ROM ใหม่ล่าสุดสำหรับ HTC Touch Diamond

ROM ใหม่สำหรับ HTC Touch Diamond เปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่านเว็บไซต์ HTC e-Club พร้อมด้วยอีกหนึ่งข่าวดีเกี่ยวกับการดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน CE-Star ที่ช่วยให้โทรศัพท์มือถือของคุณสามารถอ่านและเขียนภาษาจีนและภาษาญี่ปุ่นได้อย่างเต็มรูปแบบ

ROM ใหม่มีการปรับปรุงคุณสมบัติหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการรองรับระบบ GSM 850 เพิ่มความเร็วในการสับเปลี่ยนและตอบสนองต่อการใช้งาน TouchFLO 3D และลดระยะเวลาในการโหลดการแสดงผลหน้าโฮมลง นอกจากนี้ยังได้เพิ่มแถบพิเศษบริเวณด้านขวาของหน้าจอแสดงผลเพื่อเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ในการเลือกแสดงสภาพอากาศของประเทศและเมืองต่างๆ ด้วย

ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลด ROM รุ่นล่าสุดได้ โดยลงทะเบียนสมัครเป็นสมาชิกของ HTC e-Club และเข้าระบบผ่านทาง http://www.asia.htc.com/HTC_SEA/member/login.aspx?logout=true

สำหรับแอพพลิเคชัน CE-Star นั้นสามารถดาวน์โหลดได้ฟรีที่เว็บไซต์เดียวกัน หรือที่ศูนย์ HTC Care ประเทศไทย หรือศูนย์บริการ HTC Care ที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเรียกดูได้จาก
www.htc.com/sea/

ราคาและกำหนดการวางตลาด
HTC Touch Diamond มีจำหน่ายทั่วไปแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2551 ที่ผ่านมา ผ่านทางตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนนราคาที่ 29,900 บาท (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7 เปอร์เซ็นต์เรียบร้อยแล้ว)