“ตุ้ย – แอนนา” จูงมือเผยเคล็ดลับรักหวาน ร่วมงานเปิดตัวหนังสือ GNC “Anti – Aging Guide

GNC ศูนย์รวมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากอเมริกา จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือคู่มือดูแลสุขภาพ “Anti – Aging Guide” ที่จัดทำโดย จี เอ็น ซี ผู้นำผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากอเมริกา โดยได้รับเกียรติจากบรรณาธิการรับเชิญอย่าง พ.ญ. พักตร์พิไล ทวีสิน มาร่วมไขข้อข้องใจเรื่องสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องเทคนิคคงความอ่อนเยาว์ และ ปกป้องร่างกายไม่ให้เกิดโรค พร้อมกับคู่รักสวีทหวาน คุณธีรภัทร์ สัจจกุล และคุณนาตาชา เปลี่ยนวิถี ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ ณ ร้านอาหาร GIALONG เซ็นทรัลเวิลด์

โดยงานในครั้งนี้ ทั้งคู่ถือเป็นตัวแทนคู่รักที่ใส่ใจในสุขภาพ ได้มาเผยถึงเคล็ดลับการเลือกรับประทานอาหารและการปฎิบัติตัว เพื่อคงความอ่อนเยาว์ พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความรักความผูกพันถึงการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน โดยคุณนาตาชา เปลี่ยนวิถี เผยว่า

“แอนนาอยู่ในวงการนางแบบมานานมาก แต่คนมักจะพูดกันว่าแอนนาดูไม่เคยเปลี่ยนไปเลย ยังสวยไม่สร่างอยู่ตลอด แอนนามีวิธีดูแลตัวเองในการเลือกรับประทานอาหาร, ออกกำลังกาย, การพักผ่อนให้เพียงพอ และทานอาหารเสริมควบคู่ไปด้วยบ้าง เช่น วิตามิน ซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ, วิตามิน อี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวและ แคลเซียม ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกระดูกคะ อันนี้เราก็แนะนำให้กับคุณตุ้ยเค้าดูแลตัวเองอย่างถูกต้องเหมือนกัน เพราะเค้าทำงานค่อนข้างหนักแล้วก็พักผ่อนน้อย ครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดีที่เราทั้งคู่ได้มารับความรู้ในเรื่องของการออกกำลังกาย และการเลือกรับประทานอาหารทำให้รู้ว่าที่แอนนาปฎิบัติอยู่นี่เพียงพอหรือเปล่า สามารถไปช่วยเรื่องชะลอความแก่ได้เป็นอย่างดี เพราะผู้หญิงเราจะห่วงเรื่องนี้เป็นอันดับหนึ่งอยู่แล้ว”

ส่วนทางด้านคุณ ตุ้ย-ธีรภัทร์ ได้เปิดเผยว่า “สำหรับผมช่วงนี้งานจะยุ่งมากๆ โดยเฉพาะต้องดูแลคลื่นวิทยุ แล้วยังรับตำแหน่งผู้บริหารอีกหลายองค์กรด้วย ทำให้ต้องเน้นในเรื่องการเลือกทานอาหาร, การออกกำลังกาย และ ทานวิตามิน บี เพราะทำงานหนัก และไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน และ โปรตีน ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ ซึ่งแอนนาเค้าจะคอยเตือนเราเสมอเรื่องการดูแลสุขภาพ ปกติทั้งผมและคุณแอนนาเราจะชอบทำอาหารทานด้วยกัน เพราะจะได้เลือกซื้ออาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เช่น ผักผลไม้ และทำเมนูอาหารเพื่อสุขภาพนอกจากนั้น ก็จะไปออกกำลังกายด้วยกันอีกด้วยครับ”

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม Anti-Aging Workshop เพื่อรับการตรวจเช็คปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายคุณด้วยเครื่อง ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ (Biophotonic Scanner) ท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นและความโรแมนติก

