บลู ลากูน ส่งคฤหาสน์หรู แกรนด์ บลู ไดมอนด์ ริมทะเลสาบ เจาะลูกค้าระดับบน

นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ มั่นใจ ตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับบนยังไปได้ดี เปิดตัวบ้านแกรนด์ บลู ไดมอนด์ คฤหาสน์หรู ริมทะเลสาบ ราคากว่า 32 ล้านบาท ภายใต้แนวคิดพัฒนาคุณภาพชีวิต เพื่อความเป็นที่สุดของการใช้ชีวิต ด้วยสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบของโครงการบลู ลากูน หวังครึ่งปีหลังยอดขายทะลุ 400 ล้านบาท

นายสุธรรม สุวรรณนภาศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบลู ลากูน เปิดเผยว่า “โครงการบลู ลากูน ได้เปิดตัวบ้านแบบใหม่ แกรนด์ บลู ไดมอนด์ เป็นคฤหาสน์หรู ริมทะเลสาบ บนพื้นที่ใช้สอย 552 – 790 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 138 – 264 ตารางวา ขนาด 5ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขกขนาดใหญ่ 2 ห้องพักผ่อน 1 ห้องรับรับประทานอาหาร 1 ส่วนเตรียมอาหาร 1 ห้องครัว 1 ห้องแม่บ้าน และ 1 ห้องพระ ระดับราคาตั้งแต่ 25-37 ล้านบาท จำนวน 9 ยูนิต ซึ่งมีแนวคิดในการออกแบบบ้านที่เน้นความหรูหรา ภูมิฐาน โปร่ง โล่ง สบาย ทุกมุมมองของบ้านได้สัมผัสกับทัศนียภาพริมทะเลสาบ บนทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสกับบรรยากาศริมทะเลสาบอย่างเต็มที่ ประกอบด้วยสิ่งแวดล้อมในโครงการบลู ลากูน ที่ร่มรื่น ปลอดโปร่ง ปราศจากมลพิษ โดยคำนึงถึงสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง”

บ้านแกรนด์ บลู ไดมอนด์ทุกหลังได้ติดตั้งระบบ Cyber Home ที่ประกอบด้วยการสื่อสาร 3 รูปแบบ ได้แก่ Home Monitoring สามารถรับชมภาพเหตุการณ์ในบ้านได้ตลอดเวลาผ่านทางคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ พ็อคเกตพีซี โดยใช้ระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง Wi-Fi Internet เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตไร้สายได้ทุกมุมของบ้าน และ Home Automation ระบบเปิดปิดไฟและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านได้โดยอัตโนมัติ เช่น เครื่องปรับอากาศ, ระบบอิเลคทรอนิคส์, ประตูรีโมท เป็นต้น ทั้งหมดนี้เป็นระบบการสื่อสารที่สมบูรณ์แบบ เพื่อรองรับความทันสมัยและอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง และในโอกาสเปิดตัวบ้านแกรนด์ บลู ไดมอนด์ โครงการบลู ลากูน มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยา ที่ตัดสินใจซื้อบ้าน แกรนด์ บลู ไดมอนด์ จะได้รับแหวนเพชรมูลค่า 5 แสนบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2551

“ที่ผ่านมาโครงการบลู ลากูน ประสบความสำเร็จมาโดยตลอด ได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า ซึ่งในโซนที่เปิดขายนั้นมียอดจองไปแล้วกว่า 80 % ในครึ่งปีแรกยอดขายกว่า 400 ล้านบาท และคาดว่าปลายปีนี้จะมียอดขายสูงถึง 800 ล้านบาท ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยในโซนที่เปิดขายนั้นได้ก่อสร้างไปแล้วกว่า 90 % ซึ่งมีผู้อาศัยเข้าอยู่แล้วกว่า 50 % โดยในครึ่งปีหลังเรามองว่าตลาดบนยังไปได้ดี มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง จึงได้เปิดโซนพิเศษริมทะเลสาบ เป็นบ้านระดับบน คฤหาสน์หรู แกรนด์ บลู ไดมอนด์ ซึ่งเป็นโซนที่ตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดของโครงการ ด้วยบรรยากาศริมทะเลสาบและสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์ของโครงการ ซึ่งขณะนี้สวนสาธารณะต่อเนื่องรอบโครงการ (Continuous Park) พร้อมลู่จ๊อกกิ้งเสร็จสมบูรณ์แล้ว และจะก่อสร้างสปอร์ตคอมเพล็กซ์ในปลายปีนี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและตอบสนองการดำเนินชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งคาดว่าโครงการบลู ลากูนจะเสร็จสมบูรณ์ในปี 2552 และในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะพัฒนาโครงการอีก 2 โครงการ บริเวณบางนา ใกล้กับโครงการบลู ลากูน” นายสุธรรม กล่าวเพิ่มเติม

บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา – สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่นำเสนอบ้านหรูในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมการคมนาคมสะดวก บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม