ทเวลฟ์ พลัส เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา เรื่อง “เช้ายันเย็น”

ผลิตภัณฑ์ : ทเวลฟ์ พลัส โรลออน สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย

บริษัทตัวแทนโฆษณา : บริษัท บีบีดีโอ จำกัด

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : เช้ายันเย็น

ความยาว : 30 วินาที / Cut-down 15 วินาที

ทีมงานฝ่ายสร้างสรรค์ : สุบรรณ แซ่โค้ว / Deputy ECD
ปริญญา สาระสังข์ / Creative Group Head
กฤติวงศ์ สุดธนกิจ / Art Director
นรีศรา อัจฉริยะกุล / Senior Producer

ทีมบริหารงานลูกค้า : นิตรีญา วงษา / Client Service Director
วิลสา กลางณรงค์ / Group Account Director
นิรินทร์ ศศิวิมลกุล / Account Manager
อณิชา อรรถสกุลชัย / Account Executive
วีร์ธิมา ชินธรรมมิตร / Account Executive

ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณา : Surussavadi Chuarchart (แหม่ม มาม่าบลู)

ทีมงานผลิตภาพยนตร์โฆษณา : Joy Luck Club Film House Co., Ltd.

ออกอากาศ : 20 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2551

เรื่องย่อและคอนเซ็ปต์ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง “เช้ายันเย็น”
Objective
• เพื่อแนะนำให้ผู้บริโภครู้จักสินค้าใหม่ของทเวลฟ์ พลัส คือ โรลออน สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรีย
• เพื่อเพิ่ม Brand Awareness และความน่าเชื่อถือให้กับ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน
• เพื่อให้ผู้ที่ใช้ทเวลฟ์ พลัส โรลออนอยู่แล้วใช้ต่อไป และป้องกันไม่ให้เปลี่ยนไปใช้แบรนด์อื่น

Background
แคมเปญโฆษณาโรลออนชุดนี้ เป็นแคมเปญโรลออนที่ยังคงความต่อเนื่องจากโฆษณา โรลออนชุดที่แล้วโดยใช้นักแสดงชุดเดิม คือ โฟร์ – ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด – ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ และ ชอย ซีวอน มาแสดงในแคมเปญนี้ แต่เปลี่ยนเรื่องราวการดำเนินเรื่องเพื่อให้เข้ากับจุดขายใหม่ที่ช่วยกำจัดแบคทีเรียและใช้แล้วไม่มีกลิ่นกาย และเพื่อให้แตกต่างจากแคมเปญโฆษณาชุดที่แล้วจึงเพิ่มพรีเซนเตอร์ใหม่ซึ่งเป็นนักร้องชาวเกาหลีในวงซูเปอร์จูเนียร์ คือ ลี ดงเฮ เข้ามาเป็นสีสันให้โฆษณาชุดนี้มีความสนุกสนาน น่ารัก และน่าสนใจเพิ่มขึ้น ทั้งยังให้ผู้บริโภคจดจำแคมเปญโฆษณาโรลออนของสินค้าทเวลฟ์พลัสได้ง่ายขึ้นด้วย

Concept
ไอเดียของโฆษณาชุดนี้มาจากตัวผลิตภัณฑ์ คือ สูตร นาโน แอนไทแบคทีเรียนั่นเอง เพราะด้วยโมเลกุลที่เล็กลงของตัวสินค้า ทำให้เข้าไปกำจัดและยับยั้งแบคทีเรีย บนผิวใต้วงแขนได้อย่างทั่วถึงเพราะฉะนั้น ไม่ว่าจะร้อนแค่ไหน หรือทำกิจกรรมมากมายแค่ไหน และไม่ว่าจะมีเหงื่อมากแค่ไหนก็หมดกังวลเรื่องกลิ่นกายได้ตลอดทั้งวัน

Story (Theme 30 Sec.)
โฟร์ – ศกลรัตน์ วรอุไร และ มด – ชุติมณฑน์ ชัยรัตน์ สองสาวนักร้องขวัญใจวัยรุ่นไทย ได้แสดงความเป็นเจ้าบ้านที่ดีด้วยการรับอาสาพา ชอย ซีวอน และ ลี ดงเฮ เที่ยวกรุงเทพตั้งแต่เช้ายันเย็น เริ่มต้นด้วยการพาไปเที่ยวสวนจตุจักร ถึงแม้อากาศจะร้อน แต่โฟร์กับมดก็สู้ไม่ถอยแถมชวน ชอย ซีวอน กับ ลี ดงเฮ ขึ้นรถตุ๊กตุ๊กมุ่งหน้าไปชมกรุงเทพฯ บนยอดภูเขาทอง โดยตุ๊กตุ๊กก็วิ่งผ่านอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ระหว่างทางโฟร์กับมดชวนสองหนุ่มร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน แม้รถจะติด อากาศร้อน แถมควันรถก็เยอะ แต่โฟร์กับมดก็มั่นใจไม่มีกลิ่น ถึงภูเขาทองแล้ว แต่เอ๊ะ…เมื่อกี้สนุกมากไปหน่อย ลืมของไว้บนรถตุ๊กตุ๊กนี่นา โฟร์กับมดต้องรีบวิ่งหน้าตั้งเพื่อตามไปเอาของที่ลืมไว้ แม้จะวิ่งตามตุ๊กตุ๊กจนเหนื่อยแล้ว แต่โฟร์กับมดก็ยังแรงไม่ตก วิ่งนำหน้าสองหนุ่มขึ้นภูเขาทอง แถมหันกลับมาเร่งให้สองหนุ่มรีบตามมาไวๆ ทั้ง ชอย ซีวอน และ ลี ดงเฮ ถึงแม้จะเหนื่อย แต่ต่างก็ประทับใจในความน่ารักและความสดใสร่าเริงของโฟร์กับมด หลังจากชมกรุงเทพบนยอดภูเขาทองแล้ว โฟร์กับมดก็พา ชอย ซีวอน และ ลี ดงเฮ ไปเดินเล่นที่ตรอกข้าวสาร แต่ว่า…ทริปของสองสาวยังไม่จบแค่นี้ โฟร์กับมดยังมีที่ที่ต้องพา ชอย ซีวอน และ ลี ดงเฮ ไปอีก แต่สองหนุ่มกลัวสองสาวจะเหนื่อยเสียก่อน เลยส่งผ้าเช็ดหน้าให้ โฟร์กับมดบอกขอบคุณแล้วรับผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดตามลำคอและใต้วงแขน ทันใดนั้นเอง มีลมพัดมาและพัดเอาผ้าไปตกใส่หน้าชายหนุ่มคนหนึ่งที่เปิดร้านขายกางเกงยีนส์อยู่ โฟร์กับมดตกใจ แต่ด้วยประสิทธิภาพของ ทเวลฟ์ พลัส โรลออน สูตรแอนไทแบคทีเรีย ทำให้โฟร์กับมดรู้สึกมั่นใจ แม้ว่าจะทำกิจกรรมมาตลอดทั้งวัน ก็มั่นใจว่าผ้าที่เช็ดนั้น ไม่มีกลิ่นเหม็นอย่างแน่นอน แถมยังได้รับคำยืนยันจากชายหนุ่มว่าผ้าเช็ดหน้าไม่เหม็นจริงๆ แบบนี้จะไม่ให้มั่นใจอย่างไรไหว…