เดอร์มาโลจิกา เปิดตัวสุดยอดนวัตกรรม Dermalogica AGE Smart

เดอร์มาโลจิกา ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวคุณภาพชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัว “Dermalogica AGE Smart” ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยที่สมบูรณ์แบบที่สุด ในงาน AGE Smart…The revolutionary of all anti-aging technology ณ ชั้นล็อบบี้ ของศูนย์การค้าเกษรพลาซ่า Dermalogica AGE Smart โดดเด่นด้วยวิทยาการใหม่ล่าสุดที่สามารถเก็บกักวิตามินซีให้บริสุทธ์ที่สุด มีมากที่สุดและคงประสิทธิภาพสูงสุดในการหยุดยั้งอนุมูลอิสระและ AGEs (การจับตัวของน้ำตาลกับโปรตีนคอลลาเจน) ที่เป็นตัวการสำคัญในการทำลายคอลลาเจน หลังจากที่สุดยอดนวัตกรรมแห่งการหยุดยั้งริ้วรอยนี้ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายและเป็นที่กล่าวขานอย่างมากในกลุ่ม บก.ความงาม ทั้งในอเมริกา ยุโรปและออสเตรเลีย เพราะพิสูจน์ได้ถึงผลลัพธ์อันน่ามหัศจรรย์ของการลดเลือนริ้วรอย ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ ตึงกระชับและนุ่มชุ่มชื่นให้แก่ใบหน้า

ในงานเปิดตัวครั้งนี้ ได้เชิญสาวสังคมจาก 3 วงการ ที่ผ่านประสบการณ์ชีวิตมาจนได้รับการยอมรับจากสังคมว่าเป็นสาวเก่งจากแต่ละสาขาอาชีพ มาร่วมในงาน ได้แก่
• ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม ตัวแทนสาว Smart Intelligent
• คุณมีสุข แจ้งมีสุข ตัวแทนสาว Smart Personality
• คุณนวลพรรณ โอสถานนท์ ตัวแทนสาว Smart Life

ซึ่งหลังจากที่ทั้ง 3 สาวได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Dermalogica AGE Smart? และเกิดความประทับใจในริ้วรอยที่ลดลงและไม่เกิดผลข้างเคียงใดๆ ทั้ง 3 ท่านจึงให้เกียรติมาร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากการใช้ผลิตภัณฑ์กับสื่อมวลชนและเหล่าคนดังที่มาร่วมในงาน

Dermalogica AGE Smart เป็นชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยที่สมบูรณ์แบบที่สุด เปี่ยมประสิทธิภาพในการขจัดทุกสาเหตุแห่งริ้วรอย อุดมด้วย MAP (Magnesium Ascorbyl Phosphate) ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโมเลกุลวิตามินซีบริสุทธิ์ที่คงเสถียรภาพสูงสุดในการลงสู่ผิวชั้นลึก พร้อมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอาทิเช่น White tea, Avocado oil, Shea butter เพื่อฟื้นฟูและยกกระชับผิว เสริมสร้างโครงข่ายคอลลาเจนและอิลาสตินให้แน่น แข็งแรง ลดเลือนการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมควบคุมการผลิตเม็ดสีควบคู่ไปกับการปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้คุณพิสูจน์ความเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มชุ่มชื่นของผิวสวยสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลเซอร์ พิสูจน์มหัศจรรย์แห่งการลดเลือนริ้วรอยด้วยตัวคุณเอง!