ปฏิวัติทุกเทคโนโลยีแห่งการลดเลือนริ้วรอย ด้วย Dermalogica AGE Smart

เมื่อผู้หญิงย่างเข้าสู่วัย 35 ปี ปัญหาริ้วรอยแห่งวัยที่กังวล ได้แก่ ผิวหย่อนคล้อย ขาดความยืดหยุ่น มีริ้วรอยและจุดด่างดำ ตลอดจนสีผิวไม่สม่ำเสมอ จะเริ่มปรากฏขึ้นอย่างชัดเจน และจะเพิ่มมากขึ้นหากไม่ได้รับการปกป้องดูแล เดอร์มาโลจิกาเข้าใจถึงความปรารถนาแห่งผิว และตระหนักดีถึงวิธีรับมือกับปัญหา จึงได้คิดค้นและพัฒนานวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ หลังจากการวิจัยนานกว่า 3 ปี ผ่านการทดลองกว่าพันครั้ง สถาบัน The International Dermal Institute ก็ค้นพบวิทยาการใหม่ล่าสุด เพื่อเก็บกักวิตามินซีให้บริสุทธิ์ที่สุด จึงเป็นที่มาของ Dermalogica AGE Smart ชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการลดเลือนริ้วรอยที่สมบูรณ์แบบที่สุด เปี่ยมประสิทธิภาพในการขจัดทุกสาเหตุแห่งริ้วรอย อุดมด้วย MAP (Magnesium Ascorbyl Phosphate) ที่ผ่านการพิสูจน์แล้วว่าเป็นโมเลกุลวิตามินซีบริสุทธิ์ที่คงเสถียรภาพสูงสุดในการลงสู่ผิวชั้นลึก พร้อมผสานสารสกัดจากพืชธรรมชาติอาทิเช่น White tea, Avocado oil, Shea butter เพื่อฟื้นฟูและ ยกกระชับผิว เสริมสร้างโครงข่ายคอลลาเจนและอิลาสตินให้แน่น แข็งแรง ลดเลือนการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมควบคุมการผลิตเม็ดสีควบคู่ไปกับการปรับสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำและสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้คุณพิสูจน์ความเปล่งปลั่ง เนียนนุ่มชุ่มชื่นของผิวสวยสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมเลเซอร์ พิสูจน์มหัศจรรย์แห่งการลดเลือนริ้วรอยด้วยตัวคุณเอง!

มากกว่าวงจรอนุมูลอิสระที่ทำร้ายผิว มาเข้าใจทุกปัญหาแห่งริ้วรอย
เพราะสาเหตุสำคัญที่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า เกิดจากการสร้างคอลลาเจนตามธรรมชาติของร่างกายลดลง คอลลาเจน (Collagen) ซึ่งเป็นโปรตีนที่อยู่ใต้ชั้นหนังแท้เป็นตัวช่วยสร้างความตึงกระชับให้กับผิว คอลลาเจนมีบทบาทสำคัญในการทำให้ผิวพรรณเต่งตึงมีความยืดหยุ่นและควบคุมความชุ่มชื้นของผิว สถาบันวิจัย The International Dermal Institute จึงพยายามคิดหาวิธีแก้ปัญหาเรื่องริ้วรอยโดยเน้นไปที่สาเหตุของการเกิดริ้วรอย เพื่อปกป้องผิวให้ดูอ่อนเยาว์ เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และพบว่าการเปลี่ยนแปลงสภาพผิวของผู้หญิงวัย 35 ปี นั้น นอกจากจะเป็นไปตามธรรมชาติแห่งวัยแล้ว ยังเกิดจากแสงแดดและโภชนาการที่ถือเป็นอีกปัจจัยหลักที่มีผลต่อการทำลายผิว เพราะเมื่อผิวสัมผัสกับแสงแดดโดยตรงแล้วจะส่งผลให้เกิดปฏิกิริยา 3 ประการ ดังนี้

ปฏิกิริยาที่ 1 : ROS (Reactive Oxygen Species) หรือที่เรียกกันว่า อนุมูลอิสระ
เมื่อผิวได้รับรังสียูวีจากแสงแดด จะก่อให้เกิดโมเลกุลของสารอนุมูลอิสระ จะไปทำลายความแข็งแรงของชั้นผิวและทำลายเส้นเลือดฝอยในผิว จึงทำให้เกิดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ เร่งให้เกิดปฏิกิริยาที่2

ปฏิกิริยาที่ 2 : MMPs (Matrix Metalloproteinases)
เป็นปฏิกิริยาต่อเนื่องจาก ROS ซึ่งผลจากการที่ผิวถูกกระตุ้นโดยแสงแดด จะก่อให้เกิดเอนไซม์ MMPs ขึ้น ซึ่งจะไปทำลายคอลลาเจน ทำให้ผิวสูญเสียความแข็งแรง ขาดความยืดหยุ่น เป็นผลให้อิลาสตินเสื่อมสภาพ ตาข่ายโครงข่ายผิวเสื่อม ทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ

ปฏิกิริยาที่ 3 : AGEs (Advanced Glycation End Products)
เกิดจากกลูโคสที่ไหลเวียนอยู่ในกระแสเลือดไปเกาะกับโปรตีนในร่างกายกลายเป็นโมเลกุลชนิดใหม่ขึ้นมา เรียกโมเลกุลนี้ว่า AGEs (Advanced Glycation End Products) ยิ่งรับประทานน้ำตาลมากเท่าไร ปริมาณโมเลกุล AGEs จะยิ่งเพิ่มสูงขึ้น โปรตีนในร่างกายก็จะถูกทำลายมากเท่านั้น เป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยขึ้น เพราะโมเลกุล AGEs จะทำลายโปรตีนที่ชื่อว่า คอลลาเจนและอิลาสติน ซึ่งเป็นโปรตีนไฟเบอร์ที่ทำให้ผิวกระชับและยืดหยุ่น เป็นผลให้ผิวสูญเสียสภาพความยืดหยุ่นและการฟื้นคืนสู่สภาพเดิม กลายเป็นคอลลาเจนและอิลาสตินที่แห้ง แข็ง ทำให้ผิวเหี่ยวย่น หย่อนยาน และเกิดริ้วรอย โดยผลที่สะสมจะแสดงออกเมื่ออายุ 35 ปี หลังจากนั้นก็จะแสดงออกมาอย่างรวดเร็ว

