพื้นที่ในนิคมอุตสาตกรรมตะวันออกรวมทั้งในโซนเอเชียเน็ทโซลูชั่นส์เอเชีย มีสำนักงานใหญ่ในกรุงเทพและมีศูนย์ฝึกอบรมและศูนย์วางแผนเพื่อรองรับการเกิดภัยพิบัติต่างๆโดยเน้นเรื่องความเสียหายจากภัยพิบัติที่จะมีผลกระทบกับระบบสารสนเทศ ไม่เพียงเท่านี้เน็ทโซลูชั่นส์เอเชีย ยังมีบริษัทสาขาอยู่ในฮ่องกง, ฟิลิปปินส์และเวียดนามอีกด้วย
เน็ทโซลูชั่นเอเชียได้พัฒนาอย่างต่อเนื่องในการเป็นผู้นำการรวมระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ(Integration System) รวมทั้งให้คำปรึกษาและบริการในด้านไอทีต่างๆ ตั้งแต่ การจัดการฐานข้อมูล, โปรแกรมบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า, การจัดการระบบเอกสาร จนกระทั้งโซลูชั่นที่เป็นซอฟท์แวร์ระดับสูง

เน็ทโซลูชั่นส์เอเชีย ยังเป็นพันธมิตรวีไอพีของ Microsft, Novell, ScriptLogic, Astaro และอื่นๆ ในการจัดจำหน่ายซอฟท์แวร์ อีกทั้งพนักงานทั้งหมดล้วนมีความสามารถด้านภาษาอังกฤษเป็นอย่างดีและวิศวกรทุกคนผ่านหลักสูตรไมโครซอฟท์เป็นอย่างน้อย ไม่เพียงเท่านี้วิศวกรเครือข่ายไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือคนต่างชาติได้ผ่านหลักสูตรมากมายในอุตสาหกรรมไอที

นอกจากนี้ ในปี 2006 บริษัทเน็ทโซลูลั่นซอสฟอร์สได้ถูกก่อตั้งเพื่อมุ่งเน้นไปยังธุรกิจที่มีระบบปฏิบัติการลีนุก รวมทั้งในการจัดทำซอฟท์แวร์ที่ใช้พัฒนาระบบเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการ เอ็นเอสเอสเอฟคือผู้นำใน โซลูชั่นVOIPซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่สำหรับการโทรศัพท์ผ่านทางเครือข่ายอินเทอร์เน็ต และ ผู้นำ โซลูชั่น Asterisk VOIP ซึ่งผู้ให้บริการโทรศัพท์ VoIP ที่สามารถเชื่อมต่อกับ Asterisk