ฟิลิปส์เปิดตัวสุดยอดผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงใหม่ ใน Paragon Electronica Showcase 2008

จากภาพ : (ที่ 3 จากซ้าย) คุณสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ต้อนรับ (ที่ 3 จากขวา) คุณศุภลักษณ์ อัมพุช รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด (ขวาสุด) คุณไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ(ซ้ายสุด) คุณอภิชาติ อัศวโภคี ผู้อำนวยการใหญ่สายบริหารสินค้า B บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ที่ให้เกียรติร่วมในการเปิดตัว

บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด นำโดยนายสมชัย ถาวรรุ่งโรจน์ ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ เปิดตัวสุดยอดแอลซีดี ทีวี HD Ready และ Full HD1080p และชุดโฮมเธียร์เตอร์ Ambisound ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ใหม่จาก ฟิลิปส์ Design Collection พลิกโฉมสินค้าหมวดภาพและเสียงด้วยการนำเสนอสุดยอดแห่งการดีไซน์และเทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบ พร้อมเปิดบริการสิทธิพิเศษ Privilege Service สำหรับผู้ซื้อแอลซีดีทีวีฟิลิปส์ ณ งาน Paragon Electronica Showcase 2008 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-13 กรกฎาคม 2551 ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายสมชัยกล่าวว่า “ภายใต้คอนเซ็ปต์ Design Collection ฟิลิปส์ต้องการสร้างประสบการณ์ที่ล้ำลึกให้กับผู้บริโภคได้สัมผัส หรือเรียกได้ว่านำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ “ให้ความรู้สึกมากกว่าผลิตภัณฑ์” ซึ่งนอกจากการที่ฟิลิปส์จะพัฒนาเทคโนโลยีให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดแล้ว ยังปฏิวัติการดีไซน์รูปลักษณ์โดยทั่วไปของผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์มาสู่ความโค้งมน ให้ความรู้สึกนุ่มนวล งดงาม หรูหราและสง่างาม ซึ่งมาพร้อมกับวัสดุคุณภาพเยี่ยมที่ได้ถูกคัดสรรมาแล้ว เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่อย่างสมบูรณ์และลงตัว”

ฟิลิปส์เปิดตัวสุดยอดแอลซีดี ทีวี 8 รุ่น ขนาด 32 – 52 นิ้ว โดยเทคโนโลยีไฮไลท์ คือ Perfect Pixel HD Engine ที่มาพร้อมกับระบบ 100Hz Clear LCD ที่ให้ค่าการตอบสนองภาพ (Response time) ที่ต่ำที่สุดในตลาดเพียง 3 มิลลิวินาทีเท่านั้นและยังสามารถขจัดอาการสั่นไหว พร่ามัวของภาพเคลื่อนไหว และแสดงภาพบนจอด้วยระบบ Full High Definition 1080p ทำให้คุณภาพของภาพจากแอลซีดี ทีวีฟิลิปส์ สมบูรณ์สูงสุดในท้องตลาดปัจจุบัน

นอกจากนี้แอลซีดีทีวี ฟิลิปส์ ซีรีย์ใหม่ ยังมีประสิทธิภาพสามารถรองรับการประมวลผลภาพแบบ High Definition 1080p จนถึง Full High Definition 1080p มีอัตราความคมชัด ตั้งแต่ 30,000 : 1 – 55,000 : 1 ระบบ HD Natural Motion ให้การแสดงผลภาพเคลื่อนไหวที่นุ่มนวล และระบบเสียง WOOX ที่ให้เสียงเซอร์ราวด์เบสมากถึง 30 วัตต์ ทำให้แอลซีดีทีวี ฟิลิปส์สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคได้

ฟิลิปส์ยังมอบสิทธิพิเศษที่เหนือระดับ Privilege Service ให้แก่กลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ ผู้ที่ซื้อแอลซีดีทีวี ฟิลิปส์ ขนาด 42 นิ้วขึ้นไป ใน 6 รุ่น (ได้แก่ 42PFL7603, 42PFL7403, 47PFL5403, 47PFL9532, 52PFL5403 และ 52PFL7432) ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2551 เป็นต้นไป สร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคในคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขายที่มีมาตรฐานจากฟิลิปส์ โดยมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ 3 ประการอันได้แก่ การบริการสาธิตการใช้เครื่อง การบริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ในกรณีเครื่องเสียภายใน 15 วันนับจากวันที่ซื้อ และการรับประกันระยะเวลาการซ่อมภายใน 7 วัน พร้อมบริการเครื่องทดแทนระหว่างซ่อม ให้แก่ผู้บริโภคที่แอลซีดีทีวี ฟิลิปส์ จากห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ ผู้บริโภคสามารถแจ้งการขอใช้บริการได้ที่ Privilege Service Call Centre โทร 02-361-8155 โดยสิทธิพิเศษ Privilege Service ให้บริการครอบคลุมใน 8 พื้นที่ ได้แก่ กรุงเทพฯและปริมณฑล เชียงใหม่ ลำปาง ชลบุรี พัทยา อุดรธานี นครราชสีมา และภูเก็ต

นอกจากนี้ฟิลิปส์ยังโชว์ชุดโฮมเธียเตอร์ใหม่ เทคโนโลยี Ambisound รุ่น HTS8140 ที่ให้เสียงเซอร์ราวนด์ แบบ 5.1 channel จากลำโพงและซัพวูฟเฟอร์ เพียงแค่ 1 ตัวเท่านั้นแต่ผู้ฟังจะสัมผัสได้ถึงความสมบูรณ์แบบของเสียงเซอร์ราวนด์ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่มุมใดของห้องก็ตาม และยังจัดแสดงผลิตภัณฑ์ภาพและเสียงอื่นๆ อาทิ เครื่องเล่น MP3 เครื่องเล่นดีวีดี เครื่องบันทึกดีวีดี เครื่องเสียงดีวีดีไมโครเธียเตอร์ เพื่อความบันเทิงใหม่ที่หลากหลาย ดีไซน์ทันสมัย เพื่อสร้างสรรค์รูปแบบความบันเทิงอย่างสมบูรณ์ให้เกิดขึ้น เพื่อสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทร. 02-614-3333 ต่อ 3486, 3627