Kingston ส่งยูเอสบีแฟลชไดรฟ์รุ่นใหม่ DataTraveler HyperX

Kingston Technology Company, Inc ผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีสำหรัผลิตภัณฑ์หน่วยความจำระดับโลก ประกาศเสริมทัพยูเอสบี แฟลชไดรฟ์ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ DataTraveler HyperX (DT HyperX) ออกแบบเป็นพิเศษให้อัตราเขียนอ่านข้อมูลความเร็วสูงสุดยอด แต่ราคาสบายกระเป๋ามากกว่าเดิม สินค้าใหม่มาพร้อมความจุที่มีให้เลือกสูงสุดถึง 8GB

นาธาน ซู ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์แฟรช เมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิคของ Kingston กล่าวว่า “DataTraveler HyperX พร้อมนำเสนออัตราการเขียนอ่านข้อมูลที่รวดเร็วสุดพิเศษเหนือกว่าธรรมดา โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกวางจำหน่ายต่อจากเมโมรี่โมดูลความเร็วสูง HyperX ซึ่งได้สร้างมาตรฐานให้กับวงการอุตสาหกรรมและออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับคอเกม ผู้ที่จริงจังต่อการใช้งานคอมพิวเตอร์ รวมถึงนักโอเวอร์คล็อกทั้งหลาย”

DT HyperX มาพร้อมอัตราการโอนถ่ายข้อมูลอันรวดเร็วสามารถอ่านข้อมูลที่ 30 เมกะไบต์ต่อวินาที และเขียนข้อมูลที่ 20 เมกะไบต์ต่อวินาที พร้อมนำเสนอผู้บริโภคด้วยโซลูชั่นสำหรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลแบบแฟลชที่พกพาได้อย่างสะดวกสบายและมีประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลัง DT HyperX ออกแบบให้ใช้งานได้กับระบบปฏิบัติการ Windows ทุกเวอร์ชั่นและยังสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับซิสเต็มที่ใช้ฟังก์ชั่น ReadyBoost สำหรับ Windows Vista? ได้เป็นพิเศษอีกด้วย ผู้ใช้สามารถโอนถ่ายข้อมูลทั้งในส่วนของไฟล์รูปภาพ ภาพวิดีโอ เพลง และข้อมูล ไปยังคอมพิวเตอร์เดสก์ทอป หรือซิสเต็มของเพื่อนฝูงที่จริงจังกับการใช้งานได้อย่างรวดเร็วและสะดวกง่ายดาย ผลิตภัณฑ์ Data Traveler HyperX รุ่นใหม่นี้มาพร้อมการรับประกันที่นานถึง 5 ปีเต็มรวมถึงการให้บริการด้านเทคนิคที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย

คุณสมบัติเด่นและข้อมูลผลิตภัณฑ์ของยูเอสบีแฟลชไดรฟ์ Kingston DataTraveler HyperX:

? ความจุ1: 2GB, 4GB, 8GB

? ขนาด: 2.76? x 0.88? x 0.44? (70.0มม. x 22.4มม. x 11.3มม.)

? ความเร็วในการทำงาน2: อ่านข้อมูลที่ 30 MB/sec และเขียนข้อมูลที่ 20 20MB/sec

? เสริมประสิทธิภาพการทำงาน3: สำหรับซิสเต็มที่ใช้ฟังก์ชั่น ReadyBoost ของ Windows Vista

? รองรับระบบปฏิบัติการ: Windows Vista, Windows 2000 (SP4), Windows XP (SP1 และ SP2), Mac OS (10.2x และสูงกว่า), Linux (2.6 และสูงกว่า)

? อุณภูมิในการทำงาน: 32 ถึง 140 องศาฟาเรนไฮต์ (0 ถึง 60 องศาเซลเซียส)

? อุณภูมิสำหรับเก็บข้อมูล: -4 ถึง 185 องศาฟาเรนไฮต์ (-20 ถึง 85 องศาเซลเซียส)

? ความคล่องตัว: ใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องลงซอฟต์แวร์เพิ่มเติม

? การรับประกัน: นาน 5 ปีเต็ม

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.

Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand