ดีเอ็มจีร่วมกับไอทีดีเชิญจอห์น ซี. แม็กซ์เวลล์ จัดสัมมนาที่กรุงเทพฯ

สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีร่วมกับอินเตอร์เนชั่นแนล ไอทีดีเชิญสุดยอดปรมาจารย์ด้านภาวะผู้นำเข้ามาบรรยายในเมืองไทย ภายใต้หัวข้อ ‘การสร้างทีมแห่งความเป็นผู้นำ’ Building the Leadership Team เพื่อเตรียมพร้อมผู้บริหารคนไทยในทุกระดับขององค์กรให้สามารถรับมือกับความเปลี่ยนแปลงผันผวนทั้งทางด้านเศรษฐกิจ การเมือง สังคมและสิ่งแวดล้อมที่เป็นปัญหาในระดับโลก ระดับภูมิภาคและระดับประเทศ วันที่ 17 มิถุนายน ศกนี้ ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค พร้อมกับการเปิดตัวหนังสือ 3 เล่มล่าสุดของจอห์น แม็กซ์เวลล์

จอห์น ซี. แม็กซ์เวลล์ ได้รับการจัดอันดับให้เป็นกูรูผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดด้านภาวะผู้นำประจำปี 2550 และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งใน 25 นักเขียนเกียรติยศของ Amazon.com ผู้มีผลงานขายดีติดอันดับมากกว่า 13 ล้านเล่มทั่วโลก จากผลงานการเขียนมากกว่า 50 เรื่องโดยส่วนใหญ่ติดอันดับขายดีของนิวยอร์กไทมส์ และได้ให้การอบรมกับผู้บริหารทั่วโลกมากกว่าสองล้านคน มีกำหนดเดินทางมาประเทศไทยเพื่อบรรยายในหัวข้อ ‘การสร้างทีมแห่งความเป็นผู้นำ’ Building the Leadership Team ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีที่จะผู้บริหารจะได้ร่วมกันเรียนรู้ สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับการเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่ โดยการบรรยายในครั้งนี้ได้ถูกออกแบบมาเพื่อผู้นำในทุกๆ ระดับขององค์กร ไม่ว่าจะเป็นการสร้างอิทธิพลรอบด้านจากตำแหน่งที่เป็นอยู่ การฝึกฝน 5 ขั้นตอนสู่ความเป็นผู้นำ บรรลุศักยภาพสูงสุดของความเป็นผู้นำ การตระหนักถึงพลังแห่งทีมของผู้นำ กฎแห่งความเป็นผู้นำ และขุมทองของผู้นำ

การจัดสัมมนาจะมีขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2551 เวลา 8:00 – 17:00 น. ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค โดยมีการแปลเป็นภาษาไทยตลอดการสัมมนา พร้อมรับหนังสือ ‘ขุมทองของผู้นำ’ Leadership Gold ฟรี 1 เล่ม บัตรราคา 29,000 บาท สอบถามรายละเอียดที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี โทรฯ 02 685 2254 หรือ www.dmgbooks.com

ทั้งนี้ หนังสือเล่มล่าสุดที่สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีได้ลิขสิทธิ์แปลภาษาไทย ได้แก่ พลังใจ…พลังชีวิต (Encouragement Changes Everything) แปลโดยกำธร เก่งสกุล ผลงานขายดีอีกเล่มของจอห์น ซี. แม็กซ์เวลล์ ที่ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของคุณค่าแห่งการให้กำลังใจ เพื่อให้ชีวิตมีความสุขขึ้น สุขภาพดีขึ้น และมีเครือข่ายสายสัมพันธ์ที่มั่นคงขึ้น และอีกสองเล่ม คือ กล้าฝัน กล้าทำ (Dare to Dream.. and do it!) หนังสือที่จะเปลี่ยนแปลงความฝันและความคิดของทุกคนให้กลายเป็นความจริง รวมทั้งหนังสือขายดีติดอันดับ 17 สูตรสำเร็จสร้างทีมเวิร์ก (17 Indisputable Laws of Leadership) แปลโดย ดร. ไพบูลย์ สำราญภูติ อดีตนายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย

การแถลงข่าวงานสัมมนาจัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้ ณ หอประชุมพุทธคยา สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ชั้น 22 อาคารอมรินทร์พลาซ่า โดยมี ดร.ไพบูลย์ สำราญภูติ อดีตนายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย อาจารย์กรุณา อัษราวุธ ที่ปรึกษาบริษัท อินเตอร์เนชั่นแนล ไอทีดี ดนัย จันทร์เจ้าฉาย บรรณาธิการ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ร่วมเสวนา ดำเนินรายการโดย วิชัย วรวนาวงศ์ รายการซีอีโอวิชั่น 96.5 FM อสมท.