at Office นิตยสาร อาหารสมองสำหรับคนทำงาน

เชิญร่วมกะเทาะเปลือกความสำเร็จและเกาะติดแสฮิต กับรายการ Reality Show ชั้นนำของประเทศไทย Academy Fantasia กับ at Office ฉบับเดือนกรกฎาคม ที่ทำให้คุณรู้ดีกว่าใคร !!! กับการเจาะลึกเบื้องหน้าเบื้องหลัง บอย อรรถพล ณ บางช้าง โปรดิวเซอร์แห่งบ้าน Academy Fantasia ที่ใคร ๆ ต่างรอคอยที่จะเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ และเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน AF

แล้วร่วมเดินทางพร้อมสัมผัสกับมุมมองความคิดของผู้กำกับ 2 สาวคู่ซี้ ป๊อบ อารียา ชุมสาย และนก นิสา คงศรี กับงานที่ทำด้วยใจ หนังสารคดีสั้นที่ใครๆ มองข้าม “เด็กโต๋” และ “ปักษ์ใต้บ้านเรา” เพียงเพื่อต้องการ “ถ่ายทอดความจริง ที่ร้อยเรียงออกมาเรื่องราว เพื่อส่งต่อให้กับทุกคน” ใน One Fine Day

และกลเม็ดวิธีเด็ดของตลกคิวทอง “หม่ำ จ๊กม๊ก” ใน “ฮะเก๋า” ที่จะมีวิธีเปลี่ยน “ทอม” ให้เป็น “หญิง” ได้อย่างไร ใน The Secret Disclosure

กับสาระน่ารู้ ความบันเทิงและแฟชั่นทันสมัย สำหรับคนทำงาน ในยุคกฎหมายขับห้ามโทร ด้วย Products in Trend กับ บลูทูธสุดฮิปสำหรับสิงห์นักขับ และหันมาสนใจบ่อเกิดของความเครียด กับ เครียด….เฉียดได้อย่างไร 108 Office Problem โดย ดร.วัลลภ ปิยะมโนธรรม ที่จะทำให้คุณรับมือกับความเครียดได้อย่าง สบาย แล้วมาเรียนรู้ภาษาอังกฤษ ไม่ยากอย่างที่คิดกับ English at office เมื่อต้องตอบคำถามนางพยาบาล แล้วมาป้องกันมะเร็งจากอุปกรณ์สำนักงาน ใกล้ตัวเรา กับ ฮวงจุ้ยกันมะเร็ง โดย อ. มาศ เคหาสน์ธรรม ในคอลัมน์ Belief และPimonwan’s Corner ความหวังที่เป็นจริงของผู้หญิง กับการเปลี่ยนชื่อนำหน้า จาก นาง เป็นนางสาว โดยคุณปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ หนึ่งใน 4 สาวผู้หญิงถึงผู้หญิง สำหรับคนทำงาน พร้อมแจกฟรีให้กับองค์กรต่างๆ ทั่วประเทศ

สามารถขอรับนิตยสาร at office ไว้เป็นนิตยสารประจำองค์กร หรือร้านค้าสาขาต่างๆ ติดต่อขอรับนิตยสาร at office ฟรีได้ที่ แผนกสื่อสารการตลาด โทร. 02-739-5555 คุณสุวัฒน์ เจนวัฒนานนท์ ต่อ 502 คุณนิภา นวลศรี ต่อ 503