แดมโก้ฉลองครบรอบหนึ่งปี แดมโก้ทำรายรับเพิ่มขึ้นร้อยละ 26

แดมโก้ฉลองครบรอบหนึ่งปีในฐานะบริษัทนายหน้าตัวแทนจัดส่งสินค้าระดับสากลด้วยการก้าวไปข้างหน้าครั้งใหญ่ภายหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แดมโก้สามารถทำตามเป้าหมายได้สำเร็จ ซึ่งเป้าหมายนั้นก็คือการสร้างตัวตนให้เป็นที่รู้จักในฐานะบริษัทนายหน้าตัวแทนจัดส่งสินค้าระดับสากล ซึ่งมีรูปแบบการให้บริการที่เป็นกลาง และมีการบริการหลากหลายทั้งแบบเฉพาะเจาะจง และแบบที่สามารถปรับเปลี่ยนตามความต้องการของลูกค้า ในเอเซีย แปซิฟิคซึ่งครอบคลุมถึงเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ และประเทศในแถบทะเลแปซิฟิค (โอชีเนีย) รายได้ของแดมโก้เพิ่มขึ้นร้อยละ 26 และมีฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นร้อยละยี่สิบภายในปีแรก

ซาเมียร์ โฮซันกาดี ผู้จัดการบริษัทแดมโก้ประเทศไทย กล่าวว่า “ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมานั้น แดมโก้ได้เติบโตอย่างเห็นได้ชัด ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีในประเทศไทย โดยมีแรงขับเคลื่อนจากกิจกรรมทางธุรกิจขนส่งสินค้าที่เพิ่มขึ้น ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภคที่เคลื่อนไหวเร็ว สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ สินค้าโภคภัณฑ์ วัตถุอันตราย และสินค้าที่มีส่วนเกินพ้นออกจากตู้คอนเทนเนอร์ เป็นที่บ่งชี้ชัดเจนว่าลูกค้าเริ่มเล็งเห็นการบริการที่มีประสิทธิภาพของแดมโก้ เราจะยังคงดำเนินงานต่อไปโดยมุ่งเน้นที่ความสำคัญของลูกค้าควบคู่ไปกับปรัชญาและแนวทางทางธุรกิจของเรา แดมโก้จะถือโอกาสนี้แสดงความขอบคุณต่อลูกค้า พนักงาน และสายเรือคู่พันธมิตรที่อยู่เคียงข้างเรามา และเป้นส่วนหนึ่งของความสำเร็จครั้งนี้”

ทัศนคติของธุรกิจตัวแทนจัดส่งสินค้านั้นยังคงเป็นไปในแง่บวก ซึ่งเป็นผลมาจากการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่องของเศรษฐกิจในทวีปนี้ โดยขับเคลื่อนโดยอุปสงค์ทางทรัพยากรจากยุโรป และโอชีเนีย ทั้งนี้ตลาดในทวีปเอเซียที่พัฒนาขึ้นเรื่อยๆก็ยังเป้นผลจากอุปสงค์การอุปโภคบริโภคที่เพิ่มขึ้น ซึ่งเป็นการส่งผลดีต่อภาคธุรกิจโดยรวมอีกด้วย

แดมโก้ เป็นการรวมตัวของบริษัทขนส่งสินค้าประเทศเนเธอร์แลนด์ แดมโก้ ซี แอนด์ แอร์ และ บริษัทตัวแทนจัดส่งสินค้าประเทศเดนมาร์ค ดีเอ็สแอล สตาร์ เอ็กสเพรส แดมโก้มีสำนักงานกว่า 200 สาขาในกว่า 100 ประเทศ มีพนักงานถึง 3900 คนทั่วโลก ในปีพ.ศ. 2550 แดมโก้จัดส่ง 621,000 TEU รอบโลก และมีเงินหมุนเวียนกว่า 2.9พันล้านเหรียญสหรัฐ

เกี่ยวกับแดมโก้
แดมโก้ ตัวแทนจัดส่งสินค้าระดับโลก ด้วยบริการที่ยืดหยุ่น เฉพาะเจาะจงเป็นกันเองเพื่อตอบสนองความต้องการในรูปแบบต่างๆของลูกค้าผู้ใช้บริการ

แดมโก้ดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัทชั้นนำด้านการขนส่งทางทะเล สายการบิน และการขนส่งต่อเนื่องภายในประเทศ ซึ่งหมายรวมทั้งการจัดการพิธีทางศุลกากร และการบริการขนส่งทางรถแบบต่างๆ ผู้ร่วมให้บริการตั้งแต่ระดับท้องถิ่นจนถึงระดับโลก ด้วยเครือข่ายระดับโลกที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ให้บริการ จึงทำให้แดมโก้สามารถมอบบริการที่ตรงต่อความต้องการเฉพาะของลูกค้าแต่ละรายได้เป็นอย่างดี

แดมโก้เชื่อว่าความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูกค้าทุกรายคือพื้นฐานแห่งความสำเร็จที่มีมาอย่างต่อเนื่องของเรา และนี่จึงเป็นเหตุผลที่แดมโก้มีสำนักงานตั้งอยู่ในตลาดหลักต่างๆ ซี่งมีพนักงานซี่งเป็นคนในท้องถิ่น และพูดภาษาท้องถิ่น มีความเข้าในตลาดท้องถิ่นเป็นอย่างดี เพื่อตอบสนองและให้มั่นใจว่าคุณจะได้รับบริการตามลักษณะความต้องการของคุณ ตัวอย่างเช่น ลูกค้าสามารถติดต่อพนักเพี่ยงหนึ่งคนในบริษัทเพื่อได้รับการบริการรวมที่สามารถตอบสนองความต้องการในทุกๆเรื่อง