ชมแฟชั่นโชว์แบรนด์ดัง ร่วมกิจกรรม ฟังสัมมนา ฟรีใ นงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์

เครือสหพัฒน์ จัดแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง พร้อมจัดประกวดออกแบบเสื้อผ้า โชว์ผลงานนักศึกษาบุงกะ กิจกรรมพิเศษ และสัมมนาที่น่าสนใจ ให้ผู้สนใจเลือกชม เลือกฟังได้ตามชอบ ฟรี ในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12 วันที่ 27-29 มิย.นี้ ที่ศูนย์ฯ สิริกิติ์

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ในงานนี้นอกจากจะมีสินค้าคุณภาพดีราคาพิเศษ มาจำหน่ายกว่า 700 บูธ 1,000 รายการ เพื่อช่วยลดค่าครองชีพให้กับคนไทยในช่วงที่สินค้าอุปโภคบริโภคปรับราคาสูงขึ้นแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษและสัมมนาที่น่าสนใจอีกมากมาย ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าชมและร่วมกิจกรรมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

“แฟชั่นโชว์เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความสนใจมาก ซึ่งในปีนี้ทางเครือสหพัฒน์ได้เตรียม แฟชั่นโชว์เสื้อผ้าและชุดชั้นในคอลเล็คชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ดัง อาทิ วาโก้ จูสส์ และแฟชั่นโชว์เปิดตัวเสื้อผ้า แบรนด์ใหม่จากอดีตนางสาวไทยแบรนด์ปนัดดา แฟชั่นโชว์ผลงานของนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาบุงกะ อีกกิจกรรมหนึ่งที่ได้รับความสนใจมากเช่นกัน คือ การประกวดออกแบบเครื่องแต่งกายในโครงการ Saha Group Bangkok Young Designer Awards 2008 ซึ่งปีนี้จัดภายใต้คอนเซ็ปต์ Make It Trend : Inspired By Bangkok” นายบุญเกียรติ กล่าว

นอกจากนี้ ยังมี การประกวดสูตรแซนด์วิช จากฟาร์มเฮ้าส์ การสัมมนาเรื่อง Q10 โดย พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน โดยจะมีการตรวจสุขภาพด้วยแสงออร่าให้ผู้สนใจฟรี การสัมมนาเรื่องมะเร็งเต้านม โดยโครงการวาโก้โบว์ชมพูสู้มะเร็งเต้านม การสัมมนาอาหารเพื่อสุขภาพ โดยนูทรีชั่นเฮ้าส์ การสัมมนาเรื่องอะไรก็เกิดขึ้นได้ที่ตลาดจีน โดยบริษัทสหชลผลพืช และบูธ His & Her จะมีการแจกกล้าไม้ให้ผู้สนใจฟรี เพื่อรณรงค์ให้มีการปลูกต้นไม้ช่วยลดภาวะโลกร้อน พิเศษภายในงาน จะมีบริการตรวจเอ็กซเรย์เต้านมโดยรถ Full Field Digital Mammography Mobile Unit ซึ่งทันสมัยที่สุดในประเทศไทยและเป็นคันแรกของเอเชีย โดยผู้สนใจสำรองคิวล่วงหน้าที่ 0 2689 8515-6 และ 0 2689 8542

ผู้สนใจสามารถชมกิจกรรมต่างๆ ฟรี พร้อมทั้งเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคจากเครือสหพัฒน์ที่มีคุณภาพ ในราคาพิเศษ ในวันที่ 27-29 มิถุนายนนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยในงานจะมีบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี โดยไม่กำหนดการซื้อขั้นต่ำและระยะทาง เพื่อรณรงค์ให้ผู้ร่วมงานเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน เป็นการประหยัดน้ำมัน ช่วยลดโลกร้อนและประหยัดค่าใช้จ่าย