ส่วนทางด้าน พ.ญ. พักตร์พิไล ทวีสิน ในฐานะที่มารับหน้าที่เป็นบรรณาธิการรับเชิญให้กับหนังสือ “Anti – Aging Guide” กล่าวถึงวัตถุประสงค์หลักและเทคนิคการดูแลสุขภาพของคนเราว่า

“สำหรับการเปิดตัวหนังสือ “Anti – Aging Guide” มีวัตถุประสงค์หลักคือ เน้นที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับการชะลอความแก่อย่างครบวงจรกับบุคคลทั่วไป โดยคอนเซ็ปต์ของเนื้อหา คือ สามารถนำไปใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เริ่มต้นด้วยการให้คุณลองสังเกตตัวเองว่ามีอาการของความชราเกิดขึ้นในร่างกายของตัวเองหรือยัง และ เราจะมีการอธิบายให้เข้าใจว่า ความชราภาพคืออะไร แล้วมีปัจจัยอะไรที่เกี่ยวข้องบ้าง อีกคอลัมน์หนึ่งที่บอกเลยว่า ผู้อ่านต้องชอบนั่นคือ “รู้สึกดีใน 30 วัน” เพียงแค่คุณทำตามเคล็ดลับที่เราบอกก็จะเริ่มเห็นผลด้วยเวลาไม่นานเลยค่ะ ส่วนสุดท้ายสำหรับคนที่อยากเห็นผลเร็วและในปัจจุบันนี้เป็นที่นิยมมากคือ คอลัมน์เกี่ยวกับ “Anti-Aging Technology” ที่จะทำให้คุณหน้าใส, เต่งตึง, กำจัดริ้วรอย, กำจัดส่วนเกินเฉพาะส่วน ที่ดิฉันเขียนให้เป็นพิเศษ”

“สรุปคือ “Anti – Aging Guide” นำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับการชะลอความแก่ให้คุณอย่างครบครันตั้งแต่หัวจรดเท้า พร้อมมีสถานที่แนะนำมาบอกกันอีกด้วยคะ รับรองว่าคนอ่านต้องชอบและถูกใจแน่นอนค่ะ แต่ที่ถือป็นไฮไลท์ของเราก็คือ นวัตกรรมใหม่ๆ ในการชะลอวัยทั้งหน้าและตัว ทำอย่างไรให้ดูดีและรู้สึกดี พร้อมป้องกันจากโรคร้าย ตัวอย่างเช่น เทคโนโลยีในการตรวจพันธุกรรม และที่ขาดไม่ได้เลยคือ “Anti-Aging Daily Checklist” ที่เราตั้งใจทำให้ผู้อ่าน เพราะจะมีประโยชน์ในการเช็คตัวเองว่า ในแต่ละวันนั้นคุณได้ปฎิบัติตัวอย่าง Anti-Aging แค่ไหน ครบหรือไม่ ? คนที่ได้ไปสามารถตัด Checklist ออกมาแล้วไปแปะไว้ที่บ้าน เพื่อเป็นตัวช่วยในการย้ำเตือนให้ปฎิบัติตัวอย่างถูกต้องค่ะ”

นอกจากนี้ภายในงานกิจกรรม Anti-Aging Workshop ยังมีการตรวจเช็คปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระในร่างกายคุณด้วยเครื่อง ไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ (Biophotonic Scanner) และพบกับคู่รักสวีทหวานอย่าง คุณธีรภัทร์ สัจจกุล และคุณนาตาชา เปลี่ยนวิถี ที่กำลังเตรียมตัวจะวิวาห์จึงใส่ใจให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพจากภายในสู่ภายนอก มาเผยเคล็ดลับการเลือกรับประทานอาหารและการปฎิบัติตัว เพื่อคงความอ่อนเยาว์ พร้อมบอกเล่าความรักความผูกพันธ์ถึงการเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน ท่ามกลางบรรยากาศอันโรแมนติกและอบอุ่นภายในงาน