ด้วยความเข้าใจถึงปัญหาแห่งริ้วรอยอย่างแท้จริง ชุดผลิตภัณฑ์ Dermalogica AGE Smart? จึงถูกคัดสรรมาเพื่อปกป้องและขจัดทุกสาเหตุของริ้วรอย โดยจะทำงานประสานกันอย่างเป็นระบบ เพื่อการปรนนิบัติผิวอย่างครบวงจร ประกอบด้วย

Skin Resurfacing Cleanser
เจลทำความสะอาดผิวหน้า ที่ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองต่อความชุ่มชื้นบนชั้นผิว พร้อมช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าออก ทำให้ผิวที่ดูหมองหรือมีจุดด่างดำดูใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมของ Lactic Acid จึงช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่ดูเรียบเนียน จนสัมผัสความแตกต่างได้ทันทีหลังการใช้ ขนาด 150 มล. ราคา 2,000 บาท

Antioxidant HydraMist
สเปรย์โทนเนอร์ปรับสภาพผิว ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินบริสุทธ์ ช่วยซ่อมแซมผิวมีริ้วรอย ด้วยการเพิ่มความแข็งแรงและกระชับให้กับผิว Magnesium Ascorbyl Phosphate และ Palmitoyl Tripeptide เร่งการสร้างคอลลาเจนภายใต้ผิว Aloe และ Sodium Lactate ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น White Tea, Licorice และวิตามิน E ที่ทำงานร่วมกันในการยับยั้งการก่อตัวของอนุมูลอิสระอันเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอย ขนาด 150 มล. ราคา 2,000 บาท

Renewal Lip Complex
ลิปสติกสูตรบำรุงปากให้อวบอิ่ม ไร้ริ้วรอยเยี่ยวย่น ปกป้องรังสียูวี ต่อต้านอนุมูลอิสระ และชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยบำรุงริมฝีปาก พร้อมปกป้องผิวจากการสูญเสียความชุ่มชื้น ด้วยประสิทธิภาพของ Hyaluronic Acid ร่วมกับการทำงานของวิตามิน E, Avocado Oil, Shea Butter และ Cocoa Seed Butter ที่ช่วยเก็บกับความชุ่มชื้นและเสริมโครงสร้างของอิลาสติน ระหว่างที่ผิวถูกฟื้นฟู ขนาด 1.75 มล. ราคา 1,450 บาท

MAP-15 Regenerator
วิตามิน C ผงบริสุทธ์ที่คงเสถียรภาพให้อยู่ในรูปของผงแป้ง เมื่อสัมผัสกับผิวจะเปลี่ยนเป็นน้ำ ซึมซาบเข้าสู่ผิวชั้นลึก ด้วยการผสานการทำงานอย่างลงตัวของ Magnesium Ascorbyl Phosphate, White Tea, Hyaluronic Acid, Glucosamine, Algae Extract และ Yeast Extracts จึงช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวทันทีหลังการใช้ ฟื้นฟูผิวอ่อนแอขาดความยืดหยุ่น ให้ตึงกระชับ เรียบเนียน และเพิ่มความหนาแน่นของคอลลาเจน พร้อมปรับสีผิว ลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ให้แลดูกระจ่างใส ขนาด 8 กรัม ราคา 4,500 บาท

• Dynamic Skin Recovery SPF 30

ครีมบำรุงต่อต้านริ้วรอยลึกและให้ความชุ่มชื้นในช่วงเวลากลางวัน ผสมสารกันแดดจากธรรมชาติ Avobenzone, Octinoxate, Oxybenzone จึงช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของ UVA/UVB ด้วยส่วนผสมของ Peptide, Yeast extract, Glucosamine อีกทั้งคุณสมบัติของ Hyaluronic Acid ช่วยลดเลือนริ้วรอยและผิวเสียจากการถูกทำลายของแสงแดด ฟื้นฟูประสิทธิภาพของเกราะป้องกันผิว พร้อมยกกระชับผิวและเก็บกับความชุ่มชื้นให้กับผิวชั้นลึก ทำให้ผิวเรียบเนียนและมีความยืดหยุ่น ขนาด 50 มล. ราคา 3,500 บาท

สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์ที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนาใน Dermalogica AGE Smart ได้ด้วยตัวคุณเองวันนี้ ที่เคาน์เตอร์ Dermalogica ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซน, ชั้น 1 เซ็นทรัล บางนา หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิว Aster Spring ทั้ง 5 สาขา : ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ เซ็นเตอร์, ชั้น 1 Life Center อาคาร Q-House Lumpini, ชั้น M ดิเอสพละนาด, The Avenue พัทยากลาง และ สาขาใหม่ ศูนย์การค้าเกษรพลาซา หรือที่ศูนย์ดูแลสุขภาพผิวชั้นนำและตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เดอร์มาโลจิกาทั่วประเทศ พร้อมสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมจากผู้เชี่ยวชาญกรุณาติดต่อ โทร.0-2658-0212-3 และโทร 0-2677 7230-1 หรือ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.dermalogica.com