เทสโก้ โลตัส ส่งตรงบริการใหม่ล่าสุด “บิลเพย์เม้นท์”

เทสโก้ โลตัส ส่งตรงบริการใหม่ล่าสุด “บิลเพย์เม้นท์” คำตอบแห่งความสะดวกสุดประหยัดในยุคน้ำมันแพง บริการรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ อาทิ ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ ค่าใช้จ่ายบัตรเครดิต ค่าประกันภัย และอื่นๆ รวมเกือบ 40 รายการ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยเริ่มนำร่องที่ โลตัส เอ็กซ์เพรส และตลาดโลตัส ซึ่งมีถึง 400 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษคิดค่าธรรมเนียมด้วยอัตราถูกที่สุดในท้องตลาดวันนี้ เพียง 5 บาท / รายการเท่านั้น จนถึง 31 ตุลาคม ศกนี้

นายกวิน สัณฑกุล กรรมการและประธานบริหารฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “เราได้เริ่มเปิดให้บริการ “บิลเพย์เม้นท์” อย่างเป็นทางการ ด้วยอัตราค่าธรรมเนียมสุดพิเศษเพียง 5 บาท / รายการ ซึ่งถือเป็นอัตราค่าธรรมเนียมที่ถูกที่สุดในท้องตลาดวันนี้ อีกทั้งเรายังไม่จำกัดวงเงินชำระสูงสุดในการทำรายการแต่ละครั้งอีกด้วย จึงช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินในจำนวนที่ต้องการได้ภายในการทำรายการเพียงครั้งเดียว และไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ในขณะที่ผู้ให้บริการรายอื่นๆ มีการกำหนดวงเงินชำระสูงสุดไว้อยู่ที่ 30,000 – 50,000 บาท / รายการ มากกว่านั้นเรายังมีการคิดยอดการชำระค่าใช้จ่ายต่างๆ แบบปัดทศนิยมลงอีกด้วย เช่น หากยอดชำระของคุณอยู่ที่ 101.89 บาท เราจะคิดยอดการชำระอยู่ที่ 101.75 บาท ในขณะที่ผู้ให้บริการรายอื่นๆ จะคิดอยู่ที่ 102 บาท ทั้งนี้ลูกค้าสามารถรับบริการดังกล่าวได้ตลอด ณ จุดชำระเงินของโลตัส เอ็กซ์เพรส และตลาดโลตัส ทั้งนี้ ร้านค้าทั้งสองรูปแบบของเรานั้น มีอยู่รวมทั้งสิ้นถึง 400 สาขา และตั้งกระจายอยู่ในแหล่งชุมชนคลอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ จึงนับเป็นช่องทางในการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ที่สะดวก รวดเร็ว และประหยัดที่สุด ที่เราได้นำเสนอแก่ลูกค้าที่ต้องการใช้บริการด้านนี้ ทั้งนี้กลุ่มเป้าหมายของเราในช่วงเริ่มต้นนี้ จะเน้นไปยังลูกค้าที่มาเดินจับจ่ายซื้อสินค้าภายในโลตัสเอ็กซ์เพรส และตลาดโลตัส เป็นหลัก

นายกวิน กล่าวเพิ่มเติม “นอกเหนือจากการคิดค่าธรรมเนียมในอัตราที่ถูกที่สุด และจุดบริการที่มีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศของเราแล้ว เรายังรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ รวมทั้งสิ้นเกือบ 40 รายการในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็น ค่าสาธารณูปโภคต่างๆ การชำระยอดค่าใช้จ่ายบัตรเครคิตของสถาบันการเงินต่างๆ อาทิ เทสโก้ วีซ่า และอิออน และยังรวมถึงการรับชำระค่าบริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบเอไอเอส ระบบฮัทช์ และค่าบริการอินเทอร์เน็ตของซีเอส ล็อกซ์อินโฟ เป็นต้น โดยเราจะทยอยเพิ่มรายการของสินค้าและบริการต่างๆ ที่จะรับชำระเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยตั้งเป้าไว้มากว่า 50 รายการ ภายในสิ้นปีนี้”

“จากการสำรวจความต้องการของลูกค้าเทสโก้ โลตัส ที่เราได้จัดทำอย่างสม่ำเสมอ ทำให้เราทราบถึงความต้องการของลูกค้าต่อบริการนี้ โดยเฉพาะเมื่อมาเดินจับจ่ายซื้อสินค้าที่ โลตัส เอ็กซ์เพรส เราจึงได้พัฒนาบริการ “บิลเพย์เม้นท์” ขึ้นมาเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับผู้บริโภคชาวไทย รวมถึง เพื่อตอบแทนลูกค้าของเรา ด้วยการนำเสนอสินค้าและบริการที่ดีและตรงตามความต้องการมากที่สุด โดยรวมเอาทั้งหมดไว้ภายในที่เดียว ที่เทสโก้ โลตัส เพื่อมอบความสะดวกสบาย และประสบการณ์ ช้อปปิ้งอันน่าพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าของเราทั่วประเทศ ดั่งปณิธาณ ‘เราใส่ใจคุณ’ ที่เรายึดมั่นเสมอมา” นายกวิน กล่าวปิดท้าย

สัมผัสบริการใหม่ล่าสุด “บิลเพย์เม้นท์” คำตอบแห่งความสะดวกสุดประหยัดในการชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆ ในอัตราค่าธรรมเนียมเพียงรายการละ 5 บาท ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 ตุลาคม ศกนี้ ณ โลตัส เอ็กซ์เพรส และตลาดโลตัส ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ “บิลเพย์เม้นท์” ที่หมายเลข 0-2975-5588 ได้ทุกวัน ระหว่างเวลา 7.00 – 23.00 น.