ไมโครซอฟท์ จัดโปรโมชั่น Microsoft® Office Home and Student 2007

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ขยายโอกาสแก่ผู้ใช้งานตามบ้านและนักเรียนนักศึกษาให้ได้ใช้ซอฟต์แวร์ Microsoft? Office Home and Student 2007 ลิขสิทธิ์ของแท้ในราคาพิเศษเพียง 3,250 บาท ซึ่งต่ำกว่าราคาปกติถึง 40% แต่ยังคงได้รับประสบการณ์เต็มเปี่ยมจากการใช้งาน Microsoft Office 2007 เช่นเดิม

สืบเนื่องจากการตอบรับเป็นอย่างดีของผู้บริโภคกับแคมเปญราคาพิเศษสำหรับ Microsoft? Office Home and Student 2007 ที่ทางไมโครซอฟท์ ประเทศไทย ได้จัดขึ้นเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และเป็นการสานต่อพันธกิจ Unlimited Potential ของไมโครซอฟท์ที่มุ่งให้ประชากรทั่วโลกมีโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยีมากขึ้น ไมโครซอฟท์เล็งเห็นว่าแคมเปญดังกล่าวเป็นประโยชน์ที่จะขยายโอกาสในการใช้งานคอมพิวเตอร์แก่ผู้บริโภคในกลุ่มครัวเรือน นักเรียนและนักศึกษาให้กว้างขวางยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเลือกซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมกับความต้องการใช้งาน จึงได้ขยายแคมเปญนี้ต่อไป โดยนำเสนอในราคา 3,250 บาทต่อซอฟต์แวร์ 1 ลิขสิทธิ์ ซึ่งอนุญาตให้ติดตั้งได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ 3 เครื่องและสงวนสิทธิ์สำหรับผู้ใช้ตามบ้านที่อยู่ภายในครัวเรือนเดียวกัน ทั้งนี้ Microsoft? Office Home and Student 2007 ประกอบด้วยโปรแกรมต่างๆ ที่จำเป็นและเหมาะสมต่อการใช้งานในระดับนักศึกษาและการใช้งานตามบ้านทั่วไป อาทิ Microsoft Word, Microsoft Excel, และ Microsoft PowerPoint โดยมีจำหน่ายแล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยไม่จำกัดระยะเวลา

นางสาวปฐมา จันทรักษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ไมโครซอฟท์มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้ผู้บริโภคได้ใช้งานซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมและสอดคล้องกับความต้องการใช้งานที่แท้จริง และการนำเสนอ Microsoft? Office Home and Student 2007 ในราคาพิเศษนี้เป็นตัวอย่างหนึ่งของความตั้งใจของเรา ไมโครซอฟท์เองมีซอฟต์แวร์หลากหลายเวอร์ชั่นให้ผู้บริโภคเลือกใช้งานให้เหมาะสมกับความต้องการของตัวเอง การที่ผู้บริโภคต้องเสียเงินซื้อซอฟต์แวร์ที่มีโปรแกรมต่างๆ มากมายแต่อาจไม่ได้ใช้งานเลยนั้นเป็นการจ่ายแพงเกินความจำเป็น ซึ่งใน Microsoft? Office Home and Student 2007 มีโปรแกรมพื้นฐานที่ตอบสนองการใช้งานในบ้านและสำหรับนักเรียนนักศึกษาทั่วไปได้เพียงพออยู่แล้ว นอกจากนี้ ไมโครซอฟท์ยังต้องการให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์และประสบการณ์เต็มเปี่ยมจากการใช้งานซอฟต์แวร์ที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์ ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าคอมพิวเตอร์ของพวกเขาจะปลอดภัยและยังมีผู้ให้คำปรึกษาในกรณีที่เกิดปัญหาต่างๆ ขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น ประเทศไทยยังเป็นประเทศแรกๆ ที่นำแคมเปญราคาพิเศษนี้มาใช้ ซึ่งปรากฎว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนทำให้เราดำเนินการอย่างต่อเนื่อง”

“สิ่งที่เราพยายามเน้นย้ำอยู่เสมอคือการเลือกซอฟต์แวร์ให้เหมาะกับการใช้งาน การนำเสนอ Microsoft? Office Home and Student 2007 ในราคาพิเศษครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อการใช้งานตามบ้านจริงๆ ดังนั้น ลิขสิทธิ์ดังกล่าวจะไม่สามารถนำไปใช้ในเชิงธุรกิจได้” นางสาวปฐมา กล่าวเพิ่มเติม

โปรแกรม Microsoft Office Home and Student 2007 เป็นชุดซอฟต์แวร์ที่เหมาะกับผู้ใช้งานทั่วไป นักเรียน นักศึกษาในการสร้างเอกสาร เวิร์กชีทซึ่งมีคุณสมบัติใหม่ในการช่วยวิเคราะห์ข้อมูล การนำเสนองานที่ดูเหนือชั้นได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย และสามารถรวบรวบความคิด ข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภาพหรือเสียงไว้ที่จุดเดียวกันเพื่อสะดวกในการค้นหาได้ทันใจจากโปรแกรม One Note 2007 ซอฟต์แวร์ชุดนี้มาพร้อมกับเมนูและเครื่องมือที่ปรับปรุงใหม่ พัฒนาความสามารถงานด้านกราฟฟิกส์ และการจัดรูปแบบให้ดียิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีเครื่องมือใหม่ที่เข้ามาช่วยจัดการในเรื่องของเวลา และระบบความปลอดภัยที่มีประสิทธิภาพและมีความเสถียรมากขึ้น

ชุดซอฟต์แวร์ Microsoft? Office Home and Student 2007 ประกอบด้วยโปรแกรมการใช้งานดังนี้:
• Microsoft Office Excel 2007
• Microsoft Office PowerPoint 2007
• Microsoft Office Word 2007
• Microsoft Office One Note 2007

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายชื่อตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ ได้ที่ 02 263 6888 หรือเว็บไซต์ http://www.microsoft.com/thailand/promotion/officepromo/

ข้อมูลเกี่ยวกับไมโครซอฟท์
บริษัท ไมโครซอฟท์ (Nasdaq “MSFT”) ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2518 เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการซอฟต์แวร์ และโซลูชั่นที่ช่วยเสริมสร้างศักยภาพของผู้ใช้และองค์กรธุรกิจ

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 บริษัทฯ เสนอซอฟต์แวร์ชั้นนำระดับโลกที่ใช้งานง่ายและเหมาะกับความต้องการของผู้ใช้คนไทย ตลอดจนแพลตฟอร์มที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจพัฒนาโซลูชั่นที่ตรงตามความต้องการอย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถรองรับได้ตั้งแต่คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คไปจนถึงเครื่องขนาดใหญ่ระดับเมนเฟรม เพื่อให้สอดคล้องกับการขยายตัวของจำนวนผู้ใช้คอมพิวเตอร์ในประเทศไทย หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ของไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) http://www.microsoft.com/thailand