รับตั๋วรางวัลได้เร็วขึ้นกับการนำเสนอตัวเร่งรางวัล โปรแกรมใหม่จากสายการบินยูไนเต็ด

จากความพยายามอย่างต่อเนื่องในการสรรหาทางเลือกที่เพิ่มมากขึ้นทั้งยังมีความยืดหยุ่นให้กับลูกค้า สายการบินยูไนเต็ดได้ประกาศโปรแกรมตัวเร่งรางวัล ข้อเสนอใหม่ที่มุ่งเน้นตอบแทนลูกค้าด้วยการให้ทางเลือกในการซื้อไมล์สะสมในทุกครั้งที่เดินทางกับยูไนเต็ด
ด้วยตัวเร่งรางวัลนี้ ลูกค้าจะสามารถซื้อไมล์สะสมจากโปรแกรมไมเลจพลัสเพิ่มเติมได้ จากไมล์ที่ได้รับอยู่แล้วจากการเดินทาง ซึ่งโดยส่วนใหญ่แล้ว จำนวนไมล์สะสมที่สามารถซื้อได้นี้จะขึ้นอยู่กับจำนวนไมล์ที่ได้เดินทางจริงของแต่ละเที่ยวในการเดินทาง

“ตัวเร่งรางวัลเป็นทางเลือกให้ลูกค้าของยูไนเต็ดได้เดินทางในแบบที่พวกเขาต้องการได้ดียิ่งขึ้น” เดนนิส แครี่ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดกล่าว “ด้วยการพัฒนาสินค้าและบริการใหม่ให้กับลูกค้า พวกเขาจะสามารถรังสรรประสบการณ์ในการเดินทางได้ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ในอนาคตอันใกล้นี้ ยูไนเต็ดจะนำเสนอสินค้าใหม่เพิ่มขึ้นอีก เพื่อพัฒนาประสบการณ์ในการเดินทางให้ดียิ่งขึ้น”
มร.โจ แมนนิกซ์ ผู้จัดการทั่วไปประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ ผมเชื่อว่าการพัฒนาโปรแกรมสะสมไมล์ที่ได้เกียรติรับรางวัลมากมายอย่าง ไมเลจพลัส จะทำให้ยูไนเต็ดสามารถตอบสนองต่อความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของลูกค้าในการแลกไมล์สะสมได้เป็นอย่างดี”
ต่อไปนี้จะเป็นตัวอย่างราคาโดยเริ่มต้นที่ 9 ดอลล่าห์สหรัฐในการซื้อตัวเร่งรางวัลเพื่อเพิ่มไมล์สะสมจากไมล์ที่ได้รับอยู่แล้วในเที่ยวบินนั้น ๆ โดยลูกค้ามีทางเลือกในการซื้อตัวเร่งรางวัลผ่านการเช็คอินออนไลน์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถอ่านรายละเอียดได้ที่ www.united.com/traveloptions

*ราคาสามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ราคาคิดจากการเดินทางเที่ยวเดียว
ตัวเร่งรางวัลเป็นทางเลือกในการเดินทางโดยสายการบินยูไนเต็ด ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสินค้าและบริการในปัจจุบันที่มีอยู่ เช่น อีโคโนมี่พลัส และสินค้าและบริการใหม่อื่น ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อนำเสนอทางเลือกและความหยืดหยุ่นในการเดินทางให้กับลูกค้า ทั้งนี้เพื่อความสะดวกสบาย ตอบแทนให้พวกเขาได้รับประสบการณ์การเดินทางที่เปี่ยมไปด้วยความสุข

ในขณะเดียวกันนี้ลูกค้าของสายการบินยูไนเต็ดสามารถซื้ออีโคโนมี่พลัสได้ง่ายขึ้นด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 14 ดอลล่าห์สหรัฐสำหรับการเดินทางเที่ยวเดียว ซึ่งลูกค้าสามารถซื้อได้ก่อนการเดินทางผ่าน united.com เก้าอี้อีโคโนมี่พลัสกำลังเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าในปัจจุบันเนื่องจากความสะดวกสบายด้วยพื้นที่วางเท้าที่เพิ่มมากขึ้นถึง 5 นิ้ว

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด
สายการบินยูไนเต็ด ให้บริการเที่ยวบินมากกว่า 3,200** เที่ยวต่อวันโดยสายการบินยูไนเต็ด และยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส สู่จุดหมายปลายทางในประเทศสหรัฐอเมริกา และนานาชาติกว่า 200 แห่ง จากศูนย์กลางการบินของสายการบินยูไนเต็ดในเมืองลอส แองเจลลิส ซานฟรานซิสโก เดนเวอร์ ชิคาโก และวอชิงตัน ดีซี ด้วยสิทธิด้านการบินในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ยุโรป และลาตินอเมริกา ทำให้สายการบินยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ สายการบินยูไนเต็ดยังเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งสตาร์ อัลลายแอนซ์ (Star Alliance) ที่ให้การเดินทางเชื่อมต่อสำหรับลูกค้ามากถึง 965 ปลายทางใน 162 ประเทศทั่วโลก พนักงานของสายการบินยูไนเต็ด 55,000 คน ประจำอยู่ในทุกรัฐในสหรัฐอเมริกาและในอีกหลายประเทศทั่วโลก ท่านสามารถอ่านข่าวประชาสัมพันธ์และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ดได้ที่เว็บไซต์ www.united.com
**ข้อมูลจากตารางเที่ยวบินระหว่างวันที่ 1 มกราคม-31 ธันวาคม 2551

เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย
สายการบินยูไนเต็ดเริ่มให้บริการเที่ยวบินสู่ประเทศไทย ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2529 ปัจจุบัน สายการบินยูไนเต็ดให้บริการวันละ 1 เที่ยวบินจากสนามบินสุวรรณภูมิ กรุงเทพฯ สู่สนามบินนานาชาติโตเกียวนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น โดยจากโตเกียวได้ให้บริการเที่ยวบินตรงบินต่อไปยังอีก 6 เมืองในประเทศสหรัฐอเมริกา ได้แก่ ชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอส แองเจลลิส ซีแอตเทิล วอชิงตัน ดีซี และโฮโนลูลู และจากศูนย์กลางการบินของสายการบินยูไนเต็ดในชิคาโก ซานฟรานซิสโก ลอส แองเจิลลิสและวอชิงตัน ดีซี แล้วลูกค้าสามารถเดินทางต่อไปยังเมืองอื่นๆ อีกหลายร้อยเมืองในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยสายการบินยูไนเต็ด และ ยูไนเต็ด เอ็กซ์เพรส

สายการบินยูไนเต็ดในประเทศไทย มีพนักงานถึงเกือบ 200 คน ปฏิบัติงานในฝ่ายต่างๆ ได้แก่ ฝ่ายปฏิบัติการสนามบิน ฝ่ายขนส่งสินค้าทางอากาศ ฝ่ายขายและการตลาด ตลอดจนฝ่ายบริหารจัดการของสายการบินยูไนเต็ด นอกจากนี้ ทางสายการบินยังมีพนักงานต้อนรับบนเครื่องประจำภูมิภาคให้บริการบนเส้นทางบินระหว่างเมืองต่างๆ ในเอเชียอีกกว่า 110 คน สำหรับข่าวประชาสัมพันธ์ และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด สามารถเยี่ยมชมได้จากเว็บไซต์ www.unitedairlines.co.th