“เนสท์เล่ไอศกรีม” ชวนร่วมประกวดออกแบบไม้ไอศกรีม ในหัวข้อ “กินให้สนุก เล่นให้สนุก”

“เนสท์เล่ไอศกรีม” ร่วมกับ “สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ” และ “สมาคมอุตสาหกรรมของเล่นไทย” จัดโครงการประกวดออกแบบไม้ไอศกรีมเชิงนวัตกรรม ในหัวข้อ “กินให้สนุก เล่นให้สนุก” เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้เยาวชนไทยในระดับอุดมศึกษาได้แสดงออกถึงพลังความคิดสร้างสรรค์ ตลอดจนความสามารถด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งเฟ้นหาดาวดวงใหม่ประดับวงการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเมืองไทย ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และโอกาสในการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์และการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ไอศกรีม

น้องๆ ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวดในโครงการฯ ต้องเป็นผู้ที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา ไม่จำกัด ชั้นปี ไม่จำกัดสาขาวิชา มีสมาชิกในทีมตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป ส่งผลงานเป็น Sketch Design (แบบร่าง) โดยนำเสนอผลงานได้ 2 ลักษณะ คือ การวาดขึ้นด้วยมือ หรือ ออกแบบโดยใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์ ลงบนกระดาษขนาด A4 ตั้งชื่อผลงาน พร้อมอธิบายแนวความคิดในการออกแบบ วิธีการเล่น และรายละเอียดของผลงานให้เข้าใจอย่างชัดเจน สามารถดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ www.decaview.co.th/nestleeskimo และส่งผลงานด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ได้ที่

 บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด สำนักงานใหญ่ เลขที่ 999/9 ถนนพระราม 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพณ 10330 โทร. 02-657-8528 (คุณมณีรัตน์ ภักดีภิญโญ)

 บริษัท เดคาวิว จำกัด เลขที่ 516/37 ซอยรามคำแหง 39 (เทพลีลา 1) แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ 10310 โทร.02-559-0856-7 (คุณฐิติรัตน์ ไทยวิชัย)

เปิดรับสมัครและรับผลงานเข้าประกวดตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 8 สิงหาคม 2551