ไวร์เออ แอนด์ ไวร์เลส รับ 2 รางวัล จาก Thailand Energy Awards 2008

พลโทหญิงพูลภิรมย์ ลิมปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวง พลังงาน มอบรางวัลให้แก่ บริษัท ไวร์เออ แอนด์ ไวร์เลส จำกัด ในกลุ่มทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) โดยมีผู้แทนบริษัทฯ นายสฤษดิ์ จิณสิทธิ์ (ขวา) Managing Director รับมอบรางวัลด้านการอนุรักษ์พลังงานและพัฒนาพลังงานทดแทน อาคารนอกข่ายควบคุมดีเด่น และนายภาณุ เตชะพูลผล (ซ้าย) Engineering Expert รับมอบรางวัลผู้ปฏิบัติการด้านพลังงานในอาคารนอกข่ายควบคุมดีเด่น ในโครงการประกวดผลงานดีเด่นด้านการอนุรักษ์พลังงานและการพัฒนาพลังงานทดแทน “Thailand Energy Award 2008” ณ สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์

อนึ่งบริษัท ไวร์เออ แอนด์ ไวร์เลส จำกัด หรือ W&W เป็นบริษัทในกลุ่ม ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2538 เป็นบริษัทวิศวกรรมครบวงจร ดำเนินธุรกิจด้าน วิศวกรรมโทรคมนาคม วิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมเครื่องกล วิศวกรรมโยธา วิศวกรรมสารสนเทศและการสื่อสาร และวิศวกรรมพลังงานและสิ่งแวดล้อม ซึ่งที่ผ่านมา W&W ได้ดำเนินงานให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งภาครัฐ และเอกชนในอุตสาหกรรม ด้านการสื่อสาร ไฟฟ้า เครื่องกล และโทรคมนาคม

สำหรับโครงการ Thailand Energy Award จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 แล้ว โดยกำหนดรูปแบบการประกวดเป็น 2 ด้านหลัก ได้แก่ ด้านการอนุรักษ์พลังงานและด้านการพัฒนาพลังงานทดแทน และแยกการประกวดออกเป็น 4 ประเภท คือ ประเภทโรงงาน อาคาร บุคลากร และผู้ส่งเสริมด้านอนุรักษ์พลังงานและพลังงานทดแทน ซึ่งพิจารณาคัดเลือกโรงงาน อาคารและบุคลากรที่มีผลงานดีเด่น สามารถนำมาเป็นแบบอย่างให้กับผู้ประกอบการอื่นๆ ได้นำมาประยุกต์ให้เข้ากับโรงงานหรืออาคารของตนเองได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังพิจารณาคัดเลือกตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าร่วมประกวดโครงการดีเด่นด้านการอนุรักษ์พลังงานและการพัฒนาพลังงานทดแทนในระดับอาเซียนอีกด้วย