มาสเตอร์ แอด เปิดเวทีประกวดถ่ายภาพ ดันคนรุ่นใหม่ ก้าวสู่มืออาชีพ

บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) หรือ MACO ผู้นำด้านสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบ จัดโครงการประกวด “Out of Home Media Photo Contest By MACO” เปิดโอกาสให้นิสิต- นักศึกษาที่รักในการถ่ายภาพแสดงความสามารถ และพัฒนาฝีมือ โดยสามารถนำผลงานมาใช้ประโยชน์ได้จริง และจุดประกายเส้นทางสู่อาชีพของคนรุ่นใหม่ โดยส่งเสริมให้นิสิต-นักศึกษาได้แสดงความสามารถด้านความคิดสร้างสรรค์ ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 100,000 บาท พร้อมโล่ห์รางวัล

นายนพดล ตัณศลารักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปิดเผยว่าโครงการ “Out of Home Media Photo Contest By MACO” ที่จะจัดขึ้นในครั้งนี้เพื่อที่จะส่งเสริมให้เยาวชนคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะผู้ที่เรียนทางด้านการถ่ายภาพ หรือ การโฆษณา ได้มีเวทีในการสร้างสรรค์ผลงาน บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นว่าจะเป็นผลดีในเรื่องการส่งเสริมและช่วยเพิ่มศักยภาพให้นิสิต-นักศึกษา ผู้สนใจได้แสดงฝีมือก่อนออกไปปฏิบัติงานจริง และยังมีส่วนในการเปิดรับความคิดสร้างสรรค์จากคนรุ่นใหม่เพื่อนำมาเป็นแนวทางในการพัฒนางานโฆษณาได้อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท มาสเตอร์ แอด จำกัด (มหาชน) โทร 0-2938-3388 ต่อ 584 หรือ www.masterad.com เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. ศกนี้