“แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด” เปิดสำนักงานแห่งใหม่ในประเทศเวียดนาม

บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค จำกัด (Arrow Asia Pac Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (Arrow Electronics, Inc.) (NYSE: ARW) ประกาศจัดตั้งสำนักงานแห่งใหม่ในนครโฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม โดยสำนักงานแห่งนี้จะให้บริการลูกค้าในกลุ่มตลาดเซมิคอนดัคเตอร์ แพสซีฟ ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าเชิงกล และอุปกรณ์เชื่อมต่อจากซัพพลายเออร์ชั้นนำทั้งในและต่างประเทศว่า 200 แห่ง ทั้งนี้ เวียดนามได้ชื่อว่าเป็นตลาดค้าขายอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์น้องใหม่ในภูมิภาคอาเซียนที่มีกลุ่มผู้ประกอบการและลูกค้าเข้ามาดำเนินธุรกิจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

“ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เราได้ข้อสรุปที่จะใช้เวียดนามเป็นที่ตั้งของสำนักงานประจำภูมิภาคอาเซียน เนื่องด้วยเวียดนามมีจำนวนผู้ประกอบการที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว เราจึงได้ตัดสินใจที่จะเปิดสำนักงานขึ้นในนครโฮจิมินห์ ซิตี้เพื่อขยายการให้บริการแก่ลูกค้าและซัพพลายเออร์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น” นาตาราจัน เอ็มเอ็ม รองประธานของแอร์โรว์ อาเซียนกล่าว

“สำนักงานแห่งใหม่นี้จะใช้เป็นศูนย์จัดจำหน่ายชั้นนำระหว่างประเทศประจำภูมิภาค ซึ่งเราจะเดินหน้าเสาะหาโอกาสทางธุรกิจที่สดใสในเวียดนามและเพิ่มเครือข่ายในต่างประเทศ รวมทั้งใช้ทักษะความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคในระดับสากล ตลอดจนเพิ่มขีดความสามารถด้านระบบซัพพลายเชนที่ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น” เอฟเอ็ม จาง กรรมการผู้จัดการของแอร์โรว์ สิงคโปร์และเวียดนามกล่าว

เกี่ยวกับแอร์โรว์ เอเชีย แพค
บริษัท แอร์โรว์ เอเชีย แพค เป็นบริษัทในเครือของแอร์โรว์ อิเล็กทรอนิกส์ อิงค์ (NYSE: ARW) และเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกชั้นนำในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก นอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคที่ตั้งอยู่ในฮ่องกงแล้ว แอร์โรว์ เอเชีย แพค ยังมีสำนักงานขาย 53 แห่ง ศูนย์จัดจำหน่ายที่สำคัญ 4 แห่ง และคลังสินค้าท้องถิ่น 13 แห่งใน 13 ประเทศทั่วเอเชีย

แอร์โรว์ เอเชีย แพค จัดจำหน่ายเซมิคอนดัคเตอร์ แพสซีฟ ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าเชิงกล และผลิตภัณฑ์เชื่อมต่อ จากซัพพลายเออร์ทั้งในและต่างประเทศชั้นนำกว่า 200 แห่ง นอกจากนี้ บริษัทยังให้บริการลูกค้าในกลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ กลุ่มลูกค้าแบบมีสัญญา และลูกค้าพาณิชย์กว่า 10,000 รายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเราได้ที่ http://www.arrowasia